ตร.สอบคดีงัดบ้านที่ออกจะแปลก คนร้ายเข้าบ้านแบบชิว ๆ ก่อนขโมยทรัพย์

คนร้ายขณะเล่นเกม PlayStation ข้างนอกบ้านเหยื่อ : ภาพจากสำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรีย

26มิ.ย. 2017 ตำรวจรัฐวิกตอเรียกำลังสืนสวนคดีคนร้ายงัดเข้าบ้านมาอาบน้ำ, แปรงฟัน, โกนหนวด, ทำก๋วยเตี๋ยวกินและเล่นเกมส์ PlayStation รวมแล้วห้าชั่วโมงก่อนจากไปพร้อมของมีค่า

การลักขโมยของในบ้านแบบชิว ๆ เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งที่ตรอก Hassett Lane ในย่าน Cranbourne North นครเมลเบิร์นในเวลาประมาณ 8.10 น. ของวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา

บันทึกจากกล้อง CCTV ทำให้ทราบว่าชายคนร้ายได้ใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมงอยู่ภายในบ้านของเหยื่อ

ตำรวจต้องประหลาดใจยิ่งขึ้น เมื่อพบว่าคนร้ายไม่เพียงทำตัวเหมือนอยู่บ้านตัวเอง เขายังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองภายในบ้านของเหยื่ออีกด้วย

เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทำการเก็บตัวอย่างวัตถุต้องสงสัย เพื่อพิสูจน์หาความเป็นส่วนบุคคลของหัวขโมย ผู้ซึ่งเอาของมีค่าภายในบ้านไปส่วนใหญ่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าเช่น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ก่อนที่จะจากไปพร้อมกับเครื่องแต่งกายชุดใหม่ของเจ้าของบ้าน

ตำรวจนักสืบ Angela Butler แห่งหน่วย Casey CIU (CIU ย่อมาจากหน่วยสอบสวนคดีอาชญากรรม) กล่าวว่า เจ้าของบ้านหลังนี้เป็นสองสามีภรรยาที่เพิ่งซื้อบ้านเป็นหลังแรก ทำให้ทั้งสองต้องออกไปทำงานหาเงินผ่อนส่งเงินกู้ธนาคาร พวกเขารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตำรวจได้เปิดเผยภาพของคนร้าย โดยหวังว่าจะมีใครในพื้นที่บางคนเห็นอะไรบางอย่างที่สามารถช่วยตำรวจตามจับคนร้ายได้

ชายคนร้ายขณะเดินออกจากบ้านพร้อมของมีค่า : ภาพจากสำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรีย

สำหรับชายคนร้ายมีอายุประมาณ 20 ปีเศษ รูปร่างสูงใหญ่ มีผมสีน้ำตาลตัดสั้น เขาจากไปในชุดเสื้อแจ๊คเก็ต Richmond สีเทามีฮูด, การเกงขาสั้นสีดำ, รองเท้าบูท UGG ครึ่งน่องสีน้ำตาลและหมวกแก๊ปสีดำ

เขาแบกกระเป๋าไนกี้สีดำสลับชมพู, ถุงช็อปปิ้งเซฟเวอร์สีแดง, ถุงช็อปปิ้ง Aldi สีฟ้าและกระเป๋าสะพายไหล่สีดำซึ่งเป็นของเหยื่อเพื่อใช้ในการบรรจุของที่ขโมยออกจากบ้านไป

บันทึกการใช้อินเตอร์เน็ตทำให้รู้ว่าคนร้ายได้ล็อกออนเข้าไปเล่นเกม PlayStation ในขณะอยู่ในบ้าน และกล้อง CCTV ยังจับภาพเขาออกมาเดินเล่นเกมภายนอกบ้าน แต่กล้อง CCTV ไม่สามารถจับภาพใบหน้าของเขาได้

สำหรับผู้ทราบข้อมูลบางอย่าง สามารถให้เบาะแสแก่ตำรวจได้ที่ Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000 หรือที่ crimestoppersvic.com.au

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading