ตำรวจตามล่าไอ้หน้าตัวเมีย ทำร้ายคนชราวัย 80 ปี

ชายวัย 80 ปีขณะถูกนำส่งโรงพยาบาล

ชายวัย 80 ปีขณะถูกนำส่งโรงพยาบาล

24 มิ.ย. 2014 ตำรวจรัฐน.ซ.ว.ได้ออกแถลงข่าวขอความร่วมมือจากประชาชนในการแจ้งเบาะแสตามหาคนร้าย ทำร้ายร่างกายคนชราในย่าน Strathfield จากเหตุการณ์รถเฉี่ยวชนกันเพียงเล็กน้อย

ทั้งนี้ในเวลาประมาณ 17.15 น.ของวันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน ได้เกิดเหตุรถสองคันเฉี่ยวชนกันที่บริเวณถนน The Boulevarde ในย่าน Strathfield

ชายวัย 80 ปีซึ่งขับรถหนึ่งในสองคันที่เกิดอุบัติเหตุได้ออกมาจากรถเพื่อตรวจสอบความเสียหาย โดยมีชายผู้ที่นั่งมาในรถอีกคันหนึ่งออกมาจากรถเก๋งสีขาว ในขณะที่ชายวัย 80 ปีหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูป เพื่อเป็นหลักฐานในการเคลมประกัน   ชายคนนั้นได้ตรงเข้าห้ามไม่ให้เขาถ่ายรูป ด้วยการผลักและชกชายชราจนร่วงลงไปกองกับพื้น

ในขณะเดียวกับที่คนขับรถซึ่งเป็นผู้หญิงถอยรถมายังชายทั้งสอง ชายคนร้ายรายนี้ได้ขึ้นไปนั่งในรถ คนขับหญิงทำการกลับรถ โดยเกือบทับชายวัย 80 ปี แล้วขับหนีไปทางทิศเหนือของถนน The Boulevarde

ต่อมาชายวัย 80 ปี ได้รับการปฐมพยบาลโดยรถของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล Royal Prince Alfred ด้วยอาการบาดเจ็บที่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

มีพยานเห็นรถคนร้ายครั้งสุดท้ายอยู่บนทางด่วน Hume Highway วิ่งไปทางทิศตะวันตก   สำหรับชายคนร้ายเป็นชาวคอเคเชียน อายุประมาณ 30 ถึง 35 ปี รูปร่างผอมไปถึงปานกลาง สูงประมาณ 180 ซม.

ผู้ทราบเบาะแสคนร้ายสามารถให้ข้อมูลกับตำรวจได้ที่ Crime Stoppers on 1800 333 000 หรือใช้รายงานออนไลน์ที่ https://www1.police.nsw.gov.au/

ภาพชายคนร้ายที่ถูกบันทึกจากกล้อง CCTV

ภาพชายคนร้ายที่ถูกบันทึกจากกล้อง CCTV



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading