ศาลดำเนินคดีหนุ่มโรคจิต แอบถ่ายคลิปคนเข้าห้องน้ำสาธารณะ

นาย Benjamin Moorhouse ขณะถูกตำรวจจับกุมที่บ้านย่าน Parramatta : ภาพชั่วคราวจากนสพ. The SMH

20 เม.ย. 2017 ชายวัยกลางคนผู้ถูกกล่าวหาว่าแอบติดกล้องบันทึกภาพภายในห้องน้ำสาธารณะทั่วนครซิดนีย์ โดยมีเหยื่อมากกว่า 200 คนที่รวมถึงเด็ก ได้แสดงความเจตจำนงค์ที่จะรับสารภาพผิด

#ผู้ต้องหารายนี้คือนาย Benjamin Moorhouse วัย 40 ปีได้มาปรากฏตัวที่ศาลท้องถิ่น Parramatta เมื่อวานนี้ที่ 19 เมษายน หลังถูกตั้งข้อหากระทำการถ่ายภาพบุคคลอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตเพื่อ”เร้าอารมณ์ทางเพศ หรือเพื่อความพึงพอใจทางเพศ” (“sexual arousal or sexual gratification”) จำนวนหลายข้อหา ซึ่งนักกฎหมายประจำตัวนาย Moorhouse ได้แจ้งต่อศาลว่าจำเลยประสงค์ที่จะขอรับสารภาพผิดทุกข้อกล่าวหา

#นาย Moorhouse ถูกตำรวจจับกุมที่บ้านย่าน Parramatta ในวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา เขาถูกกล่าวหาว่าได้แอบติดตั้งกล้องภายในห้องน้ำของสถานีรถไฟ North Sydney และสถานี Parramatta รวมถึงห้องน้ำของศูนย์การค้า Westfield ในสาขา Parramatta ในระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคมปีนี้ (2017)

หนึ่งในอุปกรณ์บันทึกภาพของนาย Benjamin Moorhouse ที่ถูกตำรวจยึดได้ : ภาพชั่วคราวจากนสพ. The SMH

ตำรวจกล่าวหาว่านาย Moorhouse ได้ซ่อนกล้องบันทึกภาพไว้ใต้อ่างน้ำภายในห้องน้ำของสถานีรถไฟ Parramatta สามารถบันทึกภาพเหยื่อได้จำนวนเกือบ 1 ร้อยคนในระหว่างวันที่ 13 ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์

ที่ห้องน้ำสถานีรถไฟ North Sydney ทำการแอบบันทึกภาพเฉพาะช่วงเช้าของวันที่ 10 กุมภาพันธ์สามารถถ่ายภาพเหยื่อได้ทั้งสิ้น 23 คน

ตำรวจกล่าวว่า กล้องดังกล่าวถูกพบโดยเจ้าหน้าที่ของการรถไฟซิดนีย์

นอกจากนั้นนาย Moorhouse ยังถูกกล่าวหาว่า ได้ทำการแอบบันทึกภาพเหยื่อภายในห้องน้ำสำหรับคนพิการที่ศูนย์การค้า Westfield สาขา Parramatta ในระหว่างวันที่ 17 ถึง 20 มีนาคมโดยมีเหยื่อประมาณ 100 คน

ผู้พิพากษาได้อนุญาตให้นาย Moorhouse ได้รับการประกันตัว โดยกำหนดให้มาขึ้นศาลครั้งต่อไปในวันที่ 31 พฤษภาคม 2017

นาย Benjamin Moorhouse ใช้ฮูดคลุมศีรษะและแว่นตากันแดดปิดบังใบหน้าหลบผู้สื่อข่าวและช่างภาพในขณะออกจากศาล : ภาพชั่วคราวจากนสพ. The Telegraph

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading