รวบหนุ่มบังคลาเทศอยู่ไม่ถูกต้อง ลวงด.ญ.วัย 14 เสพยาไอซ์ในห้องนอน

นาย Rajib Datta แสดงการเสพยาไอซ์จากกล้องสูบ

นาย Rajib Datta แสดงการเสพยาไอซ์จากกล้องสูบ

16 ก.พ. 2015 ชายชาวบังคลาเทศที่อยู่เกินวีซ่าได้ส่งเท็กซ์ภาพขณะเสพยาเสพติดล่อลวงเด็กหญิงวัย 14 ปีที่อยู่ในความดูแลของรัฐ หลบหนีออกจากบ้านที่รับดูแลไปเสพยาไอซ์ในห้องนอนของเขามาแล้วสามครั้งก่อนที่จะถูกตำรวจตามไปรวบตัว

ผู้ถูกจับกุมตัวรายนี้คือนาย Rajib Datta วัย 27 ปีได้ถูกตั้งข้อหาครอบครองและจัดหายาไอซ์เพื่อการเสพโดยวิธีสูบร่วมกับเด็กหญิงภายในห้องนอนของเขาที่บ้านในย่าน Revesby เขต Bankstown ทางตะวันตกเฉียงใต้ของนครซิดนีย์ในจำนวนสามโอกาสในช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา

เขาถูกจับตัวในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากผู้ดูแลเด็กได้รายงานว่าเธอได้หลบหนีออกจากบ้านในย่าน Revesby เช่นกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตระเวนค้นหารอบพื้นที่ และได้สอบถามคนในชุมชนย่าน Revesby จำนวนมากมาย จึงนำไปสู่บ้านที่นาย Datta แชร์ห้องพักอาศัยที่ถนน Brett St.

เมื่อตำรวจไปเคาะประตูบ้านผู้มาเปิดประตูบอกว่าเด็กหญิงไม่ได้อยู่ในบ้าน แต่เมื่อตำรวจเข้าตรวจค้น พบเด็กหญิงอยู่ภายในห้องนอนของนาย Datta ที่ล็อคกลอนจากด้านใน ที่ซึ่งทั้งสองกำลังอยู่ระหว่างสูบยาไอซ์ แต่ถูกตำรวจมาขัดจังหวะเสียก่อน

ตำรวจได้พบภาพยาไอซ์ภายในโทรศัพท์มือถือของนาย Datta ที่เขาส่งไปให้เด็กหญิงวัย 14 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาชักชวนให้มาร่วมเสพยาไอซ์ฉลองวันวาเลนไทน์

เด็กหญิงได้ส่งเท็กซ์ตอบกลับมาว่า เธอจะไปบ้านนาย Datta จากนั้นเขาได้ออกมารับเด็กหญิง   มีผู้พบเห็นทั้งสองเดินมาตามถนน แต่ไม่ได้เฉลียวใจว่าจะมีเรื่องการล่อลวงผู้เยาว์ไปเสพยาเกิดขึ้น

นาย Datta ถูกตั้งข้อหาครอบครองยาเสพติดจำนวน 1 คดีและจัดหายาเสพติดให้ผู้เยาว์เสพอีก 3 คดี

เขาถูกนำตัวขึ้นศาลท้องถิ่น Parramatta ที่ซึ่งผู้พิพากษารับฟ้อง และปฏิเสธการให้ประกันตัว โดยคดีของเขาจะมีการพิจารณาครั้งต่อไปในวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ที่ศาลท้องถิ่น Campbelltown

ศาลยังได้รับฟังว่านาย Datta เป็นผู้เข้าเมืองผิดกฎหมาย โดยวีซ่าอยู่อาศัยช่ัวคราวของเขาได้หมดอายุมาตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมปีที่ผ่านมา ในระหว่างที่อยู่ในออสเตรเลียเขาได้ยึดอาชีพเป็นคนขายเศษโลหะ



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading