นศ.ซาอุข่มขืนแล้วถ่ายคลิปนักเรียนม.ปลายไม่ต้องนอนคุกผู้ใหญ่เพราะตัวเล็ก

ไนท์คลับ Billboard ในใจกลางนครเมลเบิร์น : ภาพจาก Google map / นสพ. The Daily Mail

1 พ.ย 2019 นักศึกษาจากประเทศซาอุดิอาระเบียผู้ซึ่งบันทึกเทปวิดีโอในขณะที่เขากำลังข่มขืนนักเรียนหญิงชั้น 12 สามารถรอดพ้นจากการถูกส่งเข้าเรือนจำผู้ใหญ่ เนื่องจากเขามีร่างกายเล็กเกินไป

นาย Arsalan Amin วัย 20 ปีได้มอมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์น.ส. GR (นามสมมุติ) นักเรียนสาววัย 18 ปีภายในไนท์คลับ Billboard ในใจกลางนครเมลเบิร์น ก่อนที่จะขับรถพาเธอไปยังที่พักของเขาในเวลา 3.00 น. และจัดการข่มขืนเธอ

แต่นาย Amin ผู้ยอมรับสารภาพผิดในข้อหาใช้กำลังปลุกปล้ำและข่มขืน จะไม่ต้องใช้เวลาอยู่ในเรือนจำสำหรับผู้ใหญ่แม้แต่วันเดียว หลังจากศาลเคาน์ตี้ (ศาลอาญาชั้นต้น) ยอมรับว่าจำเลยมีรูปร่างเล็กมากอาจจะกลายเป้าหมายอันบอบบางหากเข้าไปปะปนกับนักโทษรูปร่างสูงใหญ่

ในระหว่างการพิจารณาคดีนาย Amin อ้างว่าน.ส. GR แท้จริงพอใจในบทรักที่เขาให้แก่เธอและไม่เคยร้องให้เขาหยุดแม้แต่คำเดียว

ส่วนเพื่อนคนหนึ่งของน.ส. GR เบิกพยานกับศาลว่า น.ส. GR เมามากจนไม่รู้ตัว ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ในขณะที่นาย Amin บอกว่าจะพาเธอไปส่งบ้าน

น.ส. GR อ้างว่าเธอไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเธอออกจากไนท์คลับได้อย่างไร ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เธอตื่นขึ้นมาที่ห้องนอนของนาย Amin สิ่งแรกที่รู้ตัวก็คือกางเกงของเธอหายไป

เธอปล่อยโฮเมื่อรู้ตัวว่าถูกข่มขืน นาย Amin ได้ขอให้เธอหยุดร้อง จากนั้นเขาก็ขับรถมาส่งเธอที่บ้าน ก่อนที่เธอตัดสินใจแจ้งความต่อตำรวจ

ตำรวจได้เข้าจับกุมนาย Amin ภายในที่พักของเขา พร้อมพบถุงยางอนามัยใช้แล้วและกางเกงชั้นในของน.ส. GR ภายในห้องนอนของเขา

น.ส. GR ซึ่งเรียนอยู่ในชั้นมัธยมปีสุดท้ายอ้างว่า ผลจากการถูกข่มขืนทำให้เธอไม่สามารถสนใจในการศึกษาและนั่งสอบไล่ภาคปลาย

เมื่อวานนี้ผู้พิพากษา ได้สั่งลงโทษจำคุกนาย Amin เป็นเวลา 3 ปี 6 เดือนโดยส่งไปกักขังที่ศูนย์กักกันเยาวชนแทนเรือนจำสำหรับผู้ใหญ่

นาย Amin เป็นนักศึกษาการจัดการการกีฬาของมหาวิทยาลัยวิกตอเรียที่ย่าน Footscray เขต City of Maribyrnong นครเมลเบิร์น เขาเคยเป็นนักกีฬาคริกเก็ตทีมชาติอายุต่ำกว่า 19 ปีของซาอุดิอาระเบีย หลังจากพ้นโทษแล้วเขาจะถูกเนรเทศกลับประเทศทันที

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading