เทรนด์ชุดว่ายน้ำฤดูร้อนนี้ หวาดเสียวนัก จีสตริง, ไฮ-คัทมาแรง

น.ส. Amanda Cardoso กับสมอลบิกินีที่ Snapper Rocks เมืองโกลด์โครสต์ : ภาพจากนสพ. The Courier Mail

29 ก.ย. 2017 ผู้ปกครองที่มีบุตรสาวเข้าสู่วัยรุ่นแถมชอบไปชายหาดคงจะกลุ้มใจหน่อยสำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง เพราะแนวโน้มชุดว่ายน้ำปีนี้จะออกมาในแนวประหยัดเนื้อผ้า

แนวโน้มนี้สามารถวัดได้จากการสวมใส่ชุดบิกินีของนางแบบระดับเมกะโมเดลตามสื่อสังคมออนไลน์ล่าสุดล้วนเป็นจี-สตริง, บราซิเลี่ยนและไฮ-คัทมาเป็นอันดับ 1 ที่จะเป็นเทรนด์ให้วัยรุ่นทำตามอย่างไอดอลของพวกเธอ

นาย Michael Carr Gregg นักจิตวิทยาเชื่อว่าแนวโน้มนี้ “มันช่างร้ายกาจ” สำหรับความเชื่อมั่นในเรือนร่างของหญิงสาว

เขากล่าวว่า วัตุประสงค์หลักที่ต้องการสื่อสารก็คือมันทำให้พวกเธอดูมีเสน่ห์และเซ็กซี่หากได้สวมใส่อย่างนางแบบชั้นแนวหน้าของโลก มันทำให้สรีระของผู้หญิงดูน่าเย้ายวนยิ่งขึ้นในสายตาของเพศตรงข้าม

แต่นาง Kerry Cusack ดีไซเนอร์จาก Bondi Bather กล่าวว่า ดาราที่มีหุ่นดีสวมใส่ชุดบิกินีชิ้นน้อยโชว์ส่วนสัดไร้ไขมันถือเป็นการสื่อสารในเชิงบวก

มันทำให้สาววัยรุ่นมีความมั่นใจมากขึ้นในการส่วมใส่บิกินีอะไรก็ได้ที่เธอต้องการโดยไม่คำนึงถึงรูปร่างและขนาด

น.ส. Amanda Cardoso วัย 21 ปีจากประเทศบราซิลกล่าวว่าเธอไปเล่นน้ำที่ชายหาด Snapper Rocks ทางเหนือของ Point Danger เมืองโกลด์โครสต์แทบทุกวัน เธอเห็นว่าบิกินีชิ้นเล็กกำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ สำหรับเธอซึ่งเป็นชาวบราซิลถือเป็นเรื่องปกติสำหรับการสวมชุดบิกินีชิ้นน้อย แต่ในออสเตรเลียมันเป็นเทรนด์ใหม่ที่กำลังมาแรง

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading