🌑 ฝันร้ายของพ่อแม่ที่มีลูกสาวหลังเหตุคนร้ายย่องเข้าห้องเด็ก 8 ขวบ

หนังสือพิมพ์ The West Australian ฉบับ 19 สิงหาคม 2022 เสนอข่าวฝันร้ายที่สุดของพ่อแม่ทุกคน หากเจอปัญหามีชายแปลกหน้าย่องเข้าห้องนอนบุตรสาวในยามวิกาล

19 ส.ค. 2022 เหตุการณ์ครั้งนี้แรกทีเดียวผู้เป็นมารดาของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ ตื่นขึ้นมากลางดึกจากเสียงร้องเอะอะของบุตรสาว “หยุดนะ!” “คุณทำให้ฉันกลัว” “ไปให้พ้น!” เมื่อเธอเข้าไปในห้องบุตรสาว ไม่พบใครอยู่ในห้อง จึงคิดว่าบุตรสาวเพียงแค่ฝันร้าย จนวันรุ่งขึ้นเธอได้ตรวจภาพบันทึกจากกล้อง CCTV ที่เพิ่งติดตั้ง จึงพบว่า ‘ฝันร้ายที่เธอคิด มันคือความจริง’

เหตุการณ์ครั้งนี้คนร้ายทราบชื่อในเวลาต่อมาว่านาย Jamie Phillip Mongoo วัย 33 ปี ได้แอบเข้าบ้านของเหยื่อในตำบล Strathalbyn เมือง Geraldton ประมาณ 450 กม.ทางเหนือของนครเพิร์ทรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย โดยผ่านสวนหลังบ้าน แล้วเข้าทางประตูด้านหลังที่ไม่ได้ล็อคในเวลาประมาณ 2.24 น. ของวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา

เมื่อนาย Mongoo เข้าไปถึงห้องนอนของเด็กหญิง เขาได้เอื้อมมือสัมผัสแขนและหลังของเธอ และกระซิบบางอย่าง จนเด็กหญิงตื่นขึ้นมา เธอได้พูดกับชายแปลกหน้าว่า “หยุดนะ! คุณกำลังทำให้ฉันกลัว ไปให้พ้น!”

ทำให้นาย Mongoo หยุดการกระทำชั่วขณะหนึ่ง จากนั้นจึงปีนบันไดเตียงนอนสองชั้นซึ่งเธอนอนชั้นบน แล้วยื่นหน้ากระซิบข้างหูของเด็กหญิง

และอีกครั้งที่เด็กหญิงพูดขึ้นว่า “หยุดนะ, ฉันไม่ชอบ, ไปไกล ๆ” ซึ่งเด็กหญิงไม่เข้าใจว่าเขาพูดอะไร และในที่สุดนาย Mongoo เกรงว่าคนในบ้านจะตื่นขึ้นมา เขาจึงรีบหลบไปจากห้องนอนของเธอ

ทางด้านมารดาของเด็กหญิงได้ตื่นขึ้นมาจากเสียงร้องของบุตรสาว จึงเดินมาที่ห้องนอนของเธอ หากเร็วสักสองสามวินาทีเธออาจจะเผชิญหน้ากับนาย Mongoo ที่เดินสวนออกมาก่อนแล้วออกไปจากบ้านโดยไม่ได้หยิบของมีค่าใด ๆ

ในตอนนั้นผู้เป็นมารดาเข้าใจว่าบุตรสาวของเธอฝันร้ายจนละเมอออกมา จึงปลอบให้เธอนอนหลับต่อ

ข่าวออนไลน์หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น The Geraldton Guardian วันที่ 19 สิงหาคม 2022 เสนอข่าวบันทึกจากกล้อง CCTV เปิดเผยให้เห็นนาย Jamie Phillip Mongoo เที่ยวซุ่มมองบ้านในเมือง Geraldton เป็นชั่วโมง ๆ ก่อนเข้าไปในห้องนอน (ของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ)

แต่เมื่อเธอตรวจดูจากกล้อง CCTV จึงพบว่า บุตรสาวของเธอไม่ได้ฝันร้าย แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง

เธอรู้สึกผะอืดผะอมและโกรธมากเมื่อเห็นภาพจากกล้อง CCTV จับภาพชายคนร้ายเข้ามาในบ้าน เขามายืนอยู่ที่หน้าประตู้ห้องนอนของบุตรสาวแล้วเข้าไปข้างใน

เรื่องราวของนาย Mongoo ถูกเปิดเผยหลังจากเขายอมรับสารภาพผิดต่อศาลแขวงเมือง Geraldton จากคดีปล้นทรัพย์ตามที่อยู่อาศัยและทำร้ายร่างกาย โดยได้รับสารภาพว่าเขาได้แอบเข้าไปในบ้านของเด็กหญิงวัย 8 ขวบ

จากการสอบสวนของตำรวจโดยอาศัยกล้อง CCTV ที่ติดตามบ้าน พบว่านาย Mongoo ได้เริ่มก่อเหตุที่ีชุมชน Strathalbyn ตั้งแต่เวลาประมาณเที่ยงคืนของวันเกิดเหตุ โดยเขาไปในบ้านหลังของเหยื่อวัย 8 ขวบในเวลา 0.02 น.แล้วออกจากบ้านหลังนี้ในเวลา 0.28 น.

ในช่วงต่อมาเขาไปที่ไหนไม่ปรากฎ เพราะไม่มีหลักฐานบันทึกภาพ จนกระทั่งเวลา 1.50 น. กล้อง CCTV บันทึกภาพเขาพยายามเข้าบ้านหลังหนึ่งแต่ประตูบ้านล็อกไว้ไม่สามารถเข้าไปได้

จากนั้นอีก 34 นาทีต่อมานาย Mongoo จึงกลับมาที่บ้านของครอบครัวเด็กหญิงวัย 8 ขวบ

อีกห้าวันต่อมา (7 สิงหาคม) นาย Mongoo ถูกตำรวจเข้าจับกุมในคดีปล้นทรัพย์ตามบ้าน

CCTV images of Jamie Mongoo entering the victims home

มารดาของเด็กวัย 8 ขวบเชื่อว่าการที่บุตรสาวของเธอขึ้นไปนอนบนเตียงชั้นบน มีส่วนช่วยอย่างมากที่คนร้ายไม่สามารถทำอะไรกับเธอได้ง่าย

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading