พิษรักแรงหึงทำภรรยาปรี๊ดแตก ขับรถชนรถหญิงสาวก่อนไล่ล่าพุ่งชนรถสามี

นสพ. The Telegraph ฉบับ 5 ม.ค. 2017 พาดหัวข่าว "รักลอบพบ" ก่อเหตุขับรถไล่ล่าบ้าระห่ำ ภรรยาผู้ถูกนอกใจโดนตั้งข้อหาขับรถพุ่งชนรถสามี

นสพ. The Telegraph ฉบับ 5 ม.ค. 2017 พาดหัวข่าว “รักลอบพบ” ก่อเหตุขับรถไล่ล่าบ้าระห่ำ ภรรยาผู้ถูกนอกใจโดนตั้งข้อหาขับรถพุ่งชนรถสามี

5 ม.ค. 2017 ข่าวนี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นในประเทศออสเตรเลีย เมื่อเกิดขึ้นเลยการเป็นข่าวหน้าหนึ่ง เมื่อสตรีผู้เป็นที่นับหน้าถือตาของคนในชุมชนเกิดน็อตความเป็นผู้ดีหลุด ขับรถพุ่งชนรถสามีเพราะพิษรักแรงหึง

เหตุการณ์ครั้งนี้เริ่มจากนาง Sonya Ruprecht แม่ลูกสี่วัย 54 ปีเริ่มระแคะระคายว่าสามีของเธอแอบนอกใจ แต่ยังจับไม่ได้ว่าหญิงผู้นั้นเป็นใคร จนกระทั่งเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมาเธอพบนาย Danny Ruprecht สามีตัวดีจอดรถแวนคาราวานของเขาอยู่คู่กับรถยนต์ของสตรีคนหนึ่งที่ลานจอดรถของสโมสร Crowdy Head Surf Club ในเมือง Taree ทาง Mid-North Coast ของรัฐนิวเซาท์เวลส์ห่างจากนครซิดนีย์ไปทางเหนือ 317 กม.

ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า แม้จะไม่เห็นตัวหญิงสาวคนนั้น แต่นาง Ruprecht ได้ตะโกนออกมาว่า ‘ให้อยู่ห่าง ๆ จากสามีของเธอ’ ก่อนที่เธอจะขับรถขับเคลื่อนสี่ล้อ Ford Ranger พุ่งเข้าชนรถยนต์ของหญิงสาวผู้นั้น

นาย Ruprecht เห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจขับรถหนีออกมา โดยนาง Ruprecht ขับรถไล่ตามเขาออกมาตามถนน Crowdy Head Rd. ก่อนตัดสินใจขับรถพุ่งเข้าชนด้านข้างรถของสามีแรงพอที่จะทำให้รถออกไปจอดนอกขอบทาง

ตำรวจได้ไปที่เกิดเหตุ แต่ไม่ได้ตั้งขอหาใด ๆ โดยถือว่าเป็นเหตุทะเลาะกันภายในครอบครัว อีกทั้งนาย Ruprecht ผู้เสียหายก็ไม่ได้ติดใจเอาความผู้เป็นภรรยา

จนกระทั่งพยานผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถมาประสบเหตุและรถของเขาได้ติดตั้งกล้องแดชแคมนำเอาบันทึกภาพขณะชนโพสต์ลงสื่อสังคมออนไลน์ในวันพุธที่ 4 มกราคม ภาพที่ปรากฎเป็นภาพที่นาง Ruprecht ขับรถสวนมาจากด้านตรงข้ามชิดเลนซ้ายทำท่าจะพุ่งประสานงากับรถแวนคาราวานของสามี ทำให้เขาหักหลบออกข้างทาง เป็นจังหวะเดียวกับที่รถของภรรยาพุ่งชนด้านข้าง แล้วเธอหักหลบมาจอดรถที่ด้านหลังรถแวนของสามี (เป็นการชนที่รุนแรงแต่อย่างใดเพราะภาพที่ปรากกฎทั้งสองขับรถด้วยความเร็วไม่มากนัก มิฉะนั้นอาจมีคนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเกิดขึ้น)

รถคันสีดำของนาง Ruprecht พุ่งชนรถแวนสีขาวของนาย Ruprecht ขณะที่เขาเบนรถออกนอกเส้นทาง : ภาพถ่ายจากกล้องแดชแคมของพยานเห็นเหตุการณ์

รถคันสีดำของนาง Ruprecht พุ่งชนรถแวนสีขาวของนาย Ruprecht ขณะที่เขาเบนรถออกนอกเส้นทาง : ภาพถ่ายจากกล้องแดชแคมของพยานเห็นเหตุการณ์

หลังจากภาพถูกเผยแพร่ออกไป ตำรวจจากสถานี Taree ได้ติดตามมาจับกุมนาง Ruprecht โดยตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเลินเล่อและในลักษณะอันตรายบนทางหลวง ตำรวจได้ให้ประกันตัวเธอพร้อมออกหมายนัดให้มาปรากฎตัวที่ศาลท้องถิ่นเมือง Taree ในเดือนกุมภาพันธ์

นาย John Sullivan สารวัตรนักสืบพื้นที่กล่าว ในเหตุการณ์ในวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคมตำรวจได้จับกุมนาง Ruprecht หลังจากสอบปากคำคู่กรณีซึ่งเป็นสามีแล้ว ตำรวจได้ตัดสินใจปล่อยตัวไปโดยไม่ตั้งข้อหาใด ๆ โดยเห็นว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว อันมีมูลเหตุมาจากผู้เป็นภรรยาเชื่อว่าสามีแอบไปมีสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับหญิงอื่น อีกทั้งเจ้าทุกข์ผู้เป็นสามีก็ไม่เอาความ

แต่เมื่อตำรวจได้ดูหลักฐานจากกล้องแดชแคมของพยานเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างได้กระจ่างขึ้น จึงทราบว่าเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงกว่า ความทะเลาะเบาะแวงภายในครอบครัว ที่มาจากมูลเหตุของความหึงหวง

รถคันสีดำของนาง Ruprecht ขับรถเข้าจอดด้านหลังรถแวนสีขาวของนาย Ruprecht หลังชนแล้ว : ภาพถ่ายจากกล้องแดชแคมของพยานเห็นเหตุการณ์

รถคันสีดำของนาง Ruprecht ขับรถเข้าจอดด้านหลังรถแวนสีขาวของนาย Ruprecht หลังชนแล้ว : ภาพถ่ายจากกล้องแดชแคมของพยานเห็นเหตุการณ์

ทางด้านสามีของหญิงสาวที่ถูกนาง Ruprecht ขับรถพุ่งชนรถของเธอกล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเกิดจากเหตุที่ภรรยาของขับรถเข้ามาจอดในสถานที่ที่ผิดที่ผิดเวลา

เขากล่าวว่า ภรรยาของเขาไม่ได้มีส่วนรู้เรื่องใด ๆ ในเรื่องชู้สาว และขณะทีี่สตรีขี้หึงคนนั้นขับรถพุ่งชนรถภรรยาของเขา เธอไม่ได้อยู่ในรถและไม่ได้อยู่บริเวณนั้นเสียด้วยซ้ำ

หญิงคนนั้นชนรถของภรรยาของเขา แล้วทั้งสองก็ขับรถออกไป   อีกไม่กี่วันก็มีไอ้งั่งคนหนึ่งถ่ายภาพเหตุการณ์หญิงขี้หึงคนนั้นขับรถพุ่งชนรถสามีของเธอเอาไปลงสื่อสังคมออนไลน์ แล้วมีผู้ตั้งกะทู้กว่า 300 ราย บางรายเป็นคนในชุมชนได้แสดงความเห็นว่าภรรยาของเข้ามาเป็นบุคคลที่สามแทนหญิงชู้ตัวจริง

ครอบครัว Ruprecht เป็นบุคคลที่รู้จักและเป็นที่นับหน้าถือตาดีของคนในภูมิภาค Manning Great Lakes ทางด้านเพื่อนสนิทของนาง Ruprecht กล่าวว่าตลอดเวลานาง Ruprecht ประพฤติตนอย่างเหมาะสมของความเป็นศรีภรรยาและเป็นภรรยาผู้อุทิศชีวิตเธอให้กับผู้เป็นสามีอย่างมาก

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading