พ่อลูกช่วยจับคนร้ายงัดเข้าบ้านถิ่นชาว AEC

 

ครอบครัวผู้เสียหายออกมารวมกันนอกบ้านหลังจากช่วยกันจับคนร้ายที่ย่าน Canley Heights

14 ส.ค. 2021 ครอบครัวพ่อแม่่ลูกสองในถิ่นที่อยู่อาศัยหนาแน่นของผู้อพยพมาจากประเทศประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ได้ทำการจับกุมคนร้ายงัดเข้าขโมยของในบ้านยามวิกาลได้ 1 คน ในขณะอีก 2 คนหลบหนีไปได้ แต่ทิ้งหลักฐานไว้ในตามจับพอสมควร

ตำรวจได้ถูกเรียกไปที่บ้านที่ถนน Fernlea Pl. ย่าน Canley Heights เขต City of Fairfield ทางตะวันตกเฉียงใต้ของนครซิดนีย์ในเวลาประมาณ 4.00 น. ของวันพฤหัสฯที่ 2 สิงหาคมหลังจากได้รับรายงานว่ามีคนร้ายงัดเข้าไปภายในเข้าบ้านเพื่อประสงค์จะขโมยของมีค่า

คนร้ายจำนวนสามคนได้งัดเข้าไปในบ้านมาเผชิญกันชายเจ้าของบ้าน โดยมีบุตรชายวัยรุ่นอีกสองคนช่วยกันจับตัวหนึ่งในคนร้ายได้ เป็นสตรีวัย 34 ปีด้วยการจับเธอแล้วกดลงกับพื้นห้อง ส่วนผู้บุกรุกอีกสองคนเป็นชายสามารถหลบหนีไปได้ โดยวิ่งออกจากบ้านไปทางทิศใต้ของถนน Fernlea Ave. มุ่งสู่ย่าน Canley Vale

ตำรวจจากสถานี Fairfield ได้ไปที่เกิดเหตุ เข้าจับกุมสตรีวัย 34 ปีก่อนนำตัวไปโรงพยาบาล Liverpool อันเป็นไปตามมาตรการป้องกันทั่วไป ภายใต้ตำรวจคุ้มกันอย่างใกล้ชิด

โฆษกตำรวจของสถานี Fairfield ได้ออกมากล่าวให้ชายสองคนที่ยังหลบหนีติดต่อเข้ามอบตัว มิฉะนั้นตำรวจจะไปเคาะประตูบ้าน เนื่องจากพวกเขาได้ทิ้งหลักฐานไว้จำนวนมาก นอกจากตัวผู้ร่วมก่อเหตุวัย 34 ปีแล้วยังรวมถึงรถยนต์ฟอร์ดเลเซอร์สีขาวที่ไม่มีการแจ้งถูกขโมยและเชื่อว่าคนร้ายได้ใช้รถคันนี้ในการก่อเหตุอีกด้วย

Link คลิปวิดีโอข่าว 7 News วันที่ 12 ส.ค. 2021 เสนอข่าวเจ้าของบ้านจับกุมคนร้ายบุกเข้าบ้านในย่าน Canley Heights จิงโจ้นิวส์ค้นข่าวนี้มานำเสนอหลังจากมีข่าวลือเข้ามาว่าบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านของผู้อพยพจากประเทศเพื่อนบ้าน แต่ค้นหาข่าวแล้วไม่มีการระบุแต่อย่างใด แต่ดูจากภาพสมาชิกในครอบครัวทั้งสี่คนแล้วเป็นคนเอเชีย

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading