ผู้พิพากษาใจดีให้อดีตไบกี้ประกันตัวเพื่อไปดูแลหมาออกลูก

นสพ. The Daily Telegraph ฉบับ 3 ก.ย. 2018 พาดหัวข่าว “Pup And Away” เป็นการเลียนวลี ” Up And Away” หรือ “ขึ้นและไป” ซึ่งเคยถูกนำมาใช้เป็นท่อนฮุกเพลงของสายการบินแห่งหนึ่ง ส่วนที่พาดหัวข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์เขาหมายถึง “ลูกสุนัขและพ้นออกจากคุก” หลังจากสมาชิกแก๊งไบกี้ได้รับการประกันตัวเพราะผู้พิพากษาเห็นใจที่หมาของเขากำลังตั้งท้อง

3 ก.ย. 2018 อดีตสมาชิกแก๊งไบกี้ Rebels ระดับตัวกลั่นได้รับการให้ประกันตัวหลังจากบอกผู้พิพากษาว่าสุนัขพันธุ์เฟรนซ์บลูด็อกของเขากำลังตั้งครรภ์และเขาต้องการอยู่ให้กำลังใจมันในขณะที่มันออกลูก

นาย Chris Michael Rymer วัย 27 ปีได้เปิดเผยความปรารถนาของเขาโดยผ่านนาย Andrew Sant เนติบัณฑิตผู้กล่าวว่าต่างแทนในชั้นศาลว่า ขณะนี้เขาได้ยุติชีวิตไบกี้อย่างสิ้นเชิง แล้วหันมาอุทิศตนให้กับการขยายพันธุ์สุนัขและครอบครัว

เมื่อวานนี้ที่ 2 กันยายนนาย Rymer อดีตสมาชิกไบกี้ Rebel แชปเตอร์ Penrith ได้มาปรากฎตัวที่ศาล Parramatta ในนครซิดนีย์หลังจากถูกเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการ Strike Force Raptor จับกุมที่บ้านตำบล Sackville อำเภอ City of Hawkesbury ประมาณ 70 กม.ทางตะวันตกเฉัยงเหนือของนครซิดนีย์เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ด้วยข้อหาก่อกวนและทำลายทรัพย์สินจากเหตุการขับรถไล่ล่าในวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา

ตำรวจกล่าวหาว่านาย Rymer ซึ่งนั่งมาในรถก่อเหตุวิ่งอยู่บนทางด่วนสาย M1 ขณะผ่านตำบล Mooney Mooney ใน Central Coast เมืองชายฝั่งตอนกลางของรัฐนิวเซาท์เวลส์ เขาได้ปาขวดแก้ว (มี s แสดงว่ามากกว่าหนึ่งขวด) และคุกคามผู้ขับรถฮุนได Getz

นาย Sant กล่าวต่อศาลว่าลูกความของเขาได้ยุติการเป็นสมาชิกแก๊งไบกี้ เพื่อกลับตัวกลับใจเป็นคนดี เขาได้หันมาอุทิศตนให้กับครอบครัวซึ่งเขามีบุตรสาวสองคนและกำลังขยายพันธุ์สุนัขเฟรนซ์บลูด็อกที่บ้านพักของเขา โดยหวังว่าจะยึดเป็นอาชีพในอนาคต และขณะนี้สุนัขของเขามีกำหนดคลอดในอีก 5 สัปดาห์ข้างหน้า

ภาพข่าวออนไลน์ของนสพ. The Telegraph วันที่ 3 ก.ย. 2018 ภาพกลางเป็นภาพนาย Chris Rymer ขณะเดินออกจากเรือนจำ Emu Plains Jail หลังได้รับการประกันตัว ส่วนภาพขวามือขณะถูกจับกุม ที่เห็นชุดลายพร้อยไม่ใช่เสื้อผ้าซื้อจากตลาดแพดดี้ (โบเบ้เมืองซิดนีย์) แต่เป็นชุดนอนดีไซเนอร์ของ Peter Alexander Willy Wonka และภาพพิมพ์ของ Oompa Loompa ส่วนชุดที่สวมใส่ในภาพกลางสื่ออ้างว่าเป็นดีไซเนอร์ของ Dolce & Gabbana

ผู้พิพากษา Andrew George ได้ให้นาย Rymer ประกันตัว แม้จะไม่แน่ใจว่าเขายังเกี่ยวข้องกับแก๊งไบกี้หรือไม่ แต่ได้ให้ความเห็นว่า “เขามีสุนัขที่มีกำหนดคลอดในอีกประมาณ 5 สัปดาห์ข้างหน้า” ที่จะต้องดูแล

เมื่อครั้งที่นาย Rymer เดินออกจากห้องขังในปีที่ผ่านมาเขาโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมของเขาทันทีเป็นภาพตัวเขาและแฟนสาวจัดงานปาร์ตี้ฉลองอิสรภาพร่วมกับเพื่อนสมาชิกแก๊งไบกี้ Rebel

แต่ในการปล่อยตัวจากเรือนจำ Emu Plains Jail เมื่อวานนี้เขาได้เลี่ยงที่จะจัดงานฉลองรื่นเริงใด ๆ

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading