ตำรวจตามล่าหาหนุ่มขึ้โมโหทำร้ายพนักงานสาวร้านคาเฟ่ย่าน Ultimo

ภาพชายผู้ต้องสงสัยขณะกำลังเดินจะเข้ามาในร้านคาเฟ่ถนน Wattle St. ในย่าน Ultimo : จิงโจ้นิวส์แค๊ปภาพวิดีโอจากกล้อง CCTV เผยแพร่โดย NSW Police

23 ก.พ. 2021 กล้อง CCTV ได้จับภาพชายขี้โมโหเข้ามาเผชิญหน้ากับพนักงานหญิงของร้านคาเฟ่ในย่านธุรกิจกลางใจนครซิดนีย์ และทำร้ายเธอหลังจากเกิดอาการหัวร้อนจากการใช้รถใช้ถนน

ตำรวจนครซิดนีย์ได้ตัดสินใจเปิดเผยภาพชวนช็อกเพื่อขอความร่วมมือจากสาธารณชนในการให้เบาะแสตามล่าหาชายผู้ต้องสงสัยที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ

โฆษกของตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์กล่าวว่า ตำรวจพื้นที่ Sydney City Police Area Command ได้ไปที่ร้านคาเฟ่ถนน Wattle St. ในย่าน Ultimo เขต City of Sydney ในเวลาประมาณ 13.45 น.ของวันวาเลนไทน์อาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ หลังจากมีการแจ้งความว่ามีสตรีคนหนึ่งถูกทำร้ายร่างกาย

อีกภาพหนึ่งของชายผู้ต้องสงสัยขณะกำลังเดินจะเข้ามาในร้านคาเฟ่ถนน Wattle St. ในย่าน Ultimo : จิงโจ้นิวส์แค๊ปภาพวิดีโอจากกล้อง CCTV ที่เผยแพร่โดยตำรวจรัฐน.ซ.ว.

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า สตรีผู้ถูกทำร้ายร่างกายให้ปากคำว่า ก่อนเกิดเหตุเธอเดินข้ามถนน จู่ ๆ มีคนขับรถ SUV สีดำกดแตรไล่และตะโกนคำหยาบให้ร้ายเธอ

ต่อมาชายรายดังกล่าวได้เดินตามเธอเข้ามาในร้านคาเฟ่ที่เธอทำงาน เขาได้ทำร้ายเธอ ก่อนโยนจักรยานของเธอลงกลางถนนและทำลายโทรศัพท์มือถือของเธอ

พนักงานหญิงซึ่งมีอายุ 37 ปีได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือและมือ

ภาพชายผู้ต้องสงสัยขณะเผชิญหน้ากับพนักงานหญิงภายในร้านคาเฟ่ถนน Wattle St. ก่อนที่เขาจะทำร้ายเธอ : จิงโจ้นิวส์แค๊ปภาพจากกล้อง CCTV เผยแพร่โดย NSW Police

สำหรับชายผู้ต้องสงสัยขณะก่อเหตุสวมเสื้อคอกลมสีดำและการเกงยีนส์สีฟ้าเข้ม, สวมแว่นตากันแดด

ท่านที่ทราบว่าชายคนนี้เป็นใครหรือทราบข้อมูลบางอย่างที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่ Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading