แชมป์ตัดไม้ขวานทองคำยันอยู่แทสฯ ไม่ไปหาเทพารักษ์ที่นิวเซาท์เวลส์

นสพ. Mercury ฉบับ 14 ต.ค. 2014 เสนอข่าวขุนขวาน David Foster ยันไม่ จากแทสมาเนีย

นสพ. Mercury ฉบับ 14 ต.ค. 2014 เสนอข่าวขุนขวาน David Foster ยันไม่
จากแทสมาเนีย

14 ต.ค. 2014 นาย David Foster แชมป์โลกตัดไม้หลายสมัยเจ้าของขวานทองคำ 14 เล่มชาวแทสมาเนียที่จิงโจ้นิวส์เคยเสนอข่าวว่า เทศบาลเขต Camden  ในรัฐนิวเซาท์เวลส์เสนองานและให้เขาย้ายมาอยู่เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวของเทศบาล   หลังจากประสบปัญหาการหางานทำในรัฐแทสมาเนียบ้านเกิด

รายงานล่าสุดจากหนังสือพิมพ์ the Mercury อ้างว่าแชมป์โลกตัดไม้จะยังอยู่ในรัฐแทสมาเนียต่อไป หลังจากเขาลงนามข้อตกลงกับ OneCare ในฐานะพรีเซนเตอร์ของผู้จัดสิ่งจำเป็นแก่คนชราของ OneCare

นาย Foster กล่าวว่า เขารู้สึกโล่งอกที่ขณะนี้เขาได้งานทำ ได้อยู่ในรัฐที่เขารัก และใกล้ชิดกับบุตรของเขา 4 คนและหลานอีก 7 คน

เขากล่าวว่า เขาเร่งวันเร่งคืนที่จะเห็นรางวัลและสิ่งสะสมจากการแข่งขันของเขากลับมาแสดงต่อสาธารณชนอีกครั้ง หลังจากที่มันถูกนำออกมาแสดงนับจากปี 2006 โดยเขาจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในฐานะทูตชุมชนของ OneCare

OneCare ทำการบริหารสินทรัพย์มูลค่า 125 ล้านเหรียญ มีรายได้ตกปีละ 56 ล้านเหรียญ และกำลังมีโครงการก่อสร้างอาคารใหม่ในมูลค่า 46 ล้านเหรียญ

นาย Michael Powell ผู้อำนวยการบริหารของ OneCare กิจการที่ไม่หวังผลกำไรกล่าวว่า องค์กรของเขามีพนักงาน 750 คนทั่วทั้งรัฐ   ให้ที่พักและดูแลคนชราในรัฐแทสมาเนียกว่า 2,000 คน ขณะนี้พร้อมที่จะให้งานแก่นาย   Foster ผู้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในวีรบุรุษที่ยิ่งใหญ่ของชาวแทสมาเนีย

ในช่วงปีที่ผ่านมานาย Foster พยายามสมัครงานเกือบร้อยแห่งในรัฐแทสมาเนีย แต่ได้รับการปฏิเสธ   จนเขาได้ข้อเสนอจากเทศบาล Camden รัฐน.ซ.ว.ในฐานะพรีเซนเตอร์ส่งเสริมการท่องเที่ยว ถึงขั้นเจรจาขนย้ายสิ่งสะสมของเขาย้ายไปรัฐน.ซ.ว.เรียบร้อยแล้ว ก่อนถูก OneCare เข้าขัดขวาง

หมายเหตุ ท่านสามารถอ่านข่าวย้อนหลังของนาย David Foster ได้จากข่าววันที่ 28 มิถุนายน 2014 ในหัวข้อข่าว “แชมป์ตัดไม้เตรียมหอบขวานทองคำ อำลา TAS ไปหาเทพารักษ์ที่น.ซ.ว.”



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading