ตำรวจวิกฯตามหาคนร้ายลักพาตุ๊กตา Dorothy ไปจากร้านหนังสือผู้ใหญ่

คนร้านขโมยตุ๊กตา Dorothy ขณะถือครีมตัดเส้นเหล็ก : ภาพจาก 7 News

6 ธ.ค. 2017 ตำรวจรัฐวิกตอเรียต้องการตามหาชายคนร้ายผู้ซึ่งงัดร้านหนังสือผู้ใหญ่* แล้วเข้าไปขโมยตุ๊กตาสาวเซ็กซี่ที่มีชื่อว่า Dorothy

(หมายเหตุ *adult book store เป็นคำแสลงของ sex shop เพราะในอดีตร้านเซ็กซ์ช็อปมักชอบเปิดอยู่เหนือร้านขายหนังสือ คงเหมือนกับคนจีนเชื้อสายไทยในอดีตเวลาไปหาความสำราญชั้นบนหรือหลังร้านอาหารก็เลี่ยงบอกว่าไปโรงน้ำชาหรือไปหยำฉ่าอะไรเทือกนั้น)

ตำรวจเปิดเผยว่าชายรายดังกล่าวใช้ถุงน่องสีดำคลุมศีรษะ เขาใช้ครีมตัดเหล็กตัดรั้ว จากนั้นจึงใช้ที่ดับเพลิงพังกระจกร้าน Sexyland ตั้งอยู่ที่ถนน South Rd. ในย่าน Moorabbin เขต City of Kingston นครเมลเบิร์นในเวลาประมาณ 6.00 น. ของวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม

คนร้ายได้เข้าไปขโมยตุ๊กตา Dorothy ออกจากร้านอุ้มไปใส่รถแวน Ford Transit สีขาวแล้วขับหายไป

คนร้ายขณะอุ้มตุ๊กตา Dorothy ขึ้นรถฟอร์ด Transit และภาพตุ๊กตา Dorothy (ซ้าย) : ภาพจากนสพ. The West Australian

สำหรับตุ๊กตา Dorothy เป็นตุ๊กต๊ามีขนาดเท่าคนจริงออกแนวเซ็กซี่ มีส่วนสูง 168 ซม. ทำด้วยยางสังเคราะห์พิเศษ เขาบรรยาสรรพคุณไว้ว่า “a life-sized fantasy figurine with ultra realistic feeling skin” เธอมีโครงกระดูกเหมือนจริงทำด้วยไททาเนียมอัลลอย

Dorothy มีราคาซื้อขาย 4,495 เหรียญ (111,000 บาท) ขณะถูกขโมยไปเธอสวมชุดชั้นในสีชมพูอ่อนและสวมถุงน่องผ้าลูกไม้ลายตาข่าย

ส่วนชายคนร้ายมีรูปร่างล่ำสัน ขณะก่อเหตุสวมเสื้อจั๊มเปอร์สีเข้มมีแถบสีแดงขวางหน้าอก, สวมกางเกงสีเข้ม และสวมรองเท้าลำลองสีเข้มผูกหูรองเท้าสีขาว

รถยนต์ฟอร์ดสีขาวถอดป้ายทะเบียนที่คนร้ายใช้ และภาพคนร้ายที่ชัดที่สุด : ภาพจากนสพ The Age

ตำรวจได้เผยแพร่ภาพของ Dorothy (ขออนุญาตไม่เผยแพร่ภาพขนาดใหญ่ที่สำนักงานตำรวจ VIC เผยแพร่) และภาพของคนร้ายที่ถูกกล้อง CCTV บันทึกไว้

ตำรวจขอให้ผู้ที่ทราบข้อมูลบางอย่างที่จะเป็นประโยชน์ต่อการสืบสวน สามารถให้เบาะแสได้ที่ Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000 หรือที่ http://www.crimestoppersvic.com.au

หมายเหตุ อัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ 6 ธ.ค. 2017 เงิน 1 ดอลล่าร์ออสเตรเลียเท่ากับ 24.68 บาท

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading