👮🏼‍♂️ ตำรวจเผยตัว Bondi Beast ข่มขืนหญิงอย่างน้อย 31 คน

หนังสือพิมพ์ The Daily Telegraph ฉบับ 21 พฤศจิกายน 2022 เสนอข่าว ตำรวจรัฐน.ซ.ว.เปิดเผยตัว Bondi Beast จอมข่มขืนแห่งซิดนีย์ตะวันออกผู้ข่มขืนสตรีอย่างน้อย 31 คน

21 พ.ย. 2022 ในช่วงระหว่างปี 1985 ถึง 2001 พื้นที่ทางตะวันออกของนครซิดนีย์ได้เกิดเหตุการณ์หญิงสาวตั้งแต่วัย 13 ปีไปจนถึง 30 ปีเศษถูกคนร้ายข่มขืนในลักษณะคล้ายคลึงกันอย่างน้อย 31 ราย

แต่ตำรวจไม่สามารถจับคนร้ายที่สื่อมวลชนขนานนามเขาว่า ‘Beast of Bondi’ หรือ ‘ไอ้เดรัจฉานแห่งบอนได’ จนกระทั่งวันนี้ตำรวจได้เปิดเผยว่าคนร้ายเป็นชายชราจากย่านซิดนีย์ตะวันออกเฉียงใต้ที่คนในครอบครัวของเขาคาดไม่ถึง

หลังจากเหยื่อรายแรกถูกข่มขืนผ่านไป 37 ปีการสืบสวนอย่างต่อเนื่องและการพัฒนาเทคโนโลยี DNA ที่ดีขึ้น ทำให้ผลการตรวจ DNA ที่เก็บจากที่เกิดเหตุ 12 แห่งพบว่าตรงกับนาย Keith Simms วัย 66 ปีผู้ซึ่งเสียชีวิตเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจากอาการไตวาย

การก่อเหตุของนาย Simms ในแต่ละครั้งมีรูปแบบคล้ายกัน คืองัดเข้าไปในห้องนอนของเหยื่อสาวหรือเข้าจับตัวหญิงสาวในขณะเดินตามลำพังในที่สาธารณะ ในการก่อเหตุทุกครั้งคนร้ายได้สวมไหมพรมคลุมศีรษะ มือข้างหนึ่งถือมีด และอีกข้างหนึ่งพยายามปิดปากหญิงสาวขู่ว่าจะฆ่าทิ้งถ้าขัดขืน

หนังสือพิมพ์ The SMH ฉบับ 21 พฤศจิกายน 2022 เสนอข่าว ปริศนาจอมข่มขืน Bondi Beast ผู้ขืนใจสตรีอย่างน้อย 31 คนได้รับการเผยตัว

ตัวอย่างเหยื่อสาวของเขาเช่น

เดือนพฤศจิกายนปี 1986 นาย Simms ในชุดไอ้โม่งได้งัดเข้าไปในห้องนอนของบ้านย่าน Bondi ของหญิงสาววัย 16 ปีเขาใช้มีดขู่บังคับก่อนข่มขืนเธอ

เดือนมีนาคมปี 1987 งัดเข้าไปในห้องนอนของเด็กหญิงวัย 13 ปีในย่าน Pagewood ใช้มีดบังคับแล้วทำการข่มขืนเธอ

เดือนสิงหาคม 1987 หญิงสาววัย 23 ปีเดินออกจากห้องน้ำสาธารณะในย่าน Queens Park คนร้ายในชุดไอ้โม้งได้จับตัวเธอ เอามือปิดปากและใช้มีดจ่อคอหอยข่มขู่ ก่อนจัดการข่มขืนเธอ

เดือนเมษายน 1989 งัดเข้าไปในห้องนอนของเด็กหญิงวัย 14 ปีในย่าน Pagewood ทำการข่มขืนเธอ

นาย Keith Simms หรือเจ้าของฉายา ‘Beast of Bondi’ ในวัยหนุ่มผู้ข่มขืนหญิงสาวอย่างน้อย 31 คน

หลังจากใช้เวลาสืบสวนมาหลายปีหน่วยปฏิบัติการ Strike Force Doreen ได้ปิดคดีลง โดยเริ่มจากผลการตรวจ DNA ของคนร้ายไปใกล้เคียงกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นญาติของนาย Simms

จากนั้นตำรวจจึงทำการตรวจลำดับเครือญาติ (family tree) ฝ่ายขายชองนาย Simms จำนวน 324 คน ก่อนกรองเหลือ 120 คน แล้วในที่สุดผล DNA จากที่เกิดเหตุ 12 แห่งบ่งชี้เป็นของนาย Simms

อย่างไรก็ตามนาย Simms ได้เสียชีวิตลงในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ก่อนที่ตำรวจจะมีโอกาสสอบปากคำเขา

ในระหว่าพิธีศพของเขา ญาติพี่น้องกล่าวถึงเขาว่า เป็นคนรักครอบครัว เป็นสามีที่ซื่อสัตย์ เป็นพ่อที่แสนดีของลูก ๆ เป็นปู่และตาที่วิเศษที่สุดของหลาน ๆ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เคยทำให้ทุกคนผิดหวัง

แม้นาย Simms จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ตำรวจยังคงสืบสวนต่อไป

สารวัตรหญิง Jayne Doherty ผู้บังคับการฝ่ายอาชญากรรมทางเพศกล่าวว่า ตำรวจยังคงสืบสวนต่อไปเพื่อเหยื่อข่มขืนที่ยังมีชีวิต ให้พวกเธอรับทราบว่าคนร้ายที่ก่อกรรมเป็นใคร และด้วยหลักฐานที่ชัดเจน ไม่ใช่การคาดเดา คดีนี้จึงปิดลง โดยไม่มีคนร้ายยังคงลอยนวลปะปนอยู่ในชุมชน

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading