จับเข้าคุกพ่อสุดแสบเอาปืนเล็งลูกสาว แล้วปลดล็อคปืนอย่างหวาดเสียว

นาย TT นามสมมุติจ้องปืนมาที่บุตรสาว และบุตรสาวขณะเล่นปืนที่บิดาส่งให้ : ภาพจากตำรวจรัฐน.ซ.ว.

2 ส.ค. 2017 ชายชาวซิดนีย์ตะวันตกเฉียงใต้จำต้องนอนคุกต่อไปหลังจากศาลไม่ให้ประกันจากข้อหา ใช้ปืนเถื่อนเล็งไปที่บุตรสาว แล้วดึงไกปืนพร้อมที่จะยิงให้เสียวเล่น

คดีนาย TT (นามสมมุติ) บิดาวัย 32 ปีจากย่าน Revesby เขต Canterbury-Bankstown ถูกนำขึ้นสู่ศาลท้องถิ่น Burwood โดยตัวเขายังคงอยู่ที่เรือนจำ Parklea ไม่ได้มาปรากฎตัวที่ศาลเมื่อวันอังคารที่ 1 สิงหาคมหลังจากตำรวจพบวิดีโอบันทึกภาพเขากำลังเหนี่ยวไกปืนไปที่บุตรสาววัย 4 ขวบ และยังยื่นปืนสั้นให้บุตรสาวเล่นอีกด้วย

ตำรวจกล่าวว่าปืนสั้นโคลท์ .45 คาลิเบอร์ ยังอยู่ในสภาพขึ้นลำกล้อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดปืนโคลท์ .45 สองกระบอก, ปืนสั้น Walther TP 0.25 หนึ่งกระบอก, ปืนลูกซอง Bentley ขนาด 12 เกจ (gauge) หนึ่งกระบอกได้ที่บ้านพักในย่าน Revesby และที่ย่าน Granville ทางตะวันตกเฉียงใต้ของนครซิดนีย์ (สื่อมวลชนบางสำนักระบุเข้าตรวจค้นพบที่บ้านในย่าน Condell Park และย่าน Granville ) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปราบปรามการครอบครองอาวุธปืนเถื่อนทางตะวันตกเฉียงใต้ของซิดนีย์

ในระหว่างการจับกุมนาย TT ตำรวจได้ตรวจโทรศัพท์มือถือของเขา พบมีผู้ใช้เมื่อถือของเขาบันทึกวิดีโอในระหว่างที่เขาเอาปืนจ้องบุตรสาว แล้วปลดล็อคไกปืน ก่อนส่งปืนสั้นกระบอกหนึ่งให้บุตรสาวเล่นปืน

2 ในปืน 4 กระบอกของนาย TT (นามสมมุติ) ที่ตำรวจยึดได้ : ภาพจากตำรวจรัฐน.ซ.ว.

ที่ภายนอกศาลนาย Edan Havas ตัวแทนทางกฎหมายของนาย TT ได้ขอให้สาธารณชนเปิดใจกว้าง ก่อนที่จะตัดสินไปในทางลบแก่ลูกความของเขา

นาย TT ถูกตั้งข้อหาครอบครองอาวุธต้องห้ามโดยไม่ได้รับอนุญาต, ครอบครองอาวุธปื่นเถือน และมอบอาวุธปืนแก่ผู้ที่ไม่มีใบรับอนุญาตหรือไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ปืน

นาย Mark Murdoch ผู้ช่วยผู้ว่าการตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์กล่าวว่า การให้เด็กเล่นปืนถือเป็นความผิดอาญาอย่างร้ายแรง

ผู้พิพากษาได้ปฏิเสธการประกันตัวแก่นาย TT โดยเขามีกำหนดมาขึ้นศาลครั้งต่อไปในวันที่ 16 สิงหาคม

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

1 reply

Trackbacks

  1. ตำรวจใช้ภาพถ่ายลายนิ้วมือในสมาร์ทโฟน เป็นหลักฐานมัดอาชญากรมาแล้วหลายราย – jingjonews

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading