ปรับว่าที่หมอผ่าตัดหัวใจวัย 26 แอบถ่ายภาพชายหนุ่มหุ่นงามขณะอาบน้ำ

นพ. Duy Tran Le ว่าที่ศัลยแพทย์ผ่าตัดหัวใจ : ภาพชั่วคราวจากสำนักข่าว AAP

นพ. Duy Tran Le ว่าที่ศัลยแพทย์ผ่าตัดหัวใจ ผู้มีหัวใจสีรุ้ง : ภาพชั่วคราวจากสำนักข่าว AAP

8 ม.ค. 2017 นายแพทย์หนุ่มผู้อยู่ระหว่างการฝึกงานเพื่อเป็นศัลยแพทย์ผ่าตัดหัวใจถูกจับได้ว่าแอบบันทึกวิดีโอชายหนุ่นกำลังอาบน้ำฝักบัวอยู่ในห้องอาบน้ำสาธารณะที่ปาร์คแลนด์ในย่าน South Bank สถานที่อาบน้ำยอดนิยมในนครบริสเบน

ผู้นิยมแอบถ่ายคลิปรายนี้คือนพ. Duy Tran Le วัย 26 ปีชาวเยอรมันเชื้อสายเวียดนามเขาถูกปรับเป็นเงิน 800 เหรียญหลังจากยอมรับสารภาพผิดต่อศาลแขวงนครเมลเบิร์นเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคมต่อข้อหาล่วงละเมิดความเป็นส่วนบุคคลจำนวน 7 คดี

ในระหว่างพิจารณาคดีศาลได้รับฟังว่า นพ. Lee ผู้เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศออสเตรเลียเป็นเวลาหนึ่งเดือน แต่ได้ตกเป็นผู้ต้องหาหลังจากก่อเหตุในวันศุกร์ที่ 6 มกราคมด้วยการใช้ iPhone 7 (ภาพคนชัดกว่า iPhone 6) แอบบันทึกวิดีโอชายหนุ่มร่างงามจำนวน 7 คนผู้ใช้บริการอาบน้ำสาธารณะ โดยเขารอดักถ่ายเฉพาะคนหนุ่มหุ่นดีในช่วงเวลา 3 ชั่วโมง

ชายทั้ง 7 คนไม่รู้ตัวว่าพวกเขาได้ถูกแอบถ่ายวิดีโอ แต่ผู้ที่มาพบคือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ South Bank จึงทำการโทรแจ้งตำรวจให้มาจับกุม

ผู้พิพากษา Jason Schubert กล่าวถึงพฤติกรรมของนพ. Lee ว่า “น่ารังเกียจ” ที่เป็นการละเมิดความเป็นบุคคลอย่างร้ายแรง

ตัวแทนทางกฎหมายของนพ. Lee กล่าวว่า ลูกความของเขาทำการบันทึกวิดีโอโดยไม่มีวัตถุประสงค์อื่นใดนอกจากใช้เป็นเครื่องประโลมความสุขทางเพศส่วนตัว และจำเลยมีแผนที่จะเดินทางกลับประเทศเยอรมนีในวันที่ 12 มกราคมเพื่อเข้าฝึกอบรมเป็นแพทย์ผ่าตัดหัวใจ

ผู้พิพากษา Schubert ยอมรับข้ออ้างของฝ่ายจำเลย และให้ความเห็นใจจึงลงโทษเพียงสั่งปรับเป็นเงิน 800 เหรียญ โดยไม่บันทึกประวัติอาชญากรรม

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading