นาน ๆ จะมีให้เห็นสักครั้งนายตำรวจจับคนร้ายขณะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

ข่าวออนไลน์จากนสพ. The Daily Mail วันที่ 20 มิ.ย. 2019 เสนอข่าวตำรวจนักสืบทิ้งการแถลงข่าวแล้ววิ่งไปจับคนร้ายให้ผู้สื่อข่าวเห็นกันจะจะ

20 มิ.ย. 2019 ข่าวเบา ๆ จากหนังสือพิมพ์ The Daily Mail ตำรวจระดับท็อปของเมืองได้หยุดการแถลงข่าวชั่วขณะแล้วหันไปจับวิ่งไล่ชายชุดเสื้อแดงกำลังวิ่งหนีชายอีกคนหนึ่งที่บุตรสาวของเขาถูกชายคนนี้พูดจาไม่เหมาะสม

ขณะเกิดเหตุจ่านักสืบอาวุโส Daren Edwards กำลังให้สัมภาษณ์กับกลุ่มนักข่าวที่หน้าสถานีตำรวจ Maroochydore ในเมือง Sunshine Coast เมื่อชายคนหนึ่งท่าทางมีพิรุธกำลังวิ่งมาทางเขา

จ่านักสืบอาวุโส Daren Edwards ทิ้งการให้สัมภาษณ์พาร่างท้วมของเขาไปยังชายเสื้อแดงที่วิ่งผ่านเข้ามา : จิงโจ้นิวส์แค็ปจากคลิบวิดีโอของ The Daily Mail

ชายคนนั้นถูกนาย Kevin Scells วิ่งไล่ตามพร้อมตะโกนไล่หลังเขามา และโดยไม่รอช้าจ่าอาวุโส Edwards ได้หมุนตัวกลับแล้ววิ่งเข้าหาชายเสื้อแดงกระโดดพุ่งตัวรวบขาของเขาไว้ได้

จ่านักสืบอาวุโส Daren Edwards พุ่งตัวมีเป้าหมายไปที่ขาของชายเสื้อแดง ส่วนคนที่ยืนมองนั้นเป็นผู้สื่อข่าว : จิงโจ้นิวส์แค็ปจากคลิบวิดีโอข่าวของ The Daily Mail

ชายเสื้อแดงถูกจ่านักสืบอาวุโส Edwards จับตัวไว้ได้ก่อนที่นายตำรวจคนอื่น ๆ นำตัวเขาไป : จิงโจ้นิวส์แค็ปจากคลิบวิดีโอข่าวของ The Daily Mail

นาย Scells กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่มาทำข่าวอื่นว่า ชายเสื้อแดงได้พูดจาลวนลาม Charlotte บุตรสาววัย 19 ปีของเขาอย่างไม่เหมาะสม ในขณะที่เขานั่งอยู่ในรถ ส่วนบุตรสาวอยู่นอกรถ

ชายเสื้อแดงถูกนำตัวเข้าไปสอบปากคำในสถานีตำรวจ เขาถูกตั้งข้อหาสร้างความรำคาญในที่สาธารณะและติดตามรังควานผู้อื่นโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย

ส่วนนาย Edwards หลังจากโชว์ผลงานแทคเกิลชายเสื้อแดงแล้ว เขาก็เดินกลับมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวตามเดิมว่า “คุณไม่รู้หรอกว่างานของตำรวจจะเกิดขึ้นเมื่อใด” และกล่าวว่า “สูทของเขากำลังจะส่งซักแห้งพอดี”

ชายเสื้อแดงในชุดเสื้อทีมลิเวอร์พูลทีมโปรดเสียด้วย : เครดิตภาพจาก 9 News

The Daily Mail รายงานข่าวเพิ่มเติมในเวลา 23.11 น. ของวันที่ 20 มิถุนายนว่าชายเสื้อแดงมีชื่อว่านาย Laszlo Fekete เป็นชาวฮังการีวัย 39 ปีให้สัมภาษณ์หลังจากถูกปรับเป็นเงิน 300 เหรียญต่อการก่อการรังความหญิงสาวว่า เขาไปพูดจาชักชวนเธอไปหาอะไรสนุก ๆ ทำก็เพราะเธอสวมกระโปรงมินิ ซึ่งในยุโรปถือว่าผู้หญิงต้องการเรียกร้องความสนใจจากเพศชาย และมันเกิดขึ้นในประเทศของเขาทุกวัน

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading