ตำรวจสอบสวนพ่ออุ้มลูกหล่นตึกเจตนาหรืออุบัติเหตุ

ข่าวออนไลน์ 7 News วันที่ 24 ก.พ. 2022 เสนอข่าวเหตุการณ์ชวนขนหัวลุกเมื่อชายคนหนึ่งอุ้มทารกวัย 18 เดือนตกลงมาจากระเบียงอพาร์ตเมนต์ในย่าน Burwood

24 ก.พ. 2022 ตำรวจกำลังสอบสวนเหตุการณ์ชายชาวเอเชียนายหนึ่งกระโดดลงมาจากระเบียงอพาร์ตเมนต์ในย่านตะวันตกตอนในของนครซิดนีย์ ขณะอุ้มทารกหญิงวัย 1 ปี 6 เดือนไว้ในอ้อมแขน

เจ้าหน้าที่บรรเทาเหตุฉุกเฉินได้รุดมาที่เกิดเหตุที่อาคาร Aluma Apartment Complex ย่าน Burwood เขต Burwood ในเวลาประมาณ 8.30 น.ของวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์พบทารกหญิงและชายในวัย 30 ปีเศษตกลงมาจากระเบียงชั้นที่สองลงมายังบริเวณลานหน้าอาคาร

ภาพถ่ายวิดีโอ เพียงไม่กี่นาทีหลังจากเกิดเหตุ แสดงให้เห็นภาพสตรีชาวเอเชียวิ่งหน้าตื่นมาที่ด้านข้างรถพยาบาล ต่อมาเธอได้อุ้มทารกน้อยนั่งอยู่ในรถพยาบาล

ชายวัย 30 ปีและเด็กหญิงซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นพ่อลูกกันได้ถูกแพทย์พาราฯนำตัวส่งโรงพยาบาล ผู้เป็นบิดาถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล Westmead ส่วนเด็กหญิงถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล Children’s Hospital at Westmead

ฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บที่ขา (บางสื่อฯระบุที่ข้อเท้า) ส่วนเด็กหญิงมีรอยขีดข่วนที่ศีรษะเล็กน้อย ทั้งสองอยู่ในอาการไม่รุนแรง

อาคาร Aluma Apartment Complex ที่ถนน Conder St. ย่าน Burwood สถานที่เกิดเหตุ

โฆษกหญิงของสำนักงานตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์กล่าวว่า เจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจ Burwood PAC ได้ไปที่อพาร์ตเมนต์เกิดเหตุถนน Conder St. ทันทีหลังได้รับแจ้งเหตุ และได้รับการบอกกล่าวจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่าชายดังกล่าวได้กระโดดลงมาจากระเบียง โดยอุ้มเด็กวัย 18 เดือนไว้ในอ้อมกอดลงมาด้วย

ทั้งสองถูกนำส่งโรงพยาบาลด้วยอาคารไม่รุนแรงและคงที่

เหตุการณ์ครั้งถือเป็นเหตุทำให้คนในชุมชนขวัญผวา เนื่องจากเกิดขึ้นในชุมชนและใกล้กับโรงเรียน Burwood Public School ในตอนเช้าของช่วงเวลาที่เด็กนักเรียนกำลังเดินเท้าไปโรงเรียนพอดี

ขณะนี้ตำรวจยังไม่สามารถระบุแน่ชัดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเจตนากระโดดลงมาหรือเป็นอุบัติเหตุ ไปพร้อมกับตำรวจกำลังสอบสวนว่ายาเสพติดหรือปัญหาสุขภาพทางจิตมีส่วนต่อการเกิดเหตุครั้งนี้หรือไม่

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading