ตำรวจไทยจับกุมออสซี่ร่วมนักเที่ยวต่างชาติ เป็นลูกค้าปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ที่พัทยา

ตำรวจไทยขณะเข้าจับกุมนักเที่ยวปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ : ภาพจากสำนักข่าว news.com.au ไม่ทราบต้นฉบับ

23 เม.ย. 2018 ตำรวจไทยและเจ้าหน้าที่ตม.ได้จับกุมเจ้าของโรงแรมในเมืองพัทยาหลังจากพบนักท่องเที่ยวนานาชาติรวมถึงชาวออสเตรเลียจำนวน 18 คนกำลังแสดงบทรักหมู่กับสตรีท้องถิ่นอีกจำนวน 14 คน

นักท่องเที่ยวเหล่านี้ได้จ่ายเงินผ่านเว็บไซท์คนละ 62 เหรียญ (1,500 บาท*) ต่อคืน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานปาร์ตี้ “สวิงเกอร์ปาร์ตี้” หรือ “ปาร์ตี้สลับคู่”

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าตรวจค้นโรงแรม Tulip Hotel ในเวลาประมาณ 23.30 น.ของวันเสาร์ที่ 21 เมษายน พบชาวต่างชาติและสตรีท้องถิ่นกำลังเล่นเซ็กซ์หมู่กันอย่างเมามัน พบพื้นห้องเต็มไปด้วยถุงยางอนามัย, น้ำมันหล่อลื่น, ยาเพิ่มเวลาการมีเซ็กซ์และตุ๊กตายาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ร่วมงานปาร์ตี้ทั้งชายและหญิงได้ถูกกักตัวเพื่อการสอบปากคำ

ตำรวจไทยได้ทำการถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอตั้งแต่ต้นจนจบ   หลังจากจับกุมแล้วทุกคนต่างอยู่ในชุดมีผ้าขนหนูปิดบังกันอุจาด หลายคนใช้มือปิดใบหน้าด้วยความเอียงอาย

นักเที่ยวเซ็กซ์หมู่ที่ถูกจับได้ครั้งนี้มาจากชาติต่าง ๆ ประกอบด้วยออสเตรเลีย, สหรัฐ, สหราชอาณาจักร, แคนาดา, จีน, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เยอรมนี, กัมพูชา, อินเดีย, ยูเครนและคนไทย ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในวันกลางคนขึ้นไป

นาย Sheng Liao Yang วัย 53 ปีจากประเทศจีนซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมถูกจับกุมพร้อมตั้งข้อหาสงสัยดำเนินกิจการโรงแรมโดยไม่มีใบรับอนุญาตและเปิดบริการทางเพศอย่างผิดกฎหมาย

พัทยาได้ชื่อว่าเป็นนครหลวงแห่งโลกีย์ของโลก, การค้าโสเภณีเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศไทย และการดำเนินธุรกิจที่มีโสเภณีเข้ามาเกี่ยวข้องถือเป็นสิ่งผิดกฎหมายเช่นกัน

อีกภาพหนึ่งของตำรวจขณะเข้าจับกุมนักเที่ยวปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ที่โรงแรม Tulip : ภาพจากสำนักข่าว news.com.au ไม่ทราบต้นฉบับ

นาย Naris Nirapantawong (นริศ นิราพันธวงศ์) นายอำเภอบางละมุงกล่าวว่า นักเที่ยวชายและหญิงจะหมุนเวียนสลับคู่กันไปในระหว่างร่วมงานเซ็กซ์ปาร์ตี้

เขากล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนว่ามีการลักลอบจัดงานปาร์ตี้สลับคู่ที่โรงแรม Tulip เจ้าหน้าที่ของเขาได้ประสานงานกับตำรวจ, เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและทหารได้จู่โจมเข้าตรวจค้น และจับกุมผู้ร่วมงานปาร์ตี้ผิดกฎหมายได้อย่างคาหนังคาเขา

โรงแรม Tulip เป็นอาคารสูงสี่ชั้นมีห้องพักทั้งหมด 30 ห้อง   ชั้นล่างถูกแบ่งออกเป็นสามโซน โดยมีโซนหนึ่งที่เรียกว่า “เพลโซน” ได้ถูกใช้เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่

ภายใต้เงื่อนไขที่โฆษณาทางออนไลน์ กำหนดให้ลูกค้าต้องมาเป็นคู่แล้วมาสับเปลี่ยนคู่กันในงานปาร์ตี้

นอกจากนั้นพนักงานหญิงของโรงแรมสามคนที่ทำหน้าที่เสิร์ฟน้ำชาให้กับลูกค้าและทำความสะอาดก็เข้าร่วมกิจกรรมเซ็กหมู่กับเข้าด้วย

หมายเหตุ * อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศในวันที่ 22 เมษายน 2018 เงิน 1 ดอลลาร์ออสเตรเลียเท่ากับ 76 เซนสหรัฐและ 24.00 บาท

หมายเหตุ รายงานข่าวนี้เป็นไปตามเนื้อหาข่าวที่ปรากฎในสื่อของออสเตรเลียเท่านั้น

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสซี่ในเมืองไทย, ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading