⛳️🏌🏼 เนเจอริสต์จัดกิจกรรมนุ่งลมห่มฟ้าตีกอล์ฟท้าลมหนาวที่ดาร์วิน

กลุ่มเนเจอริสต์ในชุดวันเกิดกำลังออกรอบกอล์ฟ 18 หลุ่มที่สนามกอล์ฟ Humpty Doo นอกเมืองดาร์วิน : ภาพปรับสีจากโปรแกรม Photo Edit ของ Windows เนื่องจากเข้าโปรแกรม Photopea ไม่ได้่ ต้นฉบับสำนักข่าว ABC

28 ก.ค. 2023 กลุ่มชาวเนเจอริสต์ (naturist คือผู้ไม่สวมเสื้อผ้าเพราะเชื่อว่าจะเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพที่ดีกว่า) ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมตีกอล์ฟในชุดวันเกิดที่สนามกอล์ฟ Humpty Doo เมืองเล็ก ๆ ห่างจากใจกลางเมืองดาร์วินลงมาทางใต้ 40 กม.

ช่วงนี้ดินแดนนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี (NT) อยู่ในฤูดแล้งแต่ในสัปดาห์ที่กลุ่มเนเจอริสนัดแข่งขันเป็นวันที่อากาศเย็นที่สุดนับจากปี 1942 ด้วยอุณหภูมิต่ำสุดที่ 13.4 องศาเซลเซียส

ในวันที่กลุ่มเนเจอริสต์ลงหวดกอล์ฟทางสนามได้ปิดรับนักกอล์ฟทั่วไป เพื่อเปิดให้กลุ่มเนเจอริสต์ร่วมแข่งขันกันอย่างเต็มที่โดยไม่มีผู้เล่นกอล์ฟอื่นใดแปลกปลอมเข้ามา ยกเว้นแต่ผู้ที่ตกลงจะเข้าตำรา ‘เข้าเมืองตาหลิ่วต้องหลิ่งตาตาม*

(หมายเหตุ * หลิ่วตา หมายถึง หรี่ตาข้างหนึ่ง หรือตรงกับสำนวนตะวันตกว่า ‘When in Rome, do as the Romans’)

นาย Sean Brennan ชาวเมือง Port Stephens รัฐนิวเซาท์เวลส์ผู้ซึ่งเดินทางไปท่องเที่ยวในเมืองดาร์วิน ได้ไปที่สนามกอล์ฟ Humpty Doo ในวันนั้นพอดี เขาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า วันนั้นเป็นวัน ‘Nude Golf Day’

ในฐานะที่เป็นผู้เล่นกอล์ฟประจำและรู้สึกเหมือนลงแดงถ้าไม่ได้เล่น เขาจึงพูดตลกไปว่า “เวลล์ ผมจะร่วมกับพวกเขาได้ไหม?”

ลองเดาสิว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ต่อมานาย Brennan บอกว่า “ผมขอบอกว่าเปลือยกายตีกอล์ฟดีกว่าสวมเสื้อผ้าตีกอล์ฟ”

“ผมดีใจมากที่ได้อยู่ที่นั่น มันเป็นการร่อนจ้อนทั้งตัว”

“ทุกคนเปลือยกาย ไม่มีใครแคร์ใคร คุณเพียงแค่ออกไปสนุกและเพลิดเพลิมกับตัวเองเท่า”

ดูจากผู้ร่วมกิจกรรมแล้ว ทำให้ปลงมากกว่าจะไปคิดถึงเรื่องเซ็กซ์ : ภาพปรับสีจากโปรแกรม Photo Edit ของ Windows ต้นฉบับสำนักข่าว ABC

นาย Steve และนาง Tania Bates ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการวัน ‘Nude Golf Day’ ออกมายืนยันว่าเป็นการแข่งขันตามวิถีของชาวนู้ด เพื่อสุขภาพและการเข้าถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง

นาย Bates กล่าวว่า การเคลื่อนไหวของกลุ่มของเขามักถูกเข้าใจผิดว่ากลุ่มของเขาจัดตั้งในรูปแบบของเซ็กซ์คลับ แต่แท้จริงแล้วไม่เกี่ยวกับเรื่อเซ็กซ์แต่อย่างใด

กติการของกลุ่มมีแต่เพียงว่า ผู้เข้าร่วมออกรอบกอล์ฟจะต้องเปลือยกายทั้งตัว จะอนุญาตให้เพียงสวมถุงเท้ารองเท้าและหมวกเท่านั้น

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ถูกคนอื่นยึดไปแล้ว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading