หนุ่มเค-ป็อปกลายเป็นเอเชียนคนแรก คว้าหนุ่มโสดแห่งปีของออสเตรเลีย

นาย Kevin Kim นักร้อง K-pop คว้าตำแหน่งคนโสดแห่งปี 2018 ของออสเตรเลีย : ภาพจากสำนักข่าว SBS

23 ก.พ. 2018 นาย Kevin Kim นักร้องบอยแบนด์ของเกาหลีใต้ได้กลายเป็นชาวเอเชียคนแรกที่คว้าตำแห่งคนโสดแห่งปีหรือ Cosmopolitan & Tinder Bachelor of the Year ซึ่งจัดโดยนิตยาสารและเว็บไซท์จัดหาคู่ในชื่อดังกล่าว

นาย Kim วัย 29 ปีสมาชิกนักร้องเค-ป็อปของวง ZE: A และพิธีกมิวสิคโชว์ทางวิทุยดิจิตอลของ SBS PopAsia ประเทศออสเตรเลียได้รับคัดเลือกจากชายโสดจำนวน 30 คนที่รวมถึงดาราทีวี, นักแสดง, ช่างเทรดแมน, นักเล่นเซิร์ฟ, หมอ, นายแบบ, พนักงานดับเพลิงและบุคคลในแอพพลิเคชั่น Tinder ที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่กดเลือก

ในการโหวตให้เป็นชายโสดแห่งปี 2018 นาย Kim ได้มีคะแนนเหนือนาย Orpheus Pledger นักแสดงจากซีรีส์ทางทีวี Home And Away, นาย Joey El-Issa เจ้าของร้านเบเกอรี่ Knafeh Bakery, นาย Michael Turnbull ผู้เข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้ทีวี The Bachelorette และนาย Tim Anstee นักกีฬารักบี้เซเว่น

การจัดรางวัลคนโสดแห่งปีแต่เดิมจัดโดยนิตยาสาร Cleo มาตลอดหลายปี แต่เมื่อนิตยสารปิดตัวลงเมื่อสองปีที่ผ่านมา นิตยสาร Cosmopolitan และเว็บไซท์จัดหาคู่ Tinder ได้ร่วมมือกันซื้อลิขสิทธิการจัดมาดำเนินการต่อ

ทางด้านประวัติของนาย Kim เขาอพยพตามครอบครัวจากเกาหลีใต้มาอยู่ออสเตรเลียในปี 1997 แต่ด้วยความรักในดนตรีมาตั้งแต่เด็กทำให้เขากลับไปเกาหลีใต้และได้รับเลือกให้เป็นนักร้องนำของวงบอยแบนด์ ZE: A ออกอัลบัมชุดแรกชื่อ Nativity ในปี 2010 ก็ดังระเบิดทันที

ในปี 2017 เขาได้เป็นพิธีกรในรายการ ‘Live with Kevin Kim’ ทางวิทยุ SBS PopAsia ของสถานีโทรทัศน์และวิทยุ SBS จนถึงปัจจุบัน

ในปี 2003 ภายใต้การจัดของนิตยสาร Cleo ได้โหวตให้นาย Geoff Huegill หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลียและนักกีฬาว่ายน้ำเจ้าของสถิติโลกว่ายท่าผีเสื้อระยะสั้นให้เป็นคนโสดแห่งปี 2003 ในขณะเขาอายุ 23 ปี ปัจจุบันในวัย 38 ปีเขามีภรรยาและบุตรแล้วครับ

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading