🚖 รถคันนี้น่าจะทำสถิติจอดรถยอดแย่ที่สุดในออสเตรเลีย

รถฮอนด้าซีวิคจอดแบบประหลาดอยู่บนรถเมอร์ซิเดสเบนซ์ที่ศูนย์การค้า Westfield ในย่าน Hurstville : ภาพป๊อบอาร์ตโดยจืงโจ้นิวส์

13 ต.ค. 2022 ในเดือนตุลาคมปี 2019 จิงโจ้นิวส์ได้รายงานข่าวถึงการจอดรถที่เชื่อว่าแย่ที่ีสุดในออสเตรเลีย ด้วยการจอดรถ 90 องศาขวางทางเข้าออกศูนย์การค้า Metro Shopping Centre ในย่าน Marrickville เขต Inner West ของนครซิดนีย์ แต่ตำแหน่งยอดแย่ของผู้ขับรถคันนี้ได้ถูกทำลายลงแล้ว

เจ้าของยอดแย่คนใหม่เป็นผู้ขับรถฮอนด้า Civic สีเทาแก่จอดรถด้วยท่าพิสดารขึ้นไปทับอยู่บนรถเมอร์ซิเดสสีขาวในขณะพยายามจอดรถที่ศูนย์การค้า Westfield ในย่าน Hurstville เขต Georges River 16 กม.ทางใต้จากใจกลางนครซิดนีย์

ข่าวออนไลน์ 9news วันที่ 13 ตุลาคม 2022 เสนอข่าว รถเมอร์ซีเดสถูกอัดโดยรถยนต์อีกคันภายในที่จอดรถในนครซิดนีย์

เจ้าหน้าที่บรรเทาเหตุฉุกเฉินถูกเรียกมาที่ศูนย์การค้าในเวลาประมาณ 9.50 น. ส่วนการจอดรถอย่างพิศดารเกิดจากรถฮอนด้าไปชนเอาที่เปิด-ปิดให้รถเข้า-ออก (boom gate) เข้าที่จอดรถทำให้รถเสียหลักพุ่งไปจอดเอาบนหลังคารถเบนซ์สีขาว

คนขับรถฮอนด้าซึ่งเป็นสตรีไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ นอกจากตกใจและยังไม่คลายอาการหัวร้อน

แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บคนหนึ่งเป็นชายในวัย 50 ปีเศษ เขาได้รับการปฐมพยาบาลจากแพทย์พาราฯ ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

รถฮอนด้า Civic ขึ้นไปจอดอยู่เหนือรถเมอร์ซีเดส ที่ศูนย์การค้า Westfield ในย่าน Hurstville : ภาพจิงโจ้นิวส์แคปจากคลิปวิดีโอข่าว 9 News

มีสตรีคนหนึ่งเขียนลงใน TikTok ว่า ผู้หญิงที่ขับรถฮอนด้าพยายามที่จะตัดหน้ารถของเธอเพื่อเข้าที่จอดรถ แต่ครั้งแรกไม่สำเร็จ และได้พยายามครั้งที่สองเกิดขึ้นที่ทางเข้าที่จอดรถพอดี ความใจร้อนของเธอทำให้เธอขับรถแซงหน้าตัดผ่านที่กั้นรถก่อนเสียหลักไปจอดหยุดนิ่งบนหลังคารถเมอร์ซิเดส

ผู้ใช้ TikTok คนหนึ่งให้ความเห็นว่า เธอไม่ควรรีบร้อนเพราะอย่างไรก็ต้องจ่ายค่าจอดรถเหมือนกัน

อีกคนหนึ่งกล่าวว่า ‘กรรมตามสนอง’

ข่าวออนไลน์ jingjonews วันที่ 21 ตุลาคม 2019 เสนอข่าว “การจอดรถที่แย่ที่สุดในออสเตรเลีย ใครพบผู้จอดรถเลวร้ายกว่านี้ในบอกด้วย”

28 ต.ค. 2022 หมายเหตุ คุณวิทยาได้ให้คำแนะนำมาว่า จิงโจ้นิวส์เคยเสนอข่าว การจอดรถยอดแย่ในออสเตรเลียมาครั้งหนึ่งแล้ว เป็นข่าวในวันที่ 1 มิถุนายนปี 2018

ผมจึงย้อนไปเช็คดู จึงพบว่าเป็นจริง ชนิดนานจนลืม เป็นฝีมือการขับของพนักงานของโรงแรมนำรถสปอร์ทของของลูกค้าไปจอด เขาไม่ได้ขึ้นไปจอดบนรถคันอื่น แต่เป็นการมุดเข้าไปจอดใต้รถคันอื่นตามหัวข้อข่าว “หนุ่มแวลิทโรงแรมดังจอดรถสปอร์ทพิศดารมุดใต้รถญี่ปุ่นแบบเสียหน้าสุดๆ”

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading