ตำรวจหน่วยคดีฆาตกรรมร่วมตามหา สาวจีนหายลึกลับย่าน Campsie

น.ส. Qi Yu วัย 28 ปีได้หายไปจากบ้านพักย่าน Campsie ตำรวจเป็นห่วงในสวัสดิภาพของเธอ : ภาพจากสำนักงานตำรวจรัฐน.ซ.ว.

11 มิ.ย. 2018 ข่าวนี้ปรากฎในสื่อทุกสำนัก จิงโจ้นิวส์จึงขอร่วมด้วยช่วยกัน : ตำรวจมีความเป็นห่วงในสวัสดิภาพของสตรีชาวจีน ผู้ซึ่งมีผู้พบเห็นเธอครั้งสุดท้ายที่บ้านแบ่งเช่าทางตะวันตกเฉียงใต้ของนครซิดนีย์ในตอนค่ำของวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน

น.ส. Qi Yu วัย 28 ปีได้โทรศัพท์พูดคุยกับครอบครัวของเธอในประเทศจีนในเวลาประมาณ 19.15 น.ของคืนวันศุกร์ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่เพื่อนร่วมเช่าบ้านเห็นเป็นครั้งสุดท้ายที่เธออยู่ภายในบ้านถนน Loch St. ย่าน Campsie เขต Canterbury-Bankstown 13 กม.จากใจกลางนครซิดนีย์

หนึ่งในเพื่อนบ้านได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ Campsie ในตอนเช้าของวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม

โฆษกหญิงของสำนักงานตำรวจแถลงข่าวว่า ตำรวจพื้นที่ได้ร่วมมือกับตำรวจคดีฆาตกรรมในการสอบสวนครั้งนี้ โดยกล่าวถึงการหายตัวไปของน.ส. Yu ว่า “เป็นการหายตัวไปอย่างหาเหตุผลอธิบายไม่ได้” และ “การหายตัวไปโดยไม่ได้บอกกล่าวให้ผู้อื่นรับทราบไม่ใช่อุปนิสัยของเธอ”

ในคืนวันเสาร์ตำรวจได้พบรถยนต์โตโยต้า Corolla สีขาวหมายเลขทะเบียน DLK-13P ของน.ส. Yu จอดอยู่ที่ถนน Lindsay St. ย่าน Burwood เขต Burwood ประมาณ 4 กม.จากบ้านพักของเธอ

ภาพรถโตโยต้าโคโรลาสีขาวคล้ายของของนาง Qi Yu ที่ถูกพบจอดไว้ที่ย่าน Burwood : ภาพจากสำนักงานตำรวจรัฐน.ซ.ว.

สำหรับรูปพรรณของน.ส. Yu เป็นสตรีชาวเอเชีย, สูง 170 ซม., รูปร่างผอมบาง และมีผลสีน้ำตาล

ทีมสืบสวนได้ติดต่อครอบครัวของน.ส. Yu ที่ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ได้ขอให้คนในชุมชนที่เห็นรถยนต์ลักษณะดังกล่าวในระหว่างวันศุกร์ถึงวันเสาร์ หรือท่านผู้ใดทราบข้อมูลบางอย่างที่จะเป็นประโยขน์ต่อรูปคดี สามารถให้เบาะแสได้ที่สถานีตำรวจใกล้บ้านหรือโทรศัพท์มาที Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000

หมายเหตุ ท่านสามารถอ่านข่าวต่อเนื่องของคดีนี้ได้ด้วยการกดคลิก “คดีน.ส. Qi Yu” ที่ Tags ท้ายข่าวนี้

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย, ประชาสัมพันธ์

Tags: , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading