เผยตัวสตรีตกอาคารสูงในใจกลางเมลเบิร์น ตำรวจเชื่อฆ่าตัวตายพร้อมลูก

บริเวณที่มีแถบเทปกั้นคือจุดที่นาง Supraja Srinivas และบุตรชายตกลงมาเสียชีวิต : ภาพจากนสพ. Herald Sun

บริเวณที่มีแถบเทปกั้นคือจุดที่นาง Supraja Srinivas และบุตรชายตกลงมาเสียชีวิต : ภาพจากนสพ. Herald Sun

19 ก.ค. 2016 ข่าวนี้เป็นข่าวใหญ่มาตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมกับเหตุการณ์สตรีนิรนามพร้อมบุตรชายวัย 4 เดือนตกลงมาจากชั้นใดชั้นหนึ่งของอาคารสูง 29 ชั้นในใจกลางนครเมลเบิร์นลงมาเสียชีวิตทั้งคู่ แต่สื่อหนังสือพิมพ์เพิ่งเปิดเผยในวันนี้ว่าผู้ตายเป็นใคร

ผู้เสียชีวิตเชื่อว่าคือนาง Supraja Srinivas วัย 31 ปีพร้อม Shrihan บุตรชายตกลงมาจากระเบียงภายในของพาร์ทเมนท์ City Point ใกล้กับหัวมุมถนน Bourke St. และ Spencer St. ในย่าน Docklands ในเวลา 10.30 น. ของวันพฤหัสฯที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่เสียชีวิตทันที

นาย Gannaram Srinivas สามีผู้เป็นวิศวกรด้านซอฟต์แวร์ให้กับบริษัท Tech Mahindra ของอินเดีย (บริษัทนี้รับงานวางระบบคอมพิวเตอร์ให้กับบริษัทขนาดใหญ่ในออสเตรเลียหลายแห่ง) ถึงกับเป็นลมเมื่อพบสภาพศพของภรรยาและลูกเสียชีวิตอย่างอนาจ

รายงานล่าสุดว่าทางสามีและญาติของผู้ตายจะนำศพนาง Srinivas และด.ช. Shrihan กลับไปทำพิธีในประเทศอินเดีย

โฆษกหญิงของสำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรียเชื่อว่านาง Srinivas และบุตรชาย (อาจ) ตกลงมาจากระเบียงภายในของอพาร์นเมนท์ และเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายมากกว่าอุบัติเหตุ โดยไม่มีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส. Christine Harns จากเมือง Geelong ผู้ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่นาง Srinivas และบุตรชายตกลงมากล่าวว่า ขณะนั้นเธอได้ยินเสียงคนกรีดร้องด้วยความตกใจอย่างสุดขีด และได้ยินเสียงผู้หญิงได้แต่ร้องว่า “โอ้ไม่นะ! โอ้ไม่นะ!” อยู่อย่างนั้นโดยไม่หยุด

นาง Supraja Srinivas ผู้เสียชีวิต : ภาพจากนสพ. the Age

นาง Supraja Srinivas ผู้เสียชีวิต : ภาพจากนสพ. the Age

 

ด.ช. Shrihan Srinivas วัย 4 เดือนผู้เสียชีวิต : ภาพจากนสพ. the Age

ด.ช. Shrihan Srinivas วัย 4 เดือนผู้เสียชีวิต : ภาพจากนสพ. the Age

สำหรับผู้ที่อยู่ในออสเตรเลียหากมีปัญหาคิดไม่ตกก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป ขอให้โทรศัพท์คุยกับเจ้าหน้าที่ของ Lifeline ที่หมายเลข 131 114 หรือ SuicideLine ที่หมายเลข 1300 651 251

 

หมายเหตุ ขณะนี้จิงโจ้นิวส์ไม่สามารถโพสต์ข่าวและบทความได้โดยตรง ต้องอาศัยโพสต์ข่าวผ่านระบบแมนนวล  และยังไม่สามารถใช้งานข้อมูลทางสถิติและ edit ได้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของโปรแกรม wordpress แต่จิงโจ้นิวส์ยังคงต้องการความร่วมมือในการแจ้งคำที่สะกดผิดผ่านเว็บไซท์โดยตรงหรือผ่านอีเมล  เมื่อโปรแกรมกลับมาใช้ได้ปกติ จะกลับมาแก้ไขภายหลัง  ขอบคุณครับ

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading