นักศึกษาอดีตคู่ขายันจำเลยคดีข่มขืน ไก่อ่อนไม่เชื่อว่าเป็นผู้ปลุกปล้ำนางแบบสาว

ภาพหัวข้อข่าวออนไลน์ของหนังสือพิมพ์ The SMH ในคดีข่มขืนที่เรียกว่า digitally raping โดยมีภาพนาย Longwei Xu จำเลยขณะสวมหน้ากากและแว่นตาดำ

19 ก.ค. 2018 อดีตคู่ขาของชายที่ถูกกล่าวหาว่าลวนลามทางเพศนางแบบสาว ขึ้นเป็นพยานฝ่ายจำเลยอ้างว่า อดีตคู่นอนเป็นคน “ไก่อ่อนบนเตียง” จึงไม่เชื่อว่าเขาจะเป็นผู้ลงมือข่มขืน (หมายเหตุ คดีนี้ไม่เหมาะสำหรับเยาวชน)

น.ส. Li Gao นักศึกษามหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ได้ขึ้นให้การที่ศาลแขวงรัฐนิวเซาท์เวลส์เพื่อเป็นพยานให้กับนาย Longwei Xu ผู้ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนโดยใช้นิ้วมือ*และลวนลามทางเพศแก่หญิงสาวคนหนึ่ง หลังจากจำเลยอาสาจะพาเธอไปส่งบ้านหลังงานปาร์ตี้เลี้ยงอาหารค่ำของกลุ่มชาวไฮโซ

(หมายเหตุ *คำนี้มาจาก “digitally raping” ทีแรกไม่แน่ใจความหมายว่าข่มขืนอย่างไร จนกระทั่งได้พบประโยคที่ว่า “Because it was only digital rape and not penile rape” จึงเชื่อว่าเป็นการใช้นิ้วสอดใส่ล่วงล้ำอธิปไตยของฝ่ายหญิง หากให้ความหมายผิดต้องขออภัย)

น.ส. Gao เล่าถึงความเป็นสุภาพบุรุษอย่างมากของนาย Xu ว่า “เขาจ่ายทุกอย่าง, เขาจ่ายเงินให้กับเด็กสาว, เขาเปิดประตูรถให้เด็กสาวขึ้น, เขาเอามือจับประตูลิฟท์ให้เด็กสาวเข้าไปก่อน ดิฉันคิดว่าเขาปฏิบัติตัวเองตามแบบฉบับของสุภาพบุรุษ”

คณะลูกขุนได้รับฟังว่า เหยื่อสาวและนาย Xu รู้จักกันโดยผ่านเพื่อนร่วมกลุ่ม (mutual friend) ที่ชื่อว่า Coco ผู้ซึ่งเธอพบในขณะทำงานเป็นสาวนางแบบบิกีนีในงานปาร์ตี้บนเรือหรู

นาย Xu และเหยื่อได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่จัดโดยนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวจีนคนหนึ่งซึ่งศาลได้ให้ความคุ้มครองไม่เปิดเผยชื่อเสียง เหตุเกิดในวันบ็อกซิ่งเดย์ที่ 26 ธันวาคมปี 2015

อัยการฝ่ายโจทก์กล่าวว่า เหยื่อเริ่มมึนเมาหลังจากถูกแขกผู้ชายในงานปาร์ตี้ยัดเยียดให้ดื่ม ก่อนที่นาย Xu จะอาสาพาเธอไปส่งบ้าน แต่เขากลับพาเธอมายังห้องพักของเขาที่โรงแรม Shangri La (โรงแรมห้าดาวแห่งนี้เป็นข่าวก่อคดีข่มขืนอีกแล้ว)

เมื่อหญิงสาวเข้ามาในห้องพักของนาย Xu เขาได้ใช้แรงกดเหยื่อสาวลงนอนแนบกับเตียง และพยายามมีเซ็กซ์กับเธอเป็นเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง ในขณะที่เหยื่อสาวแม้แต่เมาก็ยังต่อสู้ขัดขืน

ในคดีนี้นาย Xu ปฏิเสธข้อกล่าวหา

น.ส. Gao ให้การต่อคณะลูกขุนว่า เธอพบนาย Xu ครั้งแรกที่งานปาร์ตี้วันเกิดในกลุ่มเพื่อนออนไลน์ หลังจากนั้นก็พากันมาบ้านของเธอ ในคืนนั้นเธอได้ปฏิเสธสิ่งที่เขาต้องการ

เธอกล่าวว่า “ทันทีที่ดิฉันบอกว่า ‘ไม่’ เขาก็กลับไป”

ทั้งสองเริ่มมีความสัมพันธ์ทางเพศกันหลังจากนั้น เธอกล่าวว่าเขาเป็นคนอ่อนโยนมาก เป็นสุภาพบุรุษมาก และอ่อนน้อมบนเตียงนอน จนเธอต้องเป็นฝ่ายรุกมาตลอด

น.ส. Gao ถือเป็นพยานเบิกความคนสุดท้าย ก่อนที่ทีมกฎหมายฝ่ายจำเลยและฝ่ายอัยการจะแถลงปิดคดี

นาย Xu ถูกตั้งข้อหาทั้งสิ้น 7 คดีที่รวมถึงร่วมเพศโดยไม่ได้รับความยินยอม (การใช้นิ้วสอดใส่ตามกฎหมายก็ถือเป็น sexual intercourse), กระทำการลามกอนาจารทั้งที่รู้ว่าไม่ได้รับความยินยอมและทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ฝ่ามือตบหน้าขณะเธอขัดขืน

หากผลการตัดสินคดีออกมา จิงโจ้นิวส์จะนำมารายงานให้ทราบภายหลัง

หมายเหตุ ท่านสามารถอ่านข่าวต่อเนื่องได้ด้วยการกดคลิก “คดีนาย Longwei Xu” ที่ Tags ท้ายข่าวนี้

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading