ชาย 5 คนเปลือยกายเดินเข้าร้าน McDonald’s ที่นิวคาสเซิลรัฐน.ซ.ว.

ชีเปลือยกำลังเปิดประตูเข้ามาในร้าน McDonald’s จะเห็นภาพเด็กคนหนึ่งยืนอยู่ : ภาพจากตำรวจรัฐน.ซ.ว.

29 พ.ย. 2017 ออสเตรเลียทุกวันนี้ผิดเพี้ยนไปแล้ว.. เห็นทีผู้รับผิดชอบบ้านเมืองควรหาทางแก้ไขเพื่อความสงบเรียบร้อยและมีศีลธรรมอันดีของประชาชน จากการกระทำคนจิตปกติออกมาเปลือยกายตามที่สาธารณะกันเป็นว่าเล่น ดังเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองนิวคาสเซิลรัฐนิวเซาท์เวลส์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่เพิ่งเป็นข่าวในปลายเดือนที่ 29 พฤศจิกายน

เหตุเกิดในเวลาประมาณ 18.40 น. (พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน) ของวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ชายวัยประมาณ 20 ต้น ๆ 5 คนได้เดินเรียงหนึ่งเข้ามาภายในร้านอาหาร McDonald’s ขวัญใจคนจนที่ถนน King St. ในเมืองนิวคาสเซิล

ทั้งห้าคนเดินเปลือยกายตั้งแต่หัวจดเท้าแม้แต่ถุงเท้ารองเท้าก็ไม่สวมใส่ แต่สองในห้าถือวัตถุอวัยวะยางปลอมปิดบังกล่องดวงใจของเขา จะเป็นเพื่อลดความกระดากอายหรือเพื่อความขบขันยังไม่เป็นที่กระจ่างชัด

ภาพชีเปลือยเดินแถวเรียงหนึ่งเข้ามาโปรงสังเกตุคนที่สามใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพกิจกรรมของพวกเขาไว้ด้วย : ภาพจากตำรวจรัฐน.ซ.ว.

ผู้กำกับการนักสืบ Peter Mahon หัวหน้าฝ่ายตำรวจอาชญากรรมของเมืองนิวคาสเซิลกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดูเหมือนเพื่อความขบขัน แต่มันเป็น “ความผิดตามกฎหมาย” ขณะเกิดเหตุมีลูกค้าหลายคนรวมถึงเด็กเล็กที่มากับครอบครัวอยู่ภายในร้าน

เขากล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่ามีแอลกอฮอล์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ หรือการกระทำของพวกเขาเป็นการเล่นแพรงค์ (prank) ของนักศึกษามหาวิทยาลัย

ทั้งห้าคนเข้ามาในร้านอาหารโดยไม่ได้เข้ามาซื้ออาหาร แต่เข้ามาสร้างความตื่นตระหนกให้กับลูกค้าและพนักงานในร้าน แล้วรีบออกจากร้านไป โดยมีผู้อ้างว่าพวกเขากระโดดขึ้นรถยนต์ที่จอดรอรับอยู่แล้วขับหลบหนีไป

ชายคนหลังสุดถือวัตถุบางอย่างปิดของสงวนของเขา : ภาพจากตำรวจรัฐน.ซ.ว.

ในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายนโฆษกหญิงของร้าน McDonald’s กล่าวว่าทางร้านมิประสงค์ที่จะให้ความเห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวเพียงว่าตำรวจกำลังจะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในวันนี้ (28 พ.ย. 2017)

ในเวลา 15.30 น.ของวันที่ 28 พฤศจิกายนตำรวจได้ออกแถลงข่าวว่า หลังจากตำรวจตามหาชายทั้งห้ามาระยะหนึ่ง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงตัดสินใจเผยแพร่ภาพชายทั้งห้าในสื่อสังคมออนไลน์ในวันนี้ (28 พ.ย. 2017) จากนั้นสามชั่วโมงจึงได้รับแจ้งจากชายทั้งห้าคนว่าจะเดินทางมามอบตัวที่สถานีตำรวจ Newcastle

ตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยว่าชายทั้งห้าเป็นใคร และแก้ผ้าเข้าไปในร้าน McDonald’s เพื่อวัตถุประสงค์อะไร

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading