⚱️ คู่บ่าวสาวอ้างวิญาณลูกมาร่วมงานวิวาห์พ่อกับแม่ของเธอ

ภาพวันแต่งงานของนาง Tahlia Murphy และ Cecil สามีและรูปภาพของด.ญ. Taidyn หรือ Totty ผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้สามเดือน : ภาพป๊อปอาร์ตโดยจิงโจ้นิวส์ ต้นฉบับภาพจาก Laken Howden

11 มี.ค. 2022 ข่าวบ้าน ๆ สำหรับวันอาทิตย์เป็นเรื่องของมารดาผู้สูญเสียบุตรสาวหลังจากเธอจมน้ำตายที่สปาสวนหลังบ้าน ผู้เป็นมารดาอ้างว่าได้พบประสบการณ์แปลกแต่ทำให้อบอุ่นใจในวันพิธีแต่งงานของเธอและสามี

ชีวิตของนาง Tahlia Murphy และ Cecil สามีต้องตกอยู่ในความเศร้าโศกในเดือนกันยายนปี 2022 เมื่อ Taidyn หรือมีเชื่อเล่นว่า Totty บุตรสาววัย 17 เดือนได้เสียชีวิตที่หลังบ้านของพวกเขาที่เมือง Gracemere ในภูมิภาค Rockhampton ของรัฐควีนสแลนด์ ประมาณ 630 กม.ทางเหนือของนครบริสเบน

Tahlia ยังเป็นมารดาของเด็กอีกสามคนคือ Paityn วัย 12 ปี, Laikyn วัย 6 ปีและ Haivyn วัย 4 ปีได้แต่งงานกับ Cecil ในวันที่ 22 ธันวาคม 2022 สามเดือนหลังจากการเสียชีวิตของ Totty (คนนี้เป็นลูกของ Tahlia และ Cecil ส่วนสามคนแรกเป็นลูกที่เกิดจากสามีเก่า)

ในงานแต่งงานทั้งคู่ได้นำรูปภาพของ Totty เข้าร่วมงานด้วย และได้จัดที่นั่งให้กับเธอโดยเฉพาะ จากนั้น Paityn บุตรสาวคนโตทำหน้าที่ถือโกศบรรจุอัฐิของ Totty เดินมาตามช่องทางเดินของคู่บ่าวสาว

Tahlia กล่าวว่า แหวนแต่งงานของเธอและ Cecil ยังบรรจุเถ้ากระดูกของ Totty อีกด้วย

ในงานเธอยังพูดว่า เธอรู้สึกเสียใจที่ Totty ไม่สามารถมาร่วมในงานสำคัญนี้ได้

ภาพเจ้าบ่าวจุมพิตเข้าสาวโดยภาพฉากหลังใต้ต้นไม้ (ลูกศรสีเหลืองชี้) เชื่อว่าเป็นภาพวิญญาณของ Totty : เครดิตภาพจาก Laken Howden

อย่างไรก็ตามในวันต่อมาเพื่อนของเธอได้นำภาพที่ถ่ายได้ภาพหนึ่งขณะที่เจ้าบ่าวบรรจงจุมพิตเจ้าสาวได้ปรากฏภาพเล็ก ๆ คล้ายเด็กผู้หญิงยืนมองอยู่ใต้ต้นไม้ ซึ่ง Tahlia และ Cecil ดูแล้วเชื่อทันทีว่าเป็น Totty บุตรสาวของพวกเขา

เธอกล่าวว่า ตอนนั้นเธอนอนพักอยู่บนเตียงนอน เพื่อนของเธอนำภาพมาให้ดู เธอจึงอุทานออกมาว่า “คุณพระช่วย! ลูกมาร่วมงานแต่งจริง ๆ ด้วย”

เธอจึงวิ่งนำรูปภาพไปให้สามีของเธอดู ทั้งสองถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความปิติพร้อมกล่าวว่า “ดูซิ Totty ของเรา อยู่ในชุดสีขาวกำลังยืนมองเราอยู่ใต้ต้นไม้”

ภาพที่นาง Tahlia Murphy และ Cecil ยืนยันว่าเป็นวิญญาณของ Totty เข้าร่วมงานแต่งงานอย่างห่าง ๆ : ภาพขยายจากภาพของ Laken Howden

Tahlia ยังกล่าวถึงเหตุบังเอิญอีกอย่างหนึ่งก็คือ โกศที่ใส่อัฐิของ Totty เป็นทรงรูปผีเสื้อสีเหลือง และในทุกวันหลังจากเธอเสียชีวิตทั้งสองได้เห็นฝูงผีเสี้อสีเหลืองบินรอบบ้านทุกวันโดยไม่มีวันละเว้น ฝูงผีเสื้อมากันวันละ 10 ตัวไปจนถึง 50 ตัวทีเดียว

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading