โชคร้ายที่ตายช้า…ผู้เฒ่าวัย 95 ปี โดนข้อหาข่มขืนเด็กย้อนหลังกว่า 22 คดี

652-14 NSW Police

14 พ.ค. 2015 ชายวัย 95 ปีจากเมืองชายฝั่งตอนเหนือของรัฐน.ซ.ว.ได้ถูกตั้งข้อหากระทำการลวนลามทางเพศที่ย้อนหลังไปถึงกว่า 50 ปีที่ผ่านมา

ตำรวจได้เริ่มสอบสวนในคดีนี้มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2014 หลังจากมีการกล่าวหาว่าผู้เฒ่าได้กระทำการข่มเหงทางเพศเด็กหญิง 4 คนในอดีต จากนั้นตำรวจทำการสอบสวนเพื่อรวบรวมหลักฐานเป็นเวลาเกือบปี ก่อนเดินทางไปสอบปากคำผู้เฒ่าถึงที่บ้านพักในเมือง Nambucca Heads ใน Mid North Coast เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ผู้เฒ่าวัย 95 ปีถูกกล่าวหาว่าได้ข่มเหงทางเพศเด็กหญิงสี่คนที่มีอายุต่ำกว่า 10 ปีในช่วงระหว่างปี 1962 ถึงปี 1996

ตำรวจกล่าวว่า เหยื่อรายแรกของผู้เฒ่าเกิดขึ้นในปี 1962 ในขณะที่เขาอายุ 42 ปี ส่วนเหยื่อมีอายุเพียง 3 ขวบ โดยเหตุเกิดขึ้นที่ย่าน Marsden Park ของเขตเทศบาล Blacktown ทางตะวันตกของนครซิดนีย์

ตำรวจอ้างว่าการกระทำชำเราเด็กเล็กเกิดขึ้นหลายพื้นที่ทั่วนครซิดนีย์เป็นต้นว่าที่ Schofields และ Cronulla และทางเหนือของรัฐน.ซ.ว.เช่นที่ Scotts Head, Bowraville และ Lismore

ผู้เฒ่าวัย 95 ปีถูกตั้งข้อหาข่มขืนด้วยการร่วมเพศ 11 คดี, ใช้กำลังเพื่อข่มขืนและการทำลามกอนาจารต่อสตรีอายุต่ำกว่า 16 ปีจำนวน 7 คดี, และการใช้ความรุนแรงระดับร้ายแรงเพื่อการร่วมเพศทางทวารหนัก 1 คดี

อย่างไรก็ตามตำรวจไม่ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาเข้าห้องขัง เนื่องจากสุขภาพและอายุของเขา แต่ได้ออกหมายนัดให้เขามาปรากฎตัวที่ศาลท้องถืิ่น Parramatta ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ เพื่อการฟ้องร้องดำเนินคดี

ผู้เฒ่าวัย 95 ปีจึงถึอว่าโชคร้ายที่มีชีวิตยืนยาวอยู่มาได้ เพื่อรอถูกดำเนินดคีอาญาขั้นร้ายแรงที่เขาถูกกล่าวหาย้อนหลังไปถึงครึ่งศตวรรษทีเดียว

ตำรวจยังคงเปิดแฟ้มสืบสวนคดีนี้เพิ่มเติม และขยายผลไปถึงเหยื่อรายอื่น ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการให้ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000

jingjonews@hotmail.com



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading