ดารารุ่นคุณย่าเจอคดีย้อนหลัง เบี้ยนเด็กอายุ 14 สมัยรับบทผู้คุมนักโทษ

นสพ. the Telegraph ฉบับ 28 ก.ค. 2015 เป็นหนึ่งในหนังสือพิมพ์หลักในออสเตรเลียที่ขึ้นหน้าหนึ่งข่าวดำเนินคดีลวนลามทางเพศต่อนาง Maggie Kirpatrick

นสพ. the Telegraph ฉบับ 28 ก.ค. 2015 เป็นหนึ่งในหนังสือพิมพ์หลักในออสเตรเลียที่ขึ้นหน้าหนึ่งข่าวดำเนินคดีลวนลามทางเพศต่อนาง Maggie Kirpatrick

28 ก.ค. 2015 นาง Maggie Kirpatrick ผู้สร้างชื่อเสียงจากบทผู้คุมนักโทษเรือนจำหญิงจอมโหด ขณะนี้เธอกำลังเผชิญข้อกล่าวหา หากแพ้คดีอาจจะต้องไปอยู่ในเรือนจำในชีวิตจริง หลังจากถูกตั้งข้อหาคดีลวนลามทางเพศต่อผู้เยาว์

นาง Kirpatrick ปัจจุบันวัย 74 ปีผู้สร้างชื่อเสียงจากซีรีส์ทีวี Prisoner ในระหว่างปี 1982 – 1986 ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา และพร้อมพิสูจน์ตนเอง ในชั้นศาลที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

#ทีมตำรวจนักสืบจากหน่วยคดีความผิดทางเพศต่อเด็กของรัฐวิกตอเรียได้ตั้งข้อหานักแสดงอาวุโสจำนวนสองคดีประกอบด้วยเจตนาลวมลามทางเพศและกระทำการข่มเหงทางเพศต่อผู้เยาว์ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี

เป็นที่เข้าใจว่าข้อกล่าวหากระทำผิดเกิดขึ้นในทศวรรษที่ 1980s ในช่วงที่นาง Kirpatrick แสดงซีรีส์ทีวี Prisoner ในขณะที่เหยื่อมีอายุ 13 ปี โดยเหยื่อไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงใด ๆ

นาง Kirpatrick เป็นผู้ที่คุ้นหน้าคุ้นตาของชาวออสเตรเลียจากบทบาทการแสดงภาพยนตร์ และรายการซีรีส์ทางทีวีเช่น Home and Away, Hey Dad..!, Water Rats, Pizza, Blue Heelers และ All Saints เป็นต้น

เมื่อวานนี้ (27 กรกฎาคม) นาง Kirpatrick ได้ใช้เวลาตลอดช่วงบ่ายในการติดต่อเจรจากับทีมกฎหมาย และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวเพียงว่า ข้อกล่าวหาไม่เป็นความจริง

ทางด้านโฆษกของสำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรียกล่าวว่า ได้ออกมายอมรับถึงการดำเนินคดี ส่วนรายละเอียดของข้อกล่าวหาจะถูกยื่นเสนอต่อศาลแขวงนครเมลเบิิร์นในวันที่ 19 สิงหาคม

นาง Kirpatrick ผู้เกิดในเมือง Albury หลังจากสร้างชื่อเสียงจากซีรีส์ Prisoner เธอได้รับงานแสดงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในปัจจุบันรับบทสำคัญในละครเวทีเรื่อง Wicked

เธอถือเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์-ทีวีออสเตรเลียรายล่าสุดที่ถูกดำเนินคดีทาเพศต่อผู้เยาว์ ก่อนหน้านี้นาย Robert Hughes ดารานำในซีรีส์ทีวี Hey Dad..! ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 10 ปี 9 เดือนหลังจากศาลตัดสินมีความผิดข้อหาทางเพศต่อผู้เยาว์ 4 คดีเมื่อปีที่ผ่านมา (อ่านข่าวย้อนหลัง 17 พฤษภาคม 2014 “ศาลจำคุก Robert Hughes อดีตดารานำซีรีส์ Hey Dad” โปรดคลิกที่หัวข้อสีฟ้า)

และนาย Rolf Harris นักดนตรี, นักร้อง, นักแต่งเพลง, นักประพันธ์, ศิลปินเขียนภาพเหมือน และนักจัดรายการทีวีผู้โด่งดังในระดับนานาชาติ ถูกศาลในสหราชอาณาจักรตัดสินจำคุก 5 ปี 9 เดือน หลังพบความผิด 12 คดีจากความผิดทางเพศต่อเด็กหญิง 4 คน ในระหว่างปี 1968 และ 1986 (อ่านข่าวย้อนหลัง 1 กรกฎาคม 2014 “ศาลผู้ดีตัดสิน Rolf Harris มีความผิดอานาจารเด็ก 12 คดี” โปรดคลิกที่หัวข้อสีฟ้า) และ (อ่านข่าวย้อนหลัง 5 กรกฎาคม 2014 “ศาลผู้ดีตัดสินจำคุกศิลปินดัง Rolf Harris 5 ปี 9 เดือน” โปรดคลิกที่หัวข้อสีฟ้า)

นาย Rolf Harris

นาย Rolf Harris

jingjonews@hotmail.com      



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading