🖤 หนุ่มพีโดฯงัดเจ้าโลกขอให้เด็ก 14 ปีทำเซ็กซ์ให้ก่อนระฆังโรงเรียนดัง

นาย Alan Leah ผู้งัดเอาเจ้าโลกออกมาให้เด็กนักเรียนวัย 14 ปีดูแล้วบอกให้เธอช่วย….ให้สำเร็จก่อนเสียงระฆังโรงเรียนดัง : ภาพป๊อปอาร์ตโดย jingjonews ต้นฉบับเฟซบุ๊ก

5 ก.ย. 2023 ช่างเทรดี้ผู้กดดันให้นักเรียนหญิงวัย 14 ปีแสดงการกระทำทางเพศกับเขาก่อนที่เสียงระฆังของโรงเรียนจะดังขึ้น ได้ถูกมารดาของเด็กนักเรียนหญิงกล่าวโทษอย่างเจ็บแสบในห้องพิจารณาคดี

นาย Alan Leah ชาวเมลเบิร์มผู้เป็นพ่อคนเช่นกันได้ถูกประณามว่าเป็น ‘เดรัจฉานที่น่าสมเพช, โหดร้าย และเลวทรามต่ำช้าสุดจะพรรณา’ เมื่อเขาปรากฎตัวในระหว่างพิจารณาคดีผ่านระบบวิดีโอระหว่างเรือนจำกับศาลเคาน์ตี้ (ศาลอาญาชั้นต้น) รัฐวิกตอเรียเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

นาย Leah อายุ 33 ปี ได้ก่อเหตุลวนลามทางเพศเด็กหญิงในขณะเธออายุ 14 ปีและแสดงพฤติกรรมทางเพศต่อหน้าเธอในระหว่างเดือนมิถุนายนปี 2020 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021

เขาได้ยอมรับการภาพผิดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ต่อการกระทำของเขาที่มีต่อเด็กหญิง

ศาลได้รับฟังว่าในเหตุการณ์ครั้งหนึ่งในเดือนตุลาคมปี 2020 นาย Leah ได้เอาแขนโอบกอดเด็กหญิง แล้วยกเธอขึ้น พร้อมกับเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงของเธอ ก่อนที่เด็กหญิงจะใช้มือผลักเขาออกไป ทำให้เขาตะโกนใส่เธอว่า ‘p**** and weak’

(ขออภัยไม่ทราบจริง ๆ ว่า ‘p**** and weak’ มีหมายความว่าอะไร เสิร์ชอินเทอร์เน็ตแล้วไม่เจอความหมาย แต่เชื่อแน่ว่าเป็นความหมายที่ไม่ดี)

จากคำแถลงการณ์ของผู้เป็นมารดาที่กล่าวในศาลว่า “คุณกล้าเรียกบุตรสาววัย 14 ปีของดิฉันว่า ‘p**** and weak’ เมื่อเธอพยายามป้องกันตัวเองจากผู้ชายอกสามศอกในวัยสามสิบปีเศษ แต่มีบุคคลที่อ่อนแอเพียงคนเดียวคือคุณ Alan ที่ทำสิ่งเหล่านี้กับเด็ก”

นาย Alan Leah ทำหน้าให้เหมือนคนเป็นโรคจิตเผื่อความผิดจะบรรเทา : ภาพจากเฟซบุ๊กผ่านหนังสือพิมพ์ The Daily Mail

อัยการฝ่ายโจทก์กล่าวต่อศาลว่า ไม่กี่วันก่อนเหตุการณ์เดือนตุลาคม 2020 นาย Leah ได้งัดเอาเจ้าโลกออกมา แล้วบอกให้เด็กหญิงทำให้เขามีความสุข พร้อมกดดันใหัเธอช่วยทำให้เขาสำเร็จไว ๆ ก่อนที่เสียงระฆังของโรงเรียนจะดังขึ้น แต่เด็กหญิงปฏิเสธ

ผู้เป็นมารดาแถลงต่อศาลว่า นับจากวันนั้นมา บุตรสาวของเธอก็ไม่ได้มองโลกเป็นสิ่งงดงามอีกต่อไป แล้วยังส่งผลให้เธอประสบปัญหาต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

ทางด้านทนายความของนาย Leah ได้ขอให้ศาลเลื่อนการพิจารณาต่อไป เพื่อให้เวลาฝ่ายจำเลยในการจัดหารายละเอียดสภาพทางจิตของจำเลยในขณะก่อเหตุ

ทนายความฝ่ายจำเลยกล่าวว่า ลูกความของเขาป่วยเป็นโรคอารมณ์แปรปรวนสองขั้ว (bipolar disorder), โรคซึมเศร้าและโรควิตกกังวล แต่รายงานทางสภาพจิตของเขาไม่ได้ครอบคลุมอาการทางจิตที่เขาเป็นอยู่อย่างครบถ้วน

คดีนี้ jingjonews อยากรู้เหมือนกันว่า การลวนลามทางเพศ โดยสัมผัสกายและเปิดเผยให้เห็นอวัยวะเพศต่อเหยื่อที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี จำเลยผู้กระทำผิดจะมีโทษจำหรือไม่ และหนักเบาเพียงใด

โดยผู้พิพากษากำหนดตัดสินโทษในวันที่ 5 ตุลาคม 2023 หากจำเลยไม่หาเหตุให้ศาลต้องเลื่อนคำตัดสินออกไปอีก ก็จะได้ทราบกัน

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ถูกคนอื่นยึดไปแล้ว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading