🍝 ออสซี่โกไวลด์แห่ซื้อผัดไทยเตรียมสำเร็จบอกอร่อยกว่าร้านอาหาร

ผัดไทยอาหารยอดนิยมของคนไทยและคนทั่วโลก : ภาพป๊อปอาร์ตโดยจิงโจ้นิวส์ แต่ผัดไทยจานนี้ไม่เกี่ยวกับผัดไทยตามเนื้อหาของข่าว

27 เม.ย. 2023 ข่าวนี้มีจาก 7 News เสนอข่าวก๊วยเตี๋ยวผัดไทยเตรียมสำเร็จที่ Aldi ซูเปอร์มาร์เก็ตขวัญใจคนจนเพิ่งวางขายในชื่อ Chicken Pad Thai มากับเครื่องปรุงครบทุกอย่างที่ต้องการภายในแพจเก็จเดียวกัน

ผัดไทยเตรียมสำเร็จนี้วางขายในแผนกอาหารสด ในราคาย่อมเยาแพจเก็ตละ 14.99 เหรียญ (339 บาท)
#สตรีคนหนึ่งให้ความเห็นในเพจ Aldi Mums Facebook ว่า “ดิฉันลองทำ Chicken Pad Thai ในคืนนี้ ฉันขอบอกว่า มันอะเมซิ่งมาก ๆ” “เครื่องปรุงสดมากและง่ายต่อการทำ”

เธอกล่าวว่า เธอสนุกกับการทำผัดไทยมาก ด้วยราคา 15 เหรียญถือว่าถูกมาก มันเพียงพอสำหรับเป็นอาหารมื้อค่ำของเธอและสามี และยังเหลือพอที่จะเป็นอาหารกลางวันของเธอสำหรับวันพรุ่งนี้อีกด้วย “ฉันประทับใจจริง ๆ”

ผัดไทยเตรียมสำเร็จพร้อมทำที่ลูกค้าคนหนึ่งโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก Aldi Mums โปรดสังเกตแม่บ้านคนนี้หั่นมะนาวเป็นซีกลงไปในผัดไทยด้วย ไม่ใช่เอาไว้บีบรสเปรี้ยวใส่ก่อนรับประทาน

รายที่สองเขียนสั้น ๆ ว่า “Chicken Pad Thai เป็นความสำเร็จอย่างแท้จริง”

รายที่สามกล่าวว่า “รสชาติดีมาก ออกจะเผ็ดสักนิดสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคยกับการกินเผ็ด ฉันแบ่งผัดไทยให้เพื่อนบ้านกิน เพื่อนบ้านของฉันชอบมันมาก”

รายที่สี่ถ้าจะยังไม่เคยรับประทานเวอร์ชั่นนี้กล่าวว่า “มันดูน่ากินมาก 15 เหรียญราคานี้ถูกเป็นพิเศษ โอ้แม้เจ้า…แถมยังเหลือไว้กินเป็นมื้อกลางวันอีกด้วย”

จากนี้ไปขออนุญาตยกตัวเฉพาะบางราย อย่างรายนี้เขียนว่า “ผัดไทยเจ้านี้อะเมซิ่งมาก อร่อยกว่าร้านอาหารเสียอีก ฉันต้องกลับไปซื้อมันอีกแน่นอน”

รายต่อมากล่าวว่า “ฉันลองทำมันเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันคิดว่ารสชาติดีมาก สามารถใส่เครื่องปรุงที่เขาเตรียมมาได้ทั้งหมด ยกเว้นพริกป่น ควรใส่แต่น้อยสำหรับคนที่ไม่รับประทานเผ็ด”

บังเอิญ Aldi อยู่ไกลบ้านจิงโจ้นิวส์ ไม่อย่างนั้นจะเดินไปซื้อมาทำและลองชิมสักครั้ง ว่าจะอร่อยอย่างที่เขาว่าหรือไม่

หมายเหตุ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศในวันที่ 27 เมษายน 2023 เงิน 1 ดอลล่าร์ออสเตรเลียเท่ากับ 66 เซนต์สหรัฐและเท่ากับ 22.60 บาท (ข้อมูลกลางจาก google.com.au)

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading