พ่อเลี้ยงสุดแสบใส่หน้ากากสตาร์วอร์ส ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 18 ปี

นสพ. The Weekend West ฉบับ 23-24 ก.ย. 2017 พาดหัวข่าว “หน้ากากซ่อนความชั่วร้ายของพ่อ(เลี้ยง)”

23 ก.ย. 2017 พ่อเลี้ยงสุดแสบวัย 37 ปีได้ใช้หน้ากากสตาร์วอร์สและอุปกรณ์เปลี่ยนเสียงในการปิดบังตนเอง ในขณะทำการข่มเหงทางเพศลูกเลี้ยงถึงสองครั้ง แต่ก็ไปไม่รอด ต้องชดใช้กรรมหลังศาลสั่งจำคุก 9 ปี

ในคดีนี้นาย SW นามสมมุติเพื่อปกป้องความเสื่อมเสียต่อลูกเลี้ยงวัย 18 ปีได้คิดหาวิธีที่จะข่มขืนลูกเลี้ยง จนมาสบโอกาสเมื่อเขาสอนให้เธอหัดขัดรถในช่วงก่อนคริสต์มาสในปีที่ผ่านมา

นาย SW ได้พาลูกเลี้ยงไปหัดขับรถที่เมือง Collie ประมาณ 220 กิโลเมตรทางใต้ของนครเพิร์ทเขาได้สับเปลี่ยนเชื้อเพลิงรถยนต์จากน้ำมันเบนซินเป็นแก๊สเพื่อทำเป็นรถเสีย   ในขณะที่ลูกเลี้ยงสาวฝึกหัดขับรถอยู่เครื่องยนต์ได้เริ่มรวนเหมือนจะติดขัดจึงหยุดรถ

ผู้เป็นพ่อเลี้ยงได้ออกจากรถทำเป็นไปขอความช่วยเหลือ เขาได้ย้อนกลับมาพร้อมสวมหน้ากากของ Kylo Ren ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars ใส่ถุงมือและอุปกรณ์ดัดเสียง

เขาได้ใช้คีมปากนกแก้วจ่อไปที่คอของลูกเลี้ยง ซึ่งเธอเข้าใจว่าเป็นมีด แล้วจับมือเธอไข้วหลังแล้วมัดไว้กับพนักพิงศีรษะเบาะที่นั่งผู้โดยสาร ใช้สายเคเบิลถูกคอเธอ

เขาทำการข่มขืนลูกเลี้ยงจนสำเร็จความใคร่ และขู่ว่าเธอจะถูกพวกของเขาลงแขกและถูกจับเชือดเป็นชิ้น ๆ ถ้าแจ้งความ ก่อนหนีจะหลบหนีไป

นาย SW กลับมาที่รถทำเป็นไม่รู้เหตุการณ์ที่ลูกเลี้ยงถูกข่มขืน

แต่หญิงสาวตัดสินใจแจ้งความกับตำรวจในวันรุ่งขึ้น นาย SW ถูกตำรวจสอบปากคำและตั้งข้อหาข่มขืนลูกเลี้ยงตัวเอง แม้เขาจะปฏิเสธข้อกล่าวหาก็ตาม

เมื่อตำรวจแจ้งกับผู้เป็นลูกเลี้ยงว่า ผู้ข่มขืนเธอก็คือพ่อเลี้ยงของเธอนั่นเอง ตอนนั้นเธอยังไม่เชื่อว่าจะเป็นเขา เพราะเขาเป็นพ่อเลี้ยงที่เธอให้ความไว้วางใจมาตลอด

อย่างไรก็ตามในระหว่างพิจารณาคดี นาย SW ได้รับการประกันตัว โดยมีเงื่อนไขไม่ให้เข้าใกล้ลูกเลี้ยงของเขา

อีกสองเดือนต่อมาขณะที่หญิงสาวขับรถเข้าสู่เมือง Bunbury เธอได้จอดรถข้างทางเพราะคิดว่าตำรวจทางหลวงเรียกตรวจตามปกติ แต่กลับเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ผู้ซึ่งคลุมไฟสปอร์ทไลท์ของเขาด้วยพลาสติกสีเขียวแดงและสับเปลี่ยนสายไฟเพื่อทำให้มันให้แสงไฟกระพริบ

เขาสวมหน้ากากสตาร์วอร์สอันเดิมแต่ใช้อุปกรณ์เปลี่ยนเสียงตัวใหม่บังขับให้เธอขึ้นรถแล้วขับไปทางเมือง Boyanup ก่อนออกข้างทางเข้าไปในป่าละเมาะ

เธอถูกบังคับให้เปลื้องผ้า, ใช้ผ้าปิดตา จากนั้นนาย SW ได้ถ่ายภาพเปลือยของลูกเลี้ยง แล้วส่งภาพเปลือยให้กับตัวเองเพื่อหวังสร้างความสับสนในการสืบสวนของตำรวจ

แต่คงทำไม่เนียน จึงถูกตำรวจจับกุมอีกครั้ง และครั้งนี้เขายอมพาตำรวจไปยังจุดที่เขาฝังหลักฐานต่าง ๆ ที่ใช้ในการก่ออาชญากรรมต่อลูกเลี้ยงของเขา

ผู้พิพากษาหญิง Felicity Davis แห่งศาลแขวงเมือง Bunbury รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียกล่าวว่า การข่มเหงทางเพศมีการวางแผนและไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า ถือเป็นการฝ่าฝืนความไว้วางใจที่ร้ายแรง ก่อนตัดสินลงโทษจำคุกนาย SW เป็นเวลา 9 ปี โดยให้สิทธิ์ทำเรื่องขอปล่อยตัวอย่างมีทัณฑ์บนได้หลังจากจำคุกไปแล้ว 7 ปี

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading