ตำรวจล่าสองคนร้ายข่มขืนหญิงสาว ขณะหยุดรถเข้าห้องน้ำข้างทาง

ทางด่วน Hume Highway เปลี่ยวและโดดเดี่ยว : ภาพจากเว็บไซท์ของนิตยสาร Women's Weekly

ทางด่วน Hume Highway เปลี่ยวและโดดเดี่ยว : ภาพจากเว็บไซท์ของนิตยสาร Women’s Weekly

23 เม.ย. 2016 เหตุการณ์ครั้งนี้อาจเป็นการเตือนสตรีหากเดินทางไกลควรทำธุรส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อนขับรถไปตามลำพังบนทางสายเปลี่ยว มิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์อย่างสตรีรายนี้ เธอจอดรถในที่พักระหว่างทางเพื่อเข้าห้องน้ำ มาเผชิญกับชายสองคนดักรอเหยื่อสาวที่มาตามลำพัง

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างวันที่ 17 ถึง 18 เมษายน แต่ตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์เพิ่งตัดสินใจเปิดเผยในวันนี้ (23 เม.ย.) เพื่อขอความร่วมมือจากประชาชนเผื่อทราบเบาะแสบางอย่างที่จะช่วยคลี่คลายคดี

เหตุการณ์เริ่มจากสตรีวัย 44 ปีขับรถอเนกประสงค์สีขาวลากจูงตู้รถสำหรับบรรทุกม้าเข้ามาใช้บริการปั๊มน้ำมันในเมือง Yass ใกล้ชายแดนออสเตรเลียนแคพิตอลเทร์ริทอรี (ACT) ในเวลาประมาณ 22.00 น.

เธออยู่ที่สถานบริการน้ำมันประมาณ 2 ชั่วโมง จากนั้นเธอขับรถตามลำพังมาตามทางด่วน Hume Highway มุ่งเหนือสู่ซิดนีย์   เธอขับรถมาหยุดตรงจุดที่พักรถข้างทางแห่งหนึ่งเพื่อใช้ห้องน้ำ ที่นี่เองที่มีถูกชายสองคนช่วยกันจับเธอ ผลักเธอลงกับพื้น และผลัดกันข่มขืนเธอก่อนหลบหนีไป

หลังจากนั้นเหยื่อสาวยังคงขับรถผ่านต่อไปจนถึงบ้านที่ Central Coast ก่อนเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจข้างบ้าน เธอได้ถูกนำตัวไปตรวจร่างกายและรักษาบาดแผลรอยขีดข่วนและฟกช้ำตามร่างกาย

ขณะนี้ตำรวจพยายามหาจุดที่เกิดเหตุซึ่งคาดว่าอยู่ที่จุดพักรถแห่งใดแห่งหนึ่งในช่วง 220 กม.ระหว่างเมือง Yass กับเขต Campbelltown ทางตะวันตกของซิดนีย์   เป็นที่เข้าใจว่าสตรีผู้เป็นเหยื่อจำไม่ได้ว่าจุดเกิดเหตุที่แน่นอนอยู่ ณ จุดใด แต่เชื่อว่าขณะนั้นมีรถบรรทุกลากจูง (semi-trailer) 2 คันจอดพักอยู่ด้วย

นับจากได้รับแจ้งความตำรวจนักสืบได้เดินทางไปกลับทางด่วน Hume Highway หลายเที่ยวเพื่อประเมินหาจุดที่เหยื่อสาวถูกข่มขืน ซึ่งยังมีหลายจุดที่อยู่ในข่าย

ตำรวจหวังว่าการเผยแพร่เหตุการณ์ผ่านสื่อ อาจจะมีคนจำรถสีขาวที่พ่วงรถบรรทุกม้าทะเบียนของรัฐควีนสแลนด์ได้บ้าง (คนที่อยู่ทางเหนือรัฐน.ซ.ว.นิยมจดทะเบียนรถกับการทางหลวงรัฐควีนสแลนด์เพราะค่าธรรมเนียมต่อทะเบียนรถและค่าประกันบุคคลที่สามหรือกรีนสลิปก็ถูกกว่ารัฐน.ซ.ว.)

สำหรับคนร้ายเหยื่อจำหน้าไม่ได้ แต่ทั้งสองพูดสำเนียงออสซี่และมีกลิ่นตัวแรงทั้งคู่

สำหรับผู้ทราบเบาะแสสามารถติดต่อตำรวจได้ที่ Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000

เมือง Yass จุดที่เกิดเหตุ : ภาพจาก Google maps

เมือง Yass จุดที่เกิดเหตุ : ภาพจาก Google maps

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading