🇦🇺🦘 สรุปข่าวฯ 1-15 มี.ค. 2024 : ออสซี่รายงานข่าวนักการเมืองหญิงไทยมีเซ็กกับพระลูกเลี้ยงแบบโจ๋งครึ่ม

15 เม.ย. 2024 รายงานข่าวของรัฐและดินแดนต่าง ๆ ในช่วงระหว่างวันที่ 1 ถึง 15 มีนาคม 2024 ที่ไม่มีโอกาสนำเสนอเป็นข่าวใหญ่ แต่ก็เป็นข่าวที่น่าสนใจหลายสิบข่าว เฉพาะที่เลือกมานำเสนอมีดังนี้

สรุปข่าวออสเตรเลียประจำวันที่ 1 ถึง 15 เม.ย. 2024

ประเทศไทย – ออสซี่รายงานข่าวนักการเมืองหญิงไทยมีเซ็กกับพระลูกเลี้ยงแบบโจ๋งครึ่ม

ปักษ์แรกของเดือนเมษายน 2024 สื่อฯออสเตรเลียนำเสนอข่าวจากประเทศไทยหลายข่าวด้วยกัน รวมถึงข่าวที่รัฐบาลไทยกดดันให้ธนาคารแห่งประเทศไทยลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลงมา เรื่องนี้ในประเทศไทยอาจไม่แปลก แต่ในออสเตรเลียเขามองว่าแปลกมาก

อีกข่าวหนึ่งเป็นข่าวสามีวัย 64 ปีจับผิดภรรยานักการเมืองวัย 45 ปีได้คาหนังคาเขา ขณะเธอเล่นชูกับพระสงฆ์วัย 24 ปีที่เธอรับเป็นบุตรบุญธรรมบนเตียงนอน โดยบอกว่าข่าวนี้เป็นที่สนใจของคนไทยเป็นอย่างมาก และน่าจะเป็นเรื่องแปลกสำหรับคนออสเตรเลียเหมือนกัน มิฉะนั้นสื่อฯคงไม่นำเสนอ

แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือ สื่อฯในออสเตรเลียนำเสนอข่าวอย่างไม่ปิดบัง โดยแจงรายละเอียดว่า ฝ่ายสตรีนักการเมืองมีชื่อและนามสกุลว่าอะไร (ขออนุญาตไม่เปิดเผย), ชื่อที่คนทั่วไปเรียกว่า ‘มาดามเปิ้ล’ สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ลงสมัครเลือกตั้งในจังหวัดสุโขทัย และ ทำธุรกิจบันเทิงในฐานะผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ ‘Be My Boy …..‘ ทางทีวีของไทย

สื่อออสเตรเลียยังเปิดเผยคลิปวิดีโอที่แม่เลี้ยงและพระลูกเลี้ยงขณะนอนเปลือยล่อนจนอยู่บนเตียง แบบไม่เบลอภาพ ซึ่งเชื่อแน่ว่าสื่อฯในประเทศไทย คงไม่เปิดเผยกันจะๆ อย่างนี้

ว่าแต่ว่าสื่อฯออสซี่ได้วัตถุข่าวเหล่านี้มาจากแหล่งใด จึงสามารถนำมาเสนออย่างโจ๋งครึ่ม จน jingjonews ต้องใช้สีเหลืองขีดเพื่อปิดบังใบหน้านักการเมืองสตรีผู้นี้

(ข่าวออนไลน์หนังสือพิมพ์ The Daily Mail วันที่ 12 เมษายน 2024)

ออสเตรเลีย – นายก Albo สั่งลดธงครึ่งเสาไว้อาลัย 6 ชีวิตจากเหตุการณ์ฆ่าหมู่ที่ Bondi

นาย Anthony Albanese นายกรัฐมนตรีได้เรียกร้องให้ธงชาติออสเตรเลียลดลงครึ่งเสาทั่วประเทศ พร้อมมีคำสั่งให้หน่วยงานของรัฐและอาคารในสังกัดของรัฐทุกแห่งลดธงครึ่งเสาในวันที่ 15 เมษายน เพื่อไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต 6 ราย จากเหตุการณ์สังหารหมู่ที่ศูนย์การค้า Westfield Bondi Junction ในนครซิดนีย์เป็นเวลา 1 วัน

ขออนุญาตเสริมสักนิด จากการสอบสวนล่าสุด ซึ่งในตอนแรกตำรวจเชื่อว่านาย Joel Cauchi วัย 40 ปีผู้ก่อเหตุทำลงไปเพราะส่วนหนึ่งเขามีสภาพทางจิตไม่ปกติ แต่จากหลักฐานที่ตรวจพบเพิ่มเติม พบว่าเขาได้มีการวางแผนการก่อเหตุอย่างเป็นระบบทีเดียว

(ข่าว X [ทวิตเตอร์] Sky News วันที่ 14 เมษายน 2024)

ออสเตรเลียและรัฐนิวเซาท์เวลส์ – Sydney Opera House ร่วมไว้อาลัยเหยื่อสังหารหมู่

ซิดนีย์โอเปราเฮาส์ได้ร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิตทั้ง 6 คน แล้วยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 12 คน ซึ่งเหยื่อส่วนใหญ่เป็นสตรี จากเหตุการณ์นาย Joel Cauchi ถืออาวุธมีบุกเข้าแทงผู้คนภายในศูนย์การค้า Westfield Bondi Junction เมื่อบ่ายวันที่เสาร์ที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีภาพโบว์สีดำบนหลังคาของซิดนีย์โอเปร่าเฮาส์แสดงการไว้อาลัย

(ข่าว X [ทวิตเตอร์ Sky News] วันที่ 15 เมษายน 2024)

(ยังมีต่อ)

 

jingjonews.com
เนื่องจากการเพิ่มการปิดกั้นการมองเห็น ท่านสามารถอ่านข่าว jingjonews ในแต่ละวันได้ด้วยการเข้า Google แล้วพิมพ์ ‘jingjonews’ หรือ ‘จิงโจ้นิวส์’



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading