ตำรวจรวบตัวนักบอลมาแปลก แก้ผ้าเลี้ยงบอลที่ Bourke St Mall

นักฟุตบอลนั่งเต๊ะท่าราวกับนายแบบอยู่ที่หน้าป้ายจอดรถรางในใจกลางนครเมลเบิร์น : ภาพชั่วคราวจากนสพ. The Herald Sun

6 มิ.ย. 2017 ชายวัย 20 ปีอาจจะดังมากกว่านี้หากไม่ถูกข่าวการก่อเหตุร้ายแรงที่อพาร์ทเมนท์ในย่าน Brighton แย่งซีนไป จากการที่เขาเปลือยกายโชว์การเลี้ยงบอลในใจกลางนครเมลเบิร์น จนตำรวจต้องชูใบแดงยุติการเล่นพร้อมจับกุม

ประชาชนและนักช้อปปิ้งต่างตะลึงไปตาม ๆ กันเมื่อเห็นภาพที่ไม่คอยเป็นปกติของชายคนหนึ่งกำลังเลี้ยงบอลอยู่ที่ย่านถนนคนเดิน Bourke St Mall เขาไม่ได้สวมเสื้อหรือกางเกงเพื่อบอกให้ทราบว่าเขาอยู่สังกัดทีมใด แถมกางเกงในก็ไม่ใส่อีกด้วย ก่อนถูกตำรวจจับกุมขณะอยู่ที่บริเวณหน้าสถานีจอดรถราง

ชาววัย 20 ปีคนนี้ยังดีที่มีผ้าคาดหัวกับนาฬิกาติดกายไม่ถึงกับเปลือยทั้งตัว ส่วนผ้าขนหนูมีผู้หยิบยื่นให้กันหนาว : ภาพชั่วคราวจากนสพ. The Herald Sun

จ่าตำรวจ Kim Bramwell โฆษกหญิงของสำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรียกล่าวว่า ชายวัย 20 ปีรายนี้มีบ้านพักอยู่ที่ย่าน Ivanhoe ห่างจากจุดเกิดเหตุไปทางตะวันออกเฉียงเหนือ 10 กม. ได้ถูกนำตัวไปกักขังหลังจากเขาถูกจับได้ว่าแต่งกายไม่สุภาพเล่นฟุตบอลผิดสถานที่บนพื้นที่ถนนคนเดินหลังเวลา 14.00 น. ของวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน หรือสองชั่วโมงก่อนเกิดเหตุการณ์จับตัวประกันที่อพาร์ทเมนท์ Buckingham Seviced ในย่าน Brighton ที่กลายเป็นข่าวใหญ่หน้าหนึ่งไปทั่วประเทศ

จ่าตำรวจหญิง Bramwell กล่าวว่าหนุ่ม Ivanhoe รายนี้ถูกตำรวจสอบปากคำ ก่อตั้งข้อหาจงใจและเจตนาแสดงตัวเชิงลามกอนาจารในที่สาธารณะ

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading