วาเลนไทน์สยองเจ้าของบ.คลีนเนอร์ฆ่าภรรยาสังเวยรักขม

ข่าวออนไลน์ 7 News เสนอข่าวเจ้าหน้าที่โรงแรมเข้าไปพบภาพชวนขนหัวลุกในช่วงวันวาเลนไทน์จบลงด้วยข้อหาฆาตกรรมที่สยดสยองในเมือง Sunshine Coast รัฐควีนสแลนด์

16 ก.พ. 2022 ชายวัย 50 ปีได้ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายจากเหตุการณ์ใช้ความรุนแรงในครอบครัวพร้อมปฏิเสธประกันตัว หลังจากพบศพภรรยาของเขาที่รีสอร์ทในเมืองท่องเที่ยวของรัฐควีนสแลนด์ในวันวาเลนไทน์

สำนักงานตำรวจรัฐควีนสแลนด์แถลงข่าวว่า ได้พบศพนาง Vaness Godfrey วัย 46 ปีนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอนในห้องพักภายในสีสอร์ทที่ตำบล Pelican Water เมือง Sunshine Coast ในวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีนาย Jeff James Godfrey สามีของเธอนอนหมดสติอยู่ภายในห้องเดียวกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมหลังจากศาลแขวง Maroochydore รับพิจารณาคดีในวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ว่านาย Godfrey เจ้าของบริษัททำความสะอาดตั้งอยู่ที่ตำบล Bli Bli เมือง Sunshine Coast ฟื้นขึ้นมาในขณะที่ตำรวจและแพทย์พาราฯมาถึงที่เกิดเหตุบนชั้นสี่ของโรงแรมที่พักถนน Mahogany Dr. หลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล

ทั้งสองได้แต่งงานมาเป็นเวลา 25 ปี เป็นที่เชื่อว่าขณะเกิดเหตุทั้งสองอยู่ในระหว่างการแยกกันอยู่ หลังการใช้ชีวิตคู่มีปัญหา

โดยนาง Godfrey มารดาลูกสองเดินทางมาจากเมือง Gunnedah ทางตะวันตกเฉียงเหนือของรัฐนิวเซาท์เวลส์ที่เธออยู่อาศัยหลังจากแยกกันอยู่

ขณะนี้ทีมตำรวจคดีฆาตกรรมกำลังหาคำตอบว่า ทำไมทั้งสองจึงอยู่ร่วมกันในคืนนั้น และพวกเขาเคยมีประวัติการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัวหรือไม่

เท่าที่ทราบทั้งสองเดินทางมาพักร่วมกันที่รีสอร์ทเพื่อร่วมงานฟังชั่นทางสังคมในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

ผู้ร่วมพักในรีสอร์ทกล่าวว่า งานฟังชั่นเต็มไปด้วยความรื่นเริง พวกเขาได้ยินทั้งสองร่วมร้องเพลงรักหวานแหวว ตามด้วยเสียงกรีดร้อง, เสียงตะโกนและการถกเถียงกัน

เจ้าหน้าที่ของรีสอร์ทได้เข้ามาตรวจเช็คในเวลา 15.35 น. หลังจากผ่านเวลาที่ครอบครัว Godfrey จะต้องเช็คออก แต่ไม่ได้ลงมาติดต่อ

นสพ. The Courier Mail ฉบับ 16 ก.พ. 2022 พาดหัวข่าว “บทเพลงก่อนความตาย”/ (พยานในเหตุการณ์) ได้ยินเสียงร้องเพลงในวันวาเลนไทน์ก่อนตำรวจกล่าวว่าผู้เป็นสามีได้สังหารภรรยา”

ตำรวจนักสืบ Dave Drinnen เจ้าของคดีกล่าวว่า ภาพที่เจ้าหน้าที่รีสอร์ทเข้าไปพบก็คือร่างของนาง Godfrey นอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงมีบาดแผลที่แขนทั้งสองข้าง ส่วนนาย Godfrey นอนหมดสติภายในห้องเดียวกัน เขาฟื้นคืนสติขึ้นมาเมื่อแพทย์พาราฯพยายามปลุกเขา

ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มมีปัญหาตั้งแต่เมื่อใด แต่หลักฐานจากเฟซบุ๊กของนาง Godfrey เมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา เธอได้แชร์ภาพคู่วันฉลองครบรอบแต่งงาน 24 ปีของทั้งสอง โดยมีข้อความเขียนว่า

“สำหรับความรักแท้ในชีวิตของฉัน เมื่อฉันพบคุณในขณะอายุ 17 ปี ตอนนั้นฉันไม่ได้จินตนาการถึงชีวิตที่เราได้ร่วมสร้างมาด้วยกัน” “คุณคือเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน, คนรักของฉัน, สหายของฉันและเพื่อนคู่หูร่วมดื่ม”

“ฉันมีความปิติอย่างท่วมท้นต่อการได้ร่วมใช้ชีวิตกับคุณ ฉันรักคุณมากเกินกว่าคำพูดใด ๆ และชีวิตของฉัน สามีผู้เลิศเลอของฉัน”

หลังจากผู้พิพากษารับฟ้อง เขาได้ถูกนำไปฝากขัง โดยมีกำหนดขึ้นศาลครั้งต่อไปในเดือนพฤษภาคม

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading