ยกฟ้องพระเอกเกาหยุนเสียง ลูกขุนเชื่อฝ่ายหญิงอยากนอนกับคนดังมากกว่า

ข่าวออนไลน์สำนักข่าว SBS วันที่ 20 มี.ค. 2020 เสนอข่าวดาราภาพยนตร์ชาวจีนพ้นความผิดข้อกล่าวหาข่มขืนผู้ร่วมงานสาวในโรงแรมหรูที่ซิดนีย์

20 มี.ค. 2020 พระเอกเกาหยุนเสียง (Yunxiang Gao ) และนายจิน หวัง (Jing Wang ) ผู้อำนวยการสร้างถูกศาลยกฟ้องไม่มีความผิดในข้อหาข่มขืนสตรีชาวออสเตรเลียเชื้อสายจีนผู้ประสานงานถ่ายทำภาพยนตร์ภายในโรงแรมหรูในนครซิดนีย์

ที่ศาลแขวง Downing Centre  เมื่อวันพฤหัสฯที่ 19 มีนาคม คณะลูกขุนได้ลงความเห็นว่าพระเอก Gao ไม่มีความผิดในข้อหาข่มขืน 5 คดีและล่วงเกินทางเพศ 2 คดีโดยเหตุเกิดขึ้นในชั่วโมงแรก ๆ ของวันที่ 27 มีนาคมปี 2018

นอกจากนั้นนาย Wang ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ก็ถูกพบไม่มีความผิดในข้อร่วมประเวณีโดยไม่ได้รับความยินยอม 1 คดี, ข่มขืน 5 คดี, ล่วงเกินทางเพศ 2 คดีและพยายามข่มขืน 2 คดี

นับจากวันนี้เป็นต้นไปทั้งสองจะมีอิสระในการเดินทางกลับประเทศ หลังจากใช้เวลาต่อสู้คดีสองปี โดยใช้คณะลูกขุนสองชุด

เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมาคณะลูกขุนชุดแรกถูกยกเลิกออกจากหน้าที่หลังจากไม่สามารถลงความเห็นว่าจำเลยมีความผิดหรือไม่ผิด ทำให้มีการแต่งตั้งคณะลูกขุนชุดที่สองขึ้นมา

ในคืนเกิดเหตุนาย Gao, นาย Wang และนาง A (นามสมมุติ) ได้ร่วมเลี้ยงฉลองการปิดกองถ่ายทำภาพยนตร์ซีรี่ส์เรื่อง Love in Aranya ซึ่งมีนาย Gao เป็นดารานำฝ่ายชาย

กล้อง CCTV ภายในคาราโอเกะบาร์ Sydney CBD ได้จับภาพนาย Wang และนาง A คลอเคียกัน ถึงขั้นบางครั้งกอดและจูบกัน

หลังจากรถบัสนำกลุ่มคนไม่มากมาส่งที่หน้าโรงแรม Shangri-La Hotel ในย่าน The Rocks นาง A ได้ตามนาย Wang ขึ้นไปที่โรงแรมหรู

อัยการอ้างว่านาย Gao ได้เข้ามาในห้องของนาย Wang จากนั้นทั้งสองได้ช่วยกันเปลื้องผ้าและใช้กำลังข่มขืนนาง A แม้เธอจะกล่าวขอร้องซ้ำ ๆ กันว่า “ไม่”

หลังจากนั้นนาย Gao ได้ออกจากห้องไป นาย Wang ยังคงมีเพศสัมพันธุ์กับเธอต่อไป

คณะลูกขุนได้ใช้เวลา 2 วัน (สื่อฯบางสำนักระบุ 1 วัน) ในการพิจารณาสำนวนคดีก่อนลงความเห็นว่าจำเลยทั้งสองไม่มีความผิด

ในระหว่างพิจารณาคดีนาย Murugan Thangaraj เนติบัณฑิตผู้กล่าวว่าต่างในชั้นศาลแทนนาย Gao อ้างว่านาง A ได้ฉวยโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตของเธอที่จะมีเซ็กซ์กับบุคคลระดับเซเลบริตี้ของจีน

ส่วนนาง Margaret Cunneen เนติบัณฑิตผู้กล่าวว่าต่างแทนนาย Wang อ้างว่านาง A พยายามปกปิดพฤติกรรมเหลวแหลกของเธอไม่ให้สามีรับรู้ ด้วยการดึงเอาชายผู้บริสุทธิ์สองคนมาเป็นเหยื่อ แล้วสถานการณ์บังคับให้เธอต้องโกหกต่อตำรวจและพยายามที่จะหลอกลวงคณะลูกขุน

พระเอกเกาหยุนเสียงและ Michelle Dong ภรรยากับลูกน้อย : ภาพจากเฟซบุ๊ก

พระเอกเกาหยุนเสียงและ Michelle Dong ภรรยากับลูกน้อย : ภาพจากเฟซบุ๊ก 

นาย  Thangaraj อ้างต่อไปว่า หลังจากที่นาย Wang และนาง A มีอารมณ์ร่วมกันมาจากบาร์คาราโอเอะ ในเวลา 2.30 น.นาย Wang จึงชวนนาง A ขึ้นไปที่ห้องพักของเขาที่โรงแรม

เมื่อนาย Gao เข้ามาร่วมด้วยภายในห้องพักของนาย Wang เธอถือว่าเป็นความโชคดีมากที่มีโอกาสได้ชมเชยดาราระดับชั้นแนวหน้าของจีน

ในขณะที่นาง A ยืนยันว่านาย Wang ขอให้เธอขึ้นไปบนห้องก็เพื่อปรึกษาเรื่องงานต่อ

นาง A กล่าวว่า ตอนนั้นนาย Wang และนาย Gao ใช้กำลังข่มขืนเธอแม้เธอจะอ้อนวอนขอร้องแล้วก็ตาม

ในขณะที่จำเลยทั้งสองอ้างว่า เป็นการสมยอมกัน

ทางด้านสามีของนาง A ให้การกับศาลว่า ภรรยาของเขากลับมาถึงบ้านในตอนเช้าซึ่งเป็นเรื่องผิดวิสัยของเธอ เขาได้ขอให้เธอพูดความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น และย้ำว่า “อย่าโกหกนะ” นาง A ได้ปล่อยโฮออกมาแล้วบอกว่า “พวกเขาใช้กำลังบังคับเธอ”

แต่คณะลูกขุนยอมรับข้ออ้างของฝ่ายจำเลยที่ว่า ความเกรงกลัวสามีจะรับรู้ว่าเธอนอกใจ ได้กดดันให้นาง A เข้าแจ้งความกับตำรวจ แล้วเธอก็ปล่อยให้เธอราวลุกลามใหญ่โตก็เพื่อหวังรักษาชีวิตสมรสของเธอไว้

ในการตัดสินในวันนี้ห้องพิจารณาคดีเต็มไปด้วยสื่อมวลชนจากจีนและแฟนภาพยนตร์ของนาย Gao และบ่อยครั้งที่ผู้พิพากษาต้องเอ่ยปากเตือนผู้ที่เข้ามาฟังการพิจารณาว่าอย่าเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพ

หมายเหตุ ท่านสามารถอ่านข่าวเกี่ยวเนื่องกับการดำเนินคดีพระเอกเกาหยุนเสียงได้ด้วยการกดคลิก “พระเอก Yunxiang Gao” ที่ Tags ท้ายข่าวนี้

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading