พบนักรักบี้คดีโด๊ปยาชื่อดัง ใช้เวลาถูกแบนอยู่ที่ภูเก็ต

626OZ30-Sandor Earl

นาย Sandor Earl

21 มี.ค. 2014 นาย Sandor Earl นักรักบี้ลีกชื่อดังของทีม Canberra Raiders ซึ่งเป็นบุคคลคนเดียวที่สำนักงานต่อต้านสารกระตุ้นในการกีฬาแห่งออสเตรเลีย หรือ ASADA ระบุว่าเป็นผู้ใช้สารกระตุ้นประเภท CJC-1295   เป็นผลให้สมาคมรักบี้ลีกแห่งชาติ หรือ NRL สั่งห้ามแข่งขันเป็นเวลา 2 ปี หลังจากตรวจพบว่าเขามีความผิดจากการใช้สารกระตุ้น และได้หายตัวไปอย่างลึกลับในสังคมกีฬาออสเตรเลียมานานกว่า 7 เดือนแล้ว

รายงานล่าสุดพบว่านาย Earl ได้ใช้เวลาในช่วงที่ถูกแบนเดินทางไปพักผ่อนอยู่ในจังหวัดภูเก็ตของประเทศไทย โดยใช้เวลาว่างทำงานเป็นเทรนเนอร์ด้านเสริมความแข็งแกร่งและความสมดุลของ ร่างกายอยู่ที่โรงยิมของ Muscle Bar ที่ท่าฉลอง เกาะภูเก็ต โดยด้านหน้าร้านเสนอขายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพนานาชนิด

นาย Earl กล่าวว่า ทันทีที่เขาถูก ASADA พิพากษาเขาก็ตัดสินใจก็บเสือผ้าใส่กระเป๋าเดินทางมายังภูเก็ตทันที และขณะนี้เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาออสเตรเลียในช่วงคริสต์มาส

ประสบการณ์ที่เขาได้รับบนเกาะภูเก็ต ทำให้เขามีความคิดที่จะตั้งร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและบาร์ขายเครื่องดื่ม ออร์แกนิกในออสเตรเลีย

นาย Earl ยังตั้งความหวังที่จะหวนกลับมาเล่นรักบี้ลีกในอนาคตเมื่อพ้นโทษแบน 2 ปี และขณะนี้เขากำลังรอผลของการขออุทธรณ์ต่อ ASADA ซึ่งหากเป็นผลสำเร็จโทษแบนของเขาอาจจะลดลงเหลือ 1 ปี ก็จะทำให้เขาสามารถกลับมาเล่นรักบี้ได้อีกในวันที่ 28 สิงหาคมนี้

(ท่านสามารถติดตามอ่านข่าวออสเตรเลียรายได้ที่ jingionews.com)



Categories: ข่าวออสซี่ในเมืองไทย, ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading