หน้าที่นักสืบที่ชายหลายคนอยากทำเทศบาลจ้างให้ไปอาบ-อบ-นาบ

ร้านนวดที่ถนน Sussex St. ของเขตเทศบาล City of Sydney : ภาพจาก google map

16 ส.ค. 2019 ข่าวนี้ออกมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว เป็นเรื่องของนักสืบเอกชนผู้ออกมาเปิดเผยถึงภารกิจหนึ่งของเขาที่ทุกครั้งจบลงอย่างสบายตัว ในธุรกิจร้านนวดที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเป็นกิจการที่ครองตลาดโดยนายทุนและลูกจ้างที่มาจากประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นักสืบเอกชน TJ (นามสมมุติ) กล่าวว่างานประเภทนี้เทศบาลเจ้าของพื้นที่เลี่ยงที่จะไม่ใช้เจ้าหน้าที่ของตนทำแต่ได้ว่าจ้างบริษัทเอกชนเป็นผู้ทำแทน

สำหรับ TJ กล่าวว่า เขารับหน้าที่เข้าไปสืบสวนตามร้านนวดมาแล้วจำนวน 50 ครั้ง พบว่า 95% (เท่ากับ 47.5 ครั้ง) พนักงานนวดได้เสนอบริการพิเศษนอกเหนือจากการนวดตัวธรรมดา

เมื่อกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาศาลท้องถิ่นกลาง Downing ได้ตัดสินให้เจ้าของร้านนวด Wynyard Massage และและเจ้าของร้านนวด Sussex Star Massage ในใจกลางนครซิดนีย์มีความผิดในข้อหาเสนอขายบริการทางเพศโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเทศบาล และสั่งให้ทั้งสองร้านจ่ายค่าปรับจำนวนสูง

TJ กล่าวว่า เขาทำงานให้กับบริษัทนักสืบเอกชน Lyonswood Investigations and Forensic Group รับภารกิจเข้าไปใช้บริการในร้านนวด ด้วยค่าใช้จ่ายจากเทศบาล City of Sydney ผู้ว่าจ้างบริษัท

นอกจากได้รับบริการนวดแล้ว เขายังได้รับบริการทางเพศเป็นข้อเสนอเสริมแทบทุกครั้ง

เขากล่าวว่าร้านนวดหลายแห่งมีป้ายติดหน้าร้านว่า ไม่บริการทางเพศ แต่เอาเข้าจริงหลายร้านได้เสนอบริการดังกล่าวอย่างหลายรูปแบบให้ผู้ใช้บริการได้เลือกใช้ในราคาที่แตกต่างกันไป

TJ กล่าวว่าเขาไม่รู้สึกละอายใจหรือผิดศีลธรรมต่อหน้าที่ที่เขาทำ แต่กลับเห็นว่ามันเป็นงานจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าร้านนวดได้เปิดบริการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

วิธีที่ดีที่สุดในการเข้าไปตรวจสอบก็คือการปลอมตัวเข้าไปเป็นลูกค้าแล้วใช้บริการมันอย่างทุกขั้นตอน

ร้านนวดที่ถนน Kent St. ย่าน Wynyard ของเขตเทศบาล City of Sydney : ภาพจาก google map

นักสืบจำนวนหนึ่งได้แฝงตัวเข้าไปใช้บริการร้านนวด Wynyard Massage ที่ถนน Kent St. ย่าน Wynyard และที่ร้านนวด Sussex Star Massage ที่ถนน Sussex St. ย่าน Sydney ของเขต City of Sydney นักสืบทุกคนได้รับข้อเสนอบริการพิเศษให้เลือกเช่น ‘hand relief’, ‘nude body to body massages’, ‘happy endings’ และ ‘sexual intercourse’ (ขออนุญาตไม่แปล)

อย่างไรก็ตามนครซิดนีย์ยังถือเป็นสวรรค์ของผู้ประกอบกิจการร้านนวด (แบบแอบเสนอบริการพิเศษ) เพราะมีบทลงโทษไม่หนัก ในขณะที่ในนครเมลเบิร์นเทศบาลและตำรวจจะใช้บทลงโทษขั้นเด็ดขาดถึงขออำนาจศาลปิดกิจการทีเดียว

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราวเพราะถูกแฮก)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading