ร้านขายเนื้อสดสร้างความฮือฮาในเฟสบุ๊ค ด้วยนางแบบเปลือยในตู้ขายเนื้อสด

นางแบบนอนเปลือยกายอยู่ในตู้แสดงเนื้อสด : ภาพชั่วคราวจากนสพ. Perth Now จากการถ่ายภาพของนาย Kym Illman

1 เม.ย. 2017 ร้านขายเนื้อสดในเมืองท่องเที่ยวและประมงค์เล็ก ๆ ในรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียได้สร้างความฮือฮา เมื่อนำภาพนางแบบเปลือยในตู้โชว์หน้าร้านโพสต์ลงในโลกสังคมออนไลน์

ความฮือฮาเริ่มจากนาย Kym Illman ช่างถ่ายภาพของหนังสือพิมพ์ North Coast Times ได้โพสต์ภาพที่เขาถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ลงใน Lancelin Facebook เมื่อวันพฤหัสฯที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

นาย Illman กล่าวว่า ความคิดนี้เกิดจากนาย Darren Gerrand เจ้าของร้านขายเนื้อสดใน Lancelin เมืองท่องเที่ยวเล็ก ๆ ห่างจากนครเพิร์ทขึ้นไปทางเหนือ 127 กม.ผู้อยากได้งานถ่ายภาพนางแบบเปลื้องผ้าอยู่ในตู้โชว์ขายเนื้อสด

เขาได้ติดต่อนางแบบศิลปะเปลือย (fine-art nude model) มาจากนครซิดนีย์เป็นเวลา 4 วัน โดยเล่าถึงคอนเซ็ปในการถ่ายภาพ ซึ่งเธอก็เห็นว่าเป็นแนวความคิดที่ดี แถมเธอยังแนะนำว่างานศิลป์จะดูน่าสนใจยิ่งขึ้นถ้าแสดงรายละเอียดของเนื้อวาดลงบนร่างของเธอ ซึ่งนาย Gerrand, นาย Illman และทีมงานต่างเห็นด้วย

การถ่ายภาพจึงเริ่มขึ้นในตอนกลางคืนของวันหนึ่ง ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที โดยมีผู้ร่วมงานที่เกี่ยวข้อง 6 คน

นางแบบสาวได้นอนเปลือยกายอยู่บนหญ้าเทียมสีเขียว โดยมีเนื้อสดชนิดต่าง ๆ วางประกอบ หลังจากการถ่ายภาพเสร็จ ทางร้านได้ทำความสะอาดตู้ และเนื้อที่จัดแสดงก็ไม่ได้นำมาขายต่อ ซึ่งมั่นใจว่าพวกเขาไม่ได้กระทำผิดต่อกฎของเทศบัญญัติใด ๆ

หลังจากนาย Illman โพสต์ภาพถ่ายลงเฟสต์บุ๊คในคืนแรกมีผู้เข้าชมกว่า 40,000 คน มีทั้งชอบและทั้งโจมตี ข้อวิจารณ์มีตั้งแต่แสดงความไม่เห็นด้วยต่อการใช้สตรีมาเปรียบเทียบเป็นเนื้อ หรือเห็นว่าเป็นการกระทำผิดต่อกฎหมายด้านสุขลักษณะของอาหารไปจนถึงกลุ่มผู้เห็นด้วยบอกว่า “ชอบ” หรือ “เป็นไซท์ขำขำ” โดยผู้ให้ความเห็นส่วนใหญ่ให้ความชื่นชอบมากกว่าโจมตี

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading