ชายชาวรัฐ SA ถูกตั้งข้อหาฆ่าลูกชายตัวเองและแฟนสาววัยรุ่นของลูก

ข่าวออนไลน์ 9 News วันที่ 23 ส.ค. 2020 เสนอข่าว จับชายเจ้าของฟาร์มในข้อหาสังหารเหยื่อซึ่งเป็นบุตรชายของตนและคนรักของบุตรชายที่บ้านฟาร์มในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย

23 ส.ค. 2020 วันนี้พอมีเวลาแต่กลับไม่ค่อยมีข่าวจึงขอนำข่าวนี้มาเสนอเป็นข่าวชายจากทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐเซาท์ออสเตรเลียถูกตั้งข้อหาสังหารบุตรชายวัย 19 ปีและยังสังหารคู่รักวัยเดียวกันของบุตรชายอีกหนึ่งคน

ตำรวจกล่าวว่า คู่รักจากนครแอดิเลดได้ไปเยี่ยมบิดาวัย 46 ปีของฝ่ายชายที่บ้านฟาร์มในตำบล Mount McIntyre ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมือง Mount Gambier

เท่าที่ตำรวจสามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ก็คือ คู่รักวัยรุ่นทั้งสองได้ถูกยิงเสียชีวิตก่อนที่ตำรวจจะถูกเรียกไปที่บ้านฟาร์มเกิดเหตุในเวลาประมาณ 23.30 น.ของกลางดึกวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม

ผู้เป็นบิดาถูกจับกุมโดยไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด

ตำรวจนักสืบ Campbell Hill ผู้บังคับการตำรวจนักสืบพื้นที่เซาท์ออสเตรเลียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวว่า การสังหารครั้งนี้ถือเป็นโศกนาฏกรรมที่ไม่ได้ส่งผลกระทบเพียงแค่บุคคลที่เกี่ยวข้องกับครอบครัว, ญาติและเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิต แต่ส่งผลกระทบต่อชุมชนที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐทั้งหมด

ถือเป็นเหตุการณ์ช็อคสุดขีดของชุมชนชาวตะวันออกเฉียงใต้ที่อยู่กันอย่างสงบสุขมาอย่างช้านาน

ผู้กำกับ Hill กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างติดตามหาญาติ, สมาชิกในครอบครัวและเพื่อน ๆ ของผู้ตายเพื่อหาเหตุผลว่าทำไมผู้ตายทั้งสองจึงมาอยู่ที่บ้านฟาร์มเมื่อวานนี้

เขากล่าวว่า ขณะเกิดเหตุมีบุคคลอื่นอยู่ภายในบ้าน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง โดยตั้งของหาเฉพาะผู้เป็นบิดาของวัยรุ่นชายผู้ตายเป็นผู้ลงมือสังหาร ส่วนรายละเอียดความคืบหน้าของคดีตำรวจจะแถลงเพิ่มเติมในภายหลัง

นาย Ralph Aliberti เจ้าของฟาร์มเลี้ยงวัวเนื้อผู้ซึ่งอยู่ติดกับฟาร์มของผู้ตายกล่าวว่า เหตุการณ์ฆาตกรรมถือเป็นเรื่องช็อคมากไปพร้อมกับความแปลกใจ เพราะมันไม่เคยเกิดในพื้นที่แห่งนี้มาก่อนนับตั้งแต่เขาจำความได้

สำหรับตัวผู้ต้องหาตำรวจไม่ได้ให้ประกันตัว โดยมีกำหนดนำตัวขึ้นศาลในวันพรุ่งนี้ที่ 24 สิงหาคม

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading