ตำรวจพลาดท่าถูกปืนปล่อยกระแสไฟฟ้ายิงเข้าเป้ากางเกงอย่างจัง

ข่าวออนไลน์นสพ. The Daily Mail วันที่ 14 ก.พ. 2020 เสนอข่าวตำรวจยิงปืนปล่อยกระแสไฟฟ้าเข้า ‘อย่างว่า’ ของตนเองโดยอุบัติเหตุก่อนเพื่อนตำรวจช่วยจับชีพจร ในขณะที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่งกำลังจับกุมชายผู้ต้องหา

14 ก.พ. 2021 งานนี้เรียกได้ว่าทั้งเจ็บทั้งอาย และอาจจะใช้การไม่ได้ในวันวาเลนไทน์ ในระหว่างเหตุการณ์ตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์เข้าจับกุมผู้ต้องหา บันทึกภาพวิดีโอแสดงภาพนายตำรวจคนหนึ่งเกิดพลาดพลั้งปล่อยกระแสไฟฟ้าจากปืน Taser เข้าใส่อวัยวะภายในเป้ากางเกงของตัวเอง

คลิปวิดีโอชุดนี้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กมาตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ 11 กุมภาพันธ์ก่อนถูกสื่อมวลชนนำมาเปิดเผยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นภาพนายตำรวจผู้ได้รับบาดเจ็บแสดงท่าเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส ถึงกับเอามือกุมขาหนีบด้วยใบหน้าตาบูดเบี้ยว

ก่อนที่เพื่อนตำรวจนายหนึ่งสังเกตเห็นเขาได้รับบาดเจ็บท่าจะหนัก จึงเอามือข้างหนึ่งจับไหล่ของเขา ในขณะที่ตำรวจอีกส่วนหนึ่งจับคนร้ายนอนลงกับพื้นทำการใส่กุญแจมือ ตำรวจอีกส่วนหนึ่งพยายามควบคุมฝูงชน

จากนั้นเพื่อนตำรวจได้ทำการตรวจสัญญาณชีพของตำรวจผู้ได้รับบาดเจ็บ ผู้ยังอยู่ในอาการแสดงให้เห็นว่าเจ็บปวดรวดร้าวแบบสุด ๆ

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมจำนวนมาก แต่แทนที่จะเห็นใจนายตำรวจผู้โชคร้าย หลายคนกลับแสดงความเห็นในเชิงขบขัน ขออนุญาตไม่นำเสนอตัวอย่างนะครับ

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading