🔪🇷🇺 วัยรุ่นแทงพ่อลูกสองเสียชีวิตรอดติดคุกตลอดชีวิต

นาย Petr Levkovskiy ผู้ถูกวัยรุ่นแทงเสียชีวิตกับนาง Anna Levkovskiy ภรรยา : ภาพป๊อปอาร์ตโดยจิงโจ้นิวส์

24 มี.ค. 2023 วัยรุ่น 16 ปีผู้แทงชายขณะทำหน้าที่พลเมืองดีเสียชีวิตที่นครเพิร์ทเมื่อปีที่ผ่านมา ได้หลีกเลี่ยงโทษสูงสุดด้วยการจำคุกตลอดชีวิตในวันนี้

นาย TW (นามสมมุติ) ผู้ได้รับการปกปิดชื่อและนามสกุลด้วยเหตุผลทางกฎหมาย ถูกพบมีความผิดในข้อหาฆ่านาย Petr Levkovskiy วัย 42 ปีที่ย่าน Bull Creek เขต City of Melville 15 กม.ทางใต้จากกลางใจนครเพิร์ทในเดือนพฤษภาคมปี 2022

นาย Levkovskiy พ่อลูกสองเสียชีวิตจากการถูกนาย TW แทงในขณะพยายามจะหยุดเขาขโมยรถจักรยานไปจากเด็กชายวัย 10 ปี

ข่าวออนไลน์ 9 News วันที่ 24 มีนาคม 2023 เสนอข่าววัยรุ่นผู้แทงบิดาชาวเพิร์ทเสียชีวิตด้วยมีดแล่เนื้อขนาด 18 ซม.สามารถหลีกเลี่ยงโทษจำคุกตลอดชีวิต

ผู้เสียชีวิตและ Anna ภรรยาเป็นผู้เห็นเหตุการณ์นาย TW ในขณะนั้นอายุ 15 ปีก่อเหตุชิงจักรยาน ทั้งสองได้พยายามเข้าไปขัดขวาง นาย TW จึงใช้มีดแล่เนื้อขนาดความยาว 18 ซม.แทงไปที่ท้องของนาย Levkovskiy อย่างสุดแรงเกิด

เขาถูกแทงด้วยความลึก 11 ซม.ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

ในการตัดสินโทษในวันนี้ที่ 24 มีนาคม นาย TW สามารถหลีกเลี่ยงโทษจำคุกตลอดชีวิต ด้วยโทษจำคุก 8 ปี 6 เดือน แต่ให้สิทธิ์ทำเรื่องขอปล่อยตัวอย่างมีทัณฑ์บนได้หลังจำคุกไปแล้ว 5 ปี 6 เดือน

โดยโทษจำคุกในสองปีแรกจะเป็นการจองจำในสถานกักกันเยาวชน หลังจากนั้นจะถูกย้ายไปจำคุกในเรือนจำทั่วไป

มีดที่นาย TW แทงนาย Petr Levkovskiy เสียชีวิต : ภาพแคปจากคลิปวิดีโอข่าว 9 News

สาเหตุที่นาย TW ได้รับโทษไม่หนัก เนื่องจากเขายังมีอายุน้อย, ได้แสดงความเสียใจต่อสิ่งที่ทำลงไป, เขาไม่มีประวัติกระทำการเลวร้ายมาก่อน และมีแนวโน้มที่จะกลับตัวเป็นคนดี

ศาลได้รับฟังว่า นาย TW เป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนดี มาจากครอบครัวที่มั่นคง ก่อนที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและแอลกอฮอล์ที่ชักนำเขาเข้าไปสู่หนทางในรูปแบบของแก๊งอาชญากรรม

ผู้พิพากษากล่าวถึงการกระทำของจำเลยว่า “ไร้เดียวสา, ไร้ความคิดและมุทะลุ” เขาได้พกพาอาวุธติดตัวโดยคิดว่ามันทำให้ดูเท่และเป็นลูกผู้ชาย

นาย Levkovskiy มีอาชีพเป็นวิศวกร เขาได้พาภรรยาและบุตรสองคนย้ายจากรัสเซียบ้านเกิดมาอยู่ที่นครเพิร์ทเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยบอกว่าเขารักคนออสเตรเลีย

เพื่อน ๆ ของเขาในนครเพิร์ทกล่าวถึงผู้ตายว่า เป็นคนที่ร่าเริงกับทุกคนที่เขารู้จัก และให้ความช่วยเหลือกับคนในชุมชนด้วยดีมาตลอด

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading