🎸 🤘 Jimmy Barnes เขยสยามคนตายยาก พร้อมกลับมาแสดงคอนเสิร์ท

หนังสือพิมพ์ The Herald Sun Sunday วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024 พาดหัวข่าว ‘แกร่งเกินที่จะฆ่า’ แปลอังกฤษเป็นอังกฤษว่า ‘Too Tough to Kill’ ในฉบับเป็นการสัมภาษณ์นักร้องเพลงร็อคระดับตำนาน ที่เขาเปิดเผยว่าเขาเกือบไม่ผ่านการผ่าตัดหัวใจ ถ้าไม่มีและไม่เกิดสิ่งเหล่านี้……

11 ก.พ. 2024 Jimmy Barnes นักร้องเพลงร็อคในตำนานของออสเตรเลียจะหวนกลับมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ทตามที่เขารักอีกครั้ง หลังจากต้องเขารับการผ่าตัดหัวใจแบบเปิดเป็นการฉุกเฉิน

นักร้องวัย 67 ปีขณะนี้มีอาการดีขึ้นตามลำดับ เขาได้กำหนดเปิดการแสดงอีกครั้ง ประเดิมด้วยคอนเสิร์ท Byron Bay Bluesfest ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยจะร่วมแสดงกับศิลปินดังอาทิเช่น Jack Johnson, Ben Harper และ Elvis Costello ที่ Byron Bay ทางชายฝั่งตอนเหนือของรัฐนิวเซาท์เวลส์

Jimmy Barnes ยังมีกำหนดจัดทัวร์คอนเสิร์ท ‘Red Hot Summer Tour’ สามครั้งที่ Hunter Valley รัฐนิวเซาท์เวลส์, Launceston รัฐแทสเมเนียและ Bendigo รัฐวิกตอเรียในระหว่างวันที่ 6 ถึง 24 เมษายน

Jimmy Barnes ให้สัมภาษณ์ผ่าน 7 News ถึงอาการป่วยของเขาหายดีแล้วและมีแผนออกทัวร์คอนเสิร์ทในเร็วๆ นี้ : ภาพแคปจากคลิปเทปวิดีโอข่าว 7 News

นอกจากนั้นเขายังมีแผนออกทัวร์ทั่วประเทศด้วยคอนเสิร์ท “Hell of a Time” โดยจะเริ่มจากนครเพิร์ทในเดือนมิถุนายน แล้วมาจบที่ Sydney Opera House ในราวกลางเดือนสิงหาคม

Jimmy Barnes เข้ารับการผ่าตัดหัวใจุกเฉินในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา หลังจากเกิดภาวะติดเชื้อแบคทีเรียปอดอักเสบ

Jimmy Barnes ทำให้แฟนทั่วประเทศประหลาดใจไปตาม ๆ กัน ด้วยการแจ้งข่าวลงอินสตาแกมในวันที่ 13 ธันวาคมว่า เขาจะขอ “หยุดพักชั่วขณะ”

ซึ่งต่อมาเขาเข้ารับการผ่าตัดหัวใจแบบเปิดเป็นการฉุกเฉิน

Jimmy Barnes ระบุอาหารโปรดของเขาคืออาหารไทย โดยหนึ่งในนั้นคือ ‘แกงเขียวหวานไก่’ : ข่าว X (ทวิตเตอร์) หนังสือพิมพ์ The Australian วันที่ 3 มกราคม 2024

หลังจากการผ่าตัดนาง Jane Barnes ภรรยาสาวชาวไทยเป็นผู้ดูแลเขาตลอดเวลา และเป็นผู้ให้ข่าวกับแฟนคลับรับทราบถึงอาการของนักร้องดังอย่างต่อเนื่อง

Jimmy Barnes นับถือศาสนาพุทธ แต่งงานกับ Jane ในวันที่ 22 พฤษภาคมปี 1981 โดยมีบุตรด้วยกันสี่คนคือ Mahalia, Eliza-Jane, Jackie และ Elly-May

ความรักของทั้งสองยืนยาวมากว่า 40 ปี ผิดกับคนบันเทิงอื่น ๆ ที่มักจะไม่ยืนยาว และจะยืนยาวต่อไป เขาได้กล่าวในวันครบรอบวันเกิดที่ 65 ปีของเธอในขณะที่เขาค่อย ๆ ฟื้นจากการผ่าตัดว่า “I love you more each day”

Jane ถือเป็นบุคคลสำคัญที่ทำให้ Jimmy Barnes พ้นวิกฤติการณ์ติดเชื้อแบคทีเรียลุกลามเข้าสู่หัวใจทั้งก่อนและหลังจากการผ่าตัด

ในตอนหนึ่งเขากล่าวว่า Jane ดูแลเรื่องอาหารการกินของเขาเป็นอย่างดี ด้วยฝีมือการทำอาหารรสเลิศของเธอ

พร้อมกับกล่าวถึงอาหารจานโปรดของเขาคือ “อาหารไทยแกงเผ็ดเนื้อ ตามแพทย์แนะนำว่ามันเด็ดมาก”

ข่าว X (ทวิตเตอร์) หนังสือพิมพ์ The Daily Telegraph วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2024 เสนอข่าวบุคคลหนึ่งที่มีส่วนให้ Jimmy Barnes มีชีวิตรอดจากการผ่าตัดก็คือ John Farnham

บุคคลสำคัญอีกคนหนึ่งที่ Jimmy Barnes ระบุว่าได้ช่วยให้เขามีชีวิตรอดมาได้คือ John Farnham นักร้องระดับตำนานรุ่นพี่วัย 74 ปี ผู้โทรศัพท์เข้ามาให้กำลังใจนักร้องรุ่นน้องถึงเตียงนอนในโรงพยาบาล เล่าถึงประสบการณ์ผ่าตัดมะเร็งในปี 2022 ถึงวันนี้เขาปลอดจากเชื้อมะเร็งร้ายแล้ว

ทำให้ความตื่นกลัวการผ่าตัด และกังวลว่าเขาจะไม่สามารถผ่านพ้นการผ่าตัดนี้ไปได้ยุติลง กลับมามีความเชื่อมั่นว่าเขาจะปลอดภัย และกลับมาเป็นปกติได้อีกครั้ง

(หมายเหตุ ข่าวนี้เป็นอีกข่าวหนึ่งที่ถูกทวิตเตอร์ปิดกั้นอีกแล้ว ก็ไม่ทราบว่า ผิดพลาดตรงไหน!!!)

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้)
จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสารบทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวคนไทยในออสเตรเลีย, ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading