“เมอร์เซเดส-มัม” วอนประชาชนบริจาค GoFundMe เพื่อให้เธอช็อปฯของแบรนด์เนม

ข่าวออนไลน์นสพ. The Daily Mail เสนอข่าวสตรีผู้ตั้งฉายาให้ตัวเองว่า ‘Mercedes Mum’ ต้องการเรี่ยไรเงิน 100,000 เหรียญจาก GoFundMe เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตหรูหราของเธอ

2 มิ.ย. 2019 ดูแม่คนนี้ซิ.. เธอเคยถูกกล่าวหาขับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ราคา 260,000 เหรียญหลบหนีตำรวจด้วยความเร็ว 200 กม.ต่อชม.เป็นระยะทาง 10 กม.ขณะมีบุตรสาวอยู่ที่เบาะหลังโดยไม่ได้นั่งในเบาะนิรภัย ตอนนี้เธอได้ขอเงินบริจาคเพื่อให้เธอสามารถใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือยตามนิสัยของคนจมไม่ลง

นาง Margarita Tomovska วัย 27 ปีถูกตั้งฉายาให้กับตัวเองว่า ‘Mercedes Mum’ หลังเธอตกเป็นข่าวขับรถหรูหนีการไล่ล่าของตำรวจจนทำให้เธอเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป (ในทางลบ) ที่เธอคิดว่าเท่

นาง Tomovska เริ่มเป็นที่สนใจของสังคมเมื่อเธอมาปรากฎตัวในศาลด้วยเครื่องแต่งกายจาก Balmain ราคา 2,400 เหรียญ, สวมแว่นตา Gucci ราคา 1,725, รองเท้า Christian Louboutin และของแบรนด์เนมประดับกายอื่น ๆ

ขณะนี้เธอได้ใช้ GoFundMe ขอเงินบริจาคจากประชาชนเพื่อให้เธอสามารถใช้ชีวิตสุขสำราญเหมือนเดิม โดยอ้างว่าเธอได้รับการคุกคามจากพวกแร็ปเตอร์ (ตำรวจนักล่า) ของสำนักงานตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์ที่ตั้งเป้าปราบปรามแก๊งไบกี้และอาชญากรได้หยุดให้เธอไม่สามารถทำงานได้ (ข่าวไม่ได้บอกว่าเธอทำงานอะไร)

ทีวีข่าวช่อง 9 รายงานว่า แม้เธออ้างว่าเธอไม่มีงานทำ แต่นาง Tomovska ผู้แยกทางกับอดีตสามีและเขาเป็นผู้ได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตรสาว ยังคงถ่ายภาพลงในอินสตาแกรมของเธอกับการช็อปปิ้งประจำวัน โดยมีภาพเธอปรากฎตัวในชุดของ Gucci, Louis Vuitton และ Balenciaga เป็นต้นพร้อมถือถุงสินค้าแบรนด์เนมอยู่ตามห้างสรรพสินค้า และมีภาพเธอถือชิปของ Star Casino มูลค่าหลายพันเหรียญอีกด้วย

ภาพประกอบข่าวนาง Margarita Tomovska ขอเรี่ยไรเงินจาก GoFundMe เพื่อสนับสนุนการใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยของเธอ : จิงโจ้นิวส์ครอปภาพจาก google image

เธอเขียนลงให้เว็บของ GoFundMe ตั้งแต่วันพฤหัสฯที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า “ฉันรู้ว่าคุณไม่รู้จักฉัน แต่แท้จริงแล้วฉันไม่ใช่คนเลว” “ไอ้สุนัขพวกนี้มันโกหกและมีบางอย่างที่พวกเขาต่อต้านฉันโดยไม่มีเหตุผล ซึ่งฉันเชื่อว่าฉันไม่ใช่ (ผู้ถูกกระทำ) เพียงคนเดียว”

“พวกเขาทำให้ฉันมีความลำบากมากต่อการทำงาน ไม่มีใครจ้างฉันก็เนื่องจากการใส่ร้ายจากแร็ปเตอร์และ ACA* ผสมผสานกัน”

(หมายเหตุ *ACA ขอเดาว่าเป็นรายการวิจารณ์ข่าว A Current Affair ของทีวี Nine Network)

“ดังนั้นฉันจึงจัดตั้ง GoFundMe เพื่อเรี่ยไรเงินมาสนับสนุนในการต่อต้านพวกใส่ร้าย ที่ทำกับฉันและคนอื่น ๆ ถึงเวลาแล้วที่เราต้องสู้ พอกันที” “ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับท่านผู้สนับสนุน”

สำหรับท่านผู้อ่านที่ประสงค์จะบริจาคเงินเพื่อให้นาง Tomovska ได้ช็อปฯของแบรนด์เนมตามความเคยชินของเธอได้ต่อไป โดยเธอตั้งเป้ารับบริจาคงวดแรก 100,000 เหรียญ ส่วนหนทางที่จะให้ความช่วยเหลือเธอขออนุญาตไม่เปิดเผย.. ผู้มีจิตเมตตาต้องเสิร์ชหากันเอาเอง

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading