👦🏻 วัยรุ่นโหดบุกรุกบ้านเพื่อลักทรัพย์แล้วใช้ค้อนตีทุบหัวเจ้าของบ้าน

ตำรวจรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย เข้าจับกุมคนร้ายวัยรุ่นผู้ก่อเหตุงัดเข้าบ้านแล้วใช้ค้อนทุบศีรษะสตรีเจ้าของบ้าน : ภาพป๊อปอาร์ต ต้นฉบับ thewest.com.au

31 มี.ค. 2024 ข่าวคนร้ายสุดโหดบุกเข้าบ้านเพื่อลักทรัพย์ แล้วใช้ค้อน (mallet) ทุบหัวเจ้าของบ้านเป็นข่าวมาตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้สื่อเสนอข่าวให้ข้อมูลเพิ่มเติมมากขึ้น

ตำรวจได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมในคดีบุกรุกเข้าบ้านและทำร้ายเจ้าของบ้านในย่านตะวันออกตอนในของนครเพิร์ท โดยเปิดเผยว่า คนร้ายผู้ลงมือใช้ค้อนตีศีรษะสตรีเจ้าของบ้านเป็นเด็กวัยรุ่นอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น

เด็กชายได้บุกรุกเข้าไปในบ้านของนาง Kristy Dunlop เขาได้ใช้ค้อนทุบศีรษะเธอ ได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบนี้ไป ส่วนสตรีผู้ถูกทำร้ายถูกนำส่งโรงพยาบาล

ข่าว X (ทวิตเตอร์) เด็กชายวัย 15 ปีจากย่าน Laverton จะเผชิญกับศาลเด็กนครเพิร์ทในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม จากข้อหาใช้ค้อนทำร้ายสตรีภายในบ้านของเธอที่ย่าน Rivervale เมื่อคืนวันศุกร์ที่

กล้องรักษาความปลอดภัยของเพื่อนบ้าน สามารถจับภาพชายคนร้ายแอบเข้าไปในบ้านของนาง Donlop ที่ถนน Fitzroy Rd. ย่าน Rivervale เขต City of Belmont นครเพิร์ทในเวลาประมาณ 21.15 น. ของคืนวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม

สำนักงานตำรวจรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียยืนยันว่า ได้จับกุมเด็กชาย พร้อมตั้งข้อหาการลักขโมยภายในบ้านในระดับรุนแรงและการใช้อาวุธปล้นในระดับรุนแรง และอีกหลายข้อหา

นาง Kristy Dunlop ผู้ถูกเด็กชายวัย 15 ปีบุกเข้าบ้านทำร้าย : เครดิตภาพ nes.com.au

นาง Dunlop วัย 43 ปีกล่าวว่า ในคืนเกิดเหตุสามีของเธอกลับจากที่ทำงานในเวลา 21.00 น. เขาได้เปิดประตูโรงรถทิ้งไว้ ในตอนนั้นเธอเพิ่งนำบุตรชายวัย 6 ขวบเข้าห้องนอน และสังเกตว่ามีใครบางคนอยู่ในห้องครัว

เมื่อเธอเข้าไปสำรวจดูในครัว คนร้ายได้ทำร้ายเธอก่อนขโมยโทรศัพท์มือถือของเธอและกุญแจรถยนต์ จากนั้นเขาใช้ค้อนตีเธอ โชคดีที่เธอหลบทันจึงถูกตีแค่เฉี่ยว ๆ

สามีของเธอได้วิ่งไล่ตามคนร้าย แต่สู่ความเร็วของเด็กวัยรุ่นไม่ได้ ต่อมานาง Dunlop ถูกนำส่งโรงพยาบาล RPH (Royal Perth Hospital) เธอได้รับการเย็บแผลจำนวน 7 เข็ม

ภาพเด็กชายวัย 15 ปี (ดูราวกับผู้ใหญ่) ถูกกล้องรักษาความปลอดภัยของเพื่อนบ้านจับภาพได้ : เครดิตภาพ NCA

เจ้าหน้าที่ได้พบโทรศัพท์มือถือของนาง Dunlop ถูกทิ้งไว้ข้างถนน Armadale Rd. ไม่ไกลจากบ้านของเธอ ในเวลาประมาณ 1.05 น.ของวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม

ต่อมาตำรวจได้ออกแถลงการณ์ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมว่า เด็กชายจากย่าน Laverton ได้รับการปฏิเสธให้ประกันตัวโดยมีกำหนดขั้นศาลเด็กนครเพิร์ทในวันนี้ (31 มีนาคม 2024)

 

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้)
จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสารบทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading