เจ้าของโฆษณายกบ้านให้ฟรีที่ดาร์วิน อยากได้มารื้อเอาแต่ไม่ได้ให้ที่ดินนะ

2016-02-17 ให้บ้าน3

นสพ. NT News ฉบับ 17 ก.พ. 2016 พาดหัว “คุณสามารถเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้โดยไม่เสียเงินแม้แต่สตางค์แดงเดียว…แต่ต้องมีการแย่งชิงกัน”

17 ก.พ. 2016 ถ้าคุณต้องการหาบ้านสักหลัง ที่ Rapid Creek ในเมืองดาร์วินเขามีบ้านขนาด 4 ห้องนอนยกให้ฟรี แต่ต้องมารื้นถอนเอาไปเฉพาะบ้าน ไม่ได้ให้ที่ดินนะครับ

บ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ที่เลขที่ 67 ถนน Rapid Creek ย่าน Rapid Creek (ย่านธารน้ำเชี่ยว) เป็นบ้านโครงไม้หลังคาสังกะสีในสภาพดี มีสี่ห้องนอน, หนึ่งห้องน้ำ, หนึ่งห้องครัว   เตาอบยังอยู่ในสภาพดีและชั้นล่างมีห้องซักผ้า มีเครื่องปรับอากาศในสถาพเก่าแต่ยังทำงานได้ดี อยากได้ก็เอาไป

ผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้คือนาง Kerry Harkins เธอเพิ่งซื้อบ้านหลังดังกล่าวเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 ทีแรกตั้งใจจะซ่อมแซมมัน แต่มาคิดดูแล้วหากรื้อทิ้งแล้วปลูกใหม่จะคุ้มกล่าว

เธอกล่าวว่า เธอซื้อบ้านหลังนี้เพราะชอบทำเลที่ตั้ง แต่ก็เสียดายหากต้องเอารถแทรกเตอร์มาพังมัน เธอจึงลงโฆษณาใน Gumtree เสนอขายตัวบ้านในราคา 0 เหรียญ แต่ค่าใช้จ่ายในการรื้อถอนจะต้องเป็นของผู้ซื้อ โดยเธอจะขอเงินวางประกัน 3,000 เหรียญ และจะคืนให้เมื่อผู้ซื้อเคลียร์ตัวบ้านออกไปหมดแล้ว

นาง Harkins กล่าวว่า โฆษณาให้บ้านฟรีของเธอถูกโพสต์ในตอนเช้าของวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ มีผู้สนใจโทรเข้ามาภายใน 5 นาทีหลังจากมันปรากฎในเว็บไซท์

ถึงวันนี้เธอได้ให้ผู้สนใจสามกลุ่มเข้ามาชมบ้าน และจะตามมาอีก 4 กลุ่ม ซึ่งเธอยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกให้บ้านกับกลุ่มได้

เธอกล่าวว่า วิธีนี้ถือว่าได้กับได้กันทั้งสองฝ่าย ฝ่ายหนึ่งได้ตัวบ้านไป ส่วนเธอก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการรื้อถอน

ทางด้านนาง Kirty Dunn โฆษกหญิงของ Gumtree กล่าวว่า ณ วันนี้มีโฆษณาในเว็บไซท์ Gumtree เสนอให้ของฟรีทั่วออสเตรเลียจำนวนกว่า 26,000 รายการมีตั้งบ้านไปถึงรถยนต์, เตียง, โซฟา, ทีวีดิจิตอลตกรุ่น หรือแม้กระทั่งอ้างล้างจาน

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์

 



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading