หนุ่มเอางูตายหลอกชาวบ้านแบบชำ ๆ แต่ต้องขำไม่ออกหลังถูกงูงับมือ

ชายวัย 20 ปีหลังจากถูกงูงับจนเลือดไหล

ชายวัย 20 ปีหลังจากถูกงูงับจนเลือดไหล (ภาพชั่วคราวจากนสพ. West Australian)

12 พ.ค. 2015 เรื่องนี้เป็นข่าวสั้น ๆ จากหนังสือพิมพ์ the West Australian เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในเมือง Kununurra เมืองเล็ก ๆ ทางตะวันออกเฉียงเหนือสุดของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียติดกับชายแดนนอร์เทิร์นเทร์ริทอรี่เพียง 37 กม.เท่านั้น โดยห่างจากเมืองดาร์วิน 834 กม. แต่ห่างจากนครเพิร์ทเมืองหลวงของตนถึง 3,214 กม. เมื่อชายคนหนึ่งนำงูขนาดความยาว 2 เมตรที่เพิ่งตายใหม่ ๆ ไปหลอกชาวบ้านให้กลัวเล่น เพื่อความสะใจส่วนตัว

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อชายชาวอะบอริจินวัย 20 ปีที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อตนเองเพราะอาย ได้นำงูที่เสียชีวิตใหม่ ๆ ไปหลอกผู้มาจับจ่ายซื้อของและเด็ก ๆ เป็นที่ขบขันเล่นที่บริเวณที่จอดรถของห้าง Coles สาขาเมือง Kununurra ในตอนค่ำของวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

แต่แล้วชายวัย 20 ปีต้องหัวเราะไม่ออกปล่อยให้เจ้างูได้ “had the last laugh” และเป็นหัวเราะที่ดังกว่า เมื่อมันงับนิ้วของชายวัย 20 ปีจนเลือดไหล ยังความอับอายขายหน้ามาให้กับเขาที่พยายามจะแกล้งคนอื่นแต่กรรมนั้นตามสนอง

เขาถูกนำขึ้นรถตำรวจซึ่งสถานีอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุพาส่งโรงพยาบาล (พื้นที่ห่างไกล ประชากรเบาบาง คงจะไม่คุ้มถ้ามีรถพยาบาลไว้บริการ)

จ่าตำรวจ Phil Heathcoat แห่งตำรวจภูธรณ์เมือง Kununurra กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถอธิบายได้ ชายวัย 20 ปีเกิดคิดอุตริเอามือล้วงเข้าไปในปากงู และโดยอุบัติเหตุงูเกิดงับทำให้เขี้ยวฝังเข้าไปในนิ้งมือ เขาตกใจกระชากออกจนเป็นแผลเลือดไหล

จ่า Heathcoat กล่าวว่า เขาให้ผู้ใต้บังคับบัญชานำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจอาการ ส่วนงูซึ่งไม่ใช่งูพิษได้ถูกนำไปฝังในที่ไม่เปิดเผย

jingjonews@hotmail.com



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading