นักกฎหมายชั้นนำทำงามหน้า อยู่ดี ๆ โดดจับของสงวนสาวจ๊อกกิ้ง

นาย  Carl Harrap นักกฎหมายชั้นนำ : ภาพจากนสพ. The Telegraph

นาย Carl Harrap นักกฎหมายชั้นนำ : ภาพจากนสพ. The Telegraph

4 ม.ค. 2017 นักกฎหมายระดับพาร์ทเนอร์อาวุโสของสำนักงานกฎหมายชั้นนำได้ถูกตำรวจจับกุมและตั้งข้อหาใช้กำลังกระทำอนาจารต่อสตรี หลังจากเขากระโดดออกจากพุ่มไม้จู่โจมเข้าตะปบเป้ากางเกงของหญิงสาวคนหนึ่งในขณะวิ่งออกกำลังกาย

ผู้ต้องหาในคดีนี้คือนาย Carl Harrap วัย 40 ปีถูกตำรวจจับกุมในวันพุธที่ 28 ธันวาคม หลังจากมีพยานเห็นและอยู่ในเหตุการณ์จำนวนหนึ่งช่วยกันจับตัวเขาไว้แล้วโทรแจ้งตำรวจ

นาย Harrap เป็นนักกฎหมายเชี่ยวชาญด้านสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าระดับแนวหน้าของประเทศ ทำงานและเป็นหุ้นส่วนในสำนักงานกฎหมาย Freehills Patent Attorneys ซึ่งเกี่ยวข้องกับสำนักงาน Herbert Smith Freehills (สำนักงานกฎหมายขนาดใหญ่มีสำนักงานใหญ่ในกรุงลอนดอนและนครซิดนีย์ โดยมีบุคลากรทางกฎหมายและเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานประมาณ 7,000 คน)

ตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุหญิงสาววัย 20 ปีผู้เป็นเหยื่อกำลังวิ่งออกกำลังกายมาตาม Clontarf Track ซึ่งเป็นทางคนเดินเรียบอ่าวทางฝั่งเหนือของนครซิดนีย์ในเวลาประมาณ 8.50 น.ของเช้าวันพุธที่ 28 ธันวาคม เธอได้ถูกนาย Harrap จากย่าน Seaforth ออกจากพุ่มไม้จู่โจมเข้าตะปบของลับอย่างไม่ทันตัว

พยานเห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันจับตัวนาย Harrap ไว้รอจนตำรวจมาถึง เขาถูกนำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ Manly ก่อนถูกตั้งข้อหาใช้กำลังกระทำอนาจารต่อสตรี จากนั้นจึงให้ประกันตัวออกมาและออกหมายให้มาปรากฎตัวที่ศาลท้องถิ่น Manly ในวันที่ 18 มกราคม

นาย Harrap เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ในสำนักงานกฎหมาย Freehills Patent Attorneys ในเดือนสิงหาคมปี 2013 และยังคงเป็นนักกฎหมายด้านสิทธิบัตรของสำนักงาน Herbert Smith Freehills มาตั้งแต่ปี 2006

นอกจากนั้นเขายังเป็นสมาชิกของคณะกรรมการมาตรฐานทางวิชาชีพแห่งออสเตรเลีย (PSB) ในการออกกฎระเบียบและควบคุมนักกฎหมายด้านสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าในออสเตรเลีย

ในปี 2016 ที่ผ่านมาเขาและเพื่อนร่วมงานจากสำนักงานกฎหมาย Herbert Smith Freehills ได้รับการประกาศให้เป็นนักกฎหมายออสเตรเลียแห่งปี

ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับสำนักงาน Herbert Smith Freehills เขาทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญกฎหมายด้านทรัพย์สินทางปัญญาในประเทศนิวซีแลนด์ และในปัจจุบันยังเป็นนักกฎหมายจดทะเบียนรับอนุญาตทั้งในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

เป็นที่เข้าใจว่า นาย Harrap ซึ่งแต่งงานและมีบุตร (มากกว่า 1 คน) ไม่เคยมีประวัติอาชญากรรมมาก่อน ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าอะไรเป็นเหตุจูงใจให้นาย Harrap กระทำอนาจารต่อเหยื่อสาวรายนี้

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading