สาวสวยพี้กัญชาไป 5 บ้อง ขับรถเสยรถวิ่งสวนมาทำให้คู่กรณีเสียชีวิต

นสพ. the Telegraph ฉบับ 6 ก.ย. 2016 พาดหัวข่าว "สาวงามกับบ้องกัญชา" ตร.อ้างเสพยานำมาซึ่งจุดจบของความหายนะ

นสพ. the Telegraph ฉบับ 6 ก.ย. 2016 พาดหัวข่าว “สาวงามกับบ้องกัญชา” ตร.อ้างเสพยานำมาซึ่งจุดจบของความหายนะ

6 ก.ย. 2016 สาวหน้าตาดีวัย 20 ปีผู้ถูกสั่งพักใบขับขี่ L (ใบอนุญาตเรียนขับรถ) ได้เป็นสาเหตุสำคัญของอุบัติเหตุรถชนจนมีผู้เสียชีวิต โดยเธออ้างว่าเธอจำอะไรไม่ได้ เพราะเสพกัญชาไป 5 บ้อง

ผู้ก่อเหตุในคดีนี้คือน.ส. Bianca Harrington วัย 20 ปีได้ขับรถมากับเพื่อนหญิงวัย 17 ปีโดยใช้รถโฮลเดนคอมมอนดอร์ของบิดาเพื่อนวัย 17 ปีขับมาตามถนนอยู่ที่ North Gosford ประมาณ 85 กม.ทางเหนือของนครซิดนีย์ แล้วไปเสียดสีกับรถอีกคันหนึ่งในเวลาหลัง 6.00 น.เล็กน้อยของวันเสาร์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้รถเสียหลักแล่นเข้าไปยังเลนรถวิ่งสวนมา ประสานงากับรถมิตซูบิชิมิราจสีแดงขับโดยนาง Kay Maria Shaylor พยาบาลวัย 62 ปีเข้าอย่างจัง

นาง Shaylor ได้รับบาดเจ็บสาหัส เธอถูกนำส่งโรงพยาบาล Gosford ก่อนลำเลียงส่งทางอากาศไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล Royal North Shore ในนครซิดนีย์แต่เธอได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เป็นที่เข้าใจว่าขณะเกิดเหตุนาง Shaylor กำลังเดินทางไปดูแลคนป่วยที่สถานดูแลคนชรา Chamberlain Gardens ในเมือง Wyoming

สภาพรถโฮลเดนคอมมอนดอร์ที่ขับโดยน.ส. Bianca Harrington หลังเกิดอุบัติเหตุ : ภาพจากข่าว Sunrise ทางทีวี 7

สภาพรถโฮลเดนคอมมอนดอร์ที่ขับโดยน.ส. Bianca Harrington หลังเกิดอุบัติเหตุ : ภาพจากข่าว Sunrise ทางทีวี 7

ส่วนทางด้านน.ส. Harrington และสาววัย 17 ปีที่ได้รับการสงวนนามตามกฎหมายได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เมื่อวานนี้ที่ 5 กันยายนที่ศาลท้องถิ่น Gosford น.ส. Harrington มาปรากฎตัวในข้อหาขับรถในลักษณะอันตรายและขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถในขณะถูกสั่งพักใบอนุญาตเรียนขับรถ

น.ส. Harrington อ้างว่าเธอจำเหตุการณ์ไม่ได้ เนื่องจากเธอสูบกัญชาตลอดทั้งคืนจำนวน 5 บ้องก่อนที่จะขับรถจากนครซิดนีย์เพื่อมายัง Central Coast

หลังจากรับฟังมูลฟ้อง ผู้พิพากษาหญิง Susan McIntyre ได้ปฏิเสธการให้ประกันตัวน.ส. Harrington พร้อมสั่งฝากขังจนกว่าจะมีการพิจารณาคดีอีกครั้งในวันที่ 28 ตุลาคม

รถมิตซูบิชิมิราจของนาง Kay Maria Shaylor หลังเกิดอุบัติเหตุในสภาพคนอยู่ภายในรถไม่น่ารอด : ภาพชั่วคราวจากนสพ. the Telegraph

รถมิตซูบิชิมิราจของนาง Kay Maria Shaylor หลังเกิดอุบัติเหตุในสภาพคนอยู่ภายในรถไม่น่ารอด : ภาพชั่วคราวจากนสพ. the Telegraph

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading